News

เข้าร่วมการต่อสู้ใน SWORD ART ONLINE Fractured Daydream วางจำหน่ายวันที่ 4 ตุลาคม 2024

Fractured Daydream ในมุมมองของโลก SWORD ART ONLINE นำเสนอประสบการณ์แอ็กชันแบบผู้เล่นหลายคน พร้อมให้สั่งซื้อล่วงหน้าแล้วทั้งบนคอนโซลและ PC

สิงคโปร์ – 4 กรกฎาคม 2024 – Bandai Namco Entertainment Asia มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้มาแจ้งข่าววันวางจำหน่ายเกม SWORD ART ONLINE Fractured Daydream ผลงานแนวผจญภัยแบบผู้เล่นหลายคนที่สร้างขึ้นโดยอ้างอิงจาก SWORD ART ONLINE ซีรีส์ยอดนิยม โดยเกมนี้จะวางจำหน่ายพร้อมกันทั่วโลกในวันที่ 3 ตุลาคม 2024 บนแพลตฟอร์ม PlayStation®5, Xbox Series X|S, Nintendo Switch™ และ วันที่ 4 ตุลาคม 2024 บน PC ผ่านทาง Steam® โดยขณะนี้เปิดให้สั่งซื้อเกมรูปแบบดิจิทัลล่วงหน้า  คลิก ที่นี่ เพื่อสั่งซื้อล่วงหน้าจาก e-store ของเราเดี๋ยวนี้เลย!

ชมเทรลเลอร์แนะนำเนื้อเรื่องได้ที่นี่:

สิทธิเริ่มเล่นเกมล่วงหน้า 3 วัน

SWORD ART ONLINE Fractured Daydream เล่าเรื่องราวของระบบใหม่ที่เพิ่มเข้ามาในเกมอัล์ฟเฮล์มออนไลน์ ซึ่งระบบดังกล่าวทำงานผิดปกติ เป็นเหตุให้โลกและกาลเวลาทั้งหมดมาปะปนกัน ก่อให้เกิดการตั้งค่าที่ผิดแปลกและสภาพแวดล้อมอันท้าทายสำหรับคิริโตะและผู้เล่นคนอื่นๆ ทุกคนต้องมาหลงทางในดินแดนอันไร้แผนที่ จากคนที่เคยเป็นศัตรูกันต้องมาเข้าพวกกัน ตัวละครที่ได้ลาจากไปแล้วก็กลับมาใหม่ ซึ่งพวกเขาต้องร่วมมือกันเพื่อเอาตัวรอดจากภยันตรายในโลกที่ไม่แน่นอนแห่งนี้

SWORD ART ONLINE Fractured Daydream นำเสนอเนื้อเรื่องออริจินอลภายในเกมที่เต็มไปด้วยตัวละครที่เป็นที่ชื่นชอบในหมู่แฟนๆ ซีรีส์ และเน้นประสบการณ์การต่อสู้แบบ Co-Op ครั้งยิ่งใหญ่ด้วยการเล่นข้ามแพลตฟอร์ม ผู้เล่นจะได้สัมผัสประสบการณ์การเล่นเกมที่อัดแน่นไปด้วยแอ็กชัน ซึ่งมีทั้งบอสเรดสุดสยองและเควสต์แบบ Co-Op

ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ SWORD ART ONLINE Fractured Daydream หรือผลิตภัณฑ์อื่นๆ จาก Bandai Namco Entertainment Asia ได้ที่ เว็บไซต์ หรือติดตามเราทาง FacebookInstagramXTikTokLINE และ YouTube.

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์