News

ฉลองเดือนแห่ง 7K กับ Seven Knights Idle Adventure ให้เหล่าอัศวินสนุกกับกิจกรรมสุดพิเศษภายในเกมได้แล้ววันนี้

กรุงเทพฯ, ประเทศไทย (วันที่ 4 กรกฎาคม พ.. 2567) – เน็ตมาร์เบิ้ล ผู้พัฒนาและให้บริการเกมมือถือคุณภาพสูงชั้นนำ ได้ปล่อยอัปเดตใหม่สำหรับเกม Seven Knights Idle Adventure เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองเดือนแห่งเซเว่นไนท์ โดยอัปเดตล่าสุดจะนำเสนอหลากหลายกิจกรรมอันน่าตื่นเต้นภายในเกมที่พร้อมมอบรางวัลสุดพิเศษให้กับผู้เล่น !

Seven Knights Idle Adventure เริ่มต้นการเฉลิมฉลองเดือนแห่ง 7K ด้วยกิจกรรมมากมายในเวลาจำกัด ซึ่งจะดำเนินไปจนถึงวันที่ 31 ก.ค. ไม่ว่าจะเป็น:

  • เดือนแห่ง 7K! กระดานเช็กชื่อรูบี้จัดเต็ม: เช็กชื่อเป็นเวลา 7 วัน ในช่วงกิจกรรมและรับรูบี้แบบจัดเต็มไปได้ ! โดย 7,700 รูบี้จะถูกมอบให้กับผู้เล่นถึงวันที่หกที่เช็กชื่อ และผู้เล่นจะได้รับ 77,000 รูบี้ในวันที่เจ็ด
  • เดือนแห่ง 7K! กระดานเช็กชื่อพิเศษขอบคุณ: เช็กชื่อเป็นเวลา 14 วัน และรับ ‘กล่องขอบคุณ เดือนแห่ง 7K’ ซึ่งภายในจะมี ใบเรียกอัศวินเลเจนด์ 3 (x7) และ กล่องอัศวินเลเจนด์พิชิตสเตจ โดยกล่องอัศวินเลเจนด์พิชิตสเตจจะมอบ ใบเรียกอัศวินเลเจนด์ 3 สูงสุด 70 ใบ ! ผู้เล่นที่เช็กชื่อเป็นเวลา 14 วันติดต่อกันและสนุกไปกับการเล่นจะได้รับ ใบเรียกอัศวินเลเจนด์ 3 (x777) เป็นรางวัล
  • เดือนแห่ง 7K! กระดานเช็กชื่อต้อนรับผู้เล่นใหม่: ผู้เล่นใหม่ของ Seven Knights Idle Adventure สามารถรับใบเรียกอัศวินทั่วไปทั้งสิ้น 77,777 ใบ ได้จากการเช็กชื่อในเกมเป็นเวลา 7 วัน และเล่นเกมไปด้วย ! ผู้เล่นได้รับ ‘กล่องต้อนรับผู้เล่นใหม่ เดือนแห่ง 7K’ ในวันที่ 1 ซึ่งมีใบเรียกอัศวินและกล่องต้อนรับผู้เล่นใหม่ เดือนแห่ง 7K 2
  • เดือนแห่ง 7K! กระดานเช็กชื่อต้อนรับการรีเทิร์น: ใครที่รีเทิร์นกลับมาเล่นเกมในช่วงกิจกรรมจะได้รับ ใบเรียกอัศวินเซเว่นไนท์ทั้งหมด (x7), ใบเรียกอัศวินสี่จักรพรรดิทั้งหมด (x4), และ ใบเรียกอัศวิน (อดีต) สี่จักรพรรดิทั้งหมด ได้จากการเช็กชื่อในเกมเป็นเวลา 7 วัน

เกม Seven Knights Idle Adventure ได้ถูกสร้างขึ้นตามแฟรนไชส์หลักและเป็นผู้สืบทอดต่อจากเกม ‘Seven Knights – เซเว่นไนท์ดั้งเดิม ซึ่งได้รับการพัฒนาใหม่เป็นเกมแนว Idle RPG โดยคำนึงถึงการใช้พื้นที่อุปกรณ์ต่ำ สเปกต่ำ และแนวทางการเล่นที่ง่ายดาย ผู้เล่นจะได้สัมผัสกับเรื่องราวเพิ่มเติมไปพร้อมกับเอพพิโซดที่ซ่อนอยู่ของเหล่าอัศวินเซเว่นไนท์ดั้งเดิม รวมทั้งเพลิดเพลินไปกับการเก็บสะสมและเลี้ยงดูเหล่าอัศวินแห่งเซเว่นไนท์อันเป็นที่โปรดปรานของเหล่าแฟน ๆ ที่ได้ถือกำเนิดใหม่เป็นตัวละครรูปแบบ SD สุดน่ารัก !

Seven Knights Idle Adventure เกมภาคต่อของเกมระดับตำนานอย่างเกม ‘Seven Knightsเซเว่นไนท์’ ที่มีผู้เล่นมากกว่า 60 ล้านคนทั่วโลก โดยเกม Seven Knights Idle Adventure จะเป็นอีกหนึ่งเกมเพิ่มเติมอันน่าตื่นเต้นที่พร้อมให้เหล่าแฟน ๆ ได้เรียนรู้และสนุกเพลิดเพลินไปกับอัศวินคนโปรดโดยไม่ต้องลงทุนใช้เวลาเยอะ

สำหรับข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับเกม Seven Knights Idle Adventure นั้น โปรดติดตามผ่าน เว็บไซต์ทางการ สำหรับการอัปเดตในอนาคต ซึ่งเกมจะมีการแนะนำอัศวินและโหมดต่าง ๆ อีกมากมายในเดือนต่อ ๆ ไปอีกด้วย

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์