News

Tokyo Game Show พร้อมจัดงานขนาดใหญ่ที่สุดเท่าที่เคยมีมา ทำลายสถิติของปีที่แล้ว

เผยเว็บไซต์ทางการของ TGS2024 รวมถึงรายชื่อผู้จัดแสดงในงานแล้ว (ประจำวันที่ 4 กรกฎาคม)!

เว็บไซต์ทางการของ TGS2024 พร้อมให้รับชมแล้ววันนี้ที่: https://tgs.cesa.or.jp/en

ณ วันที่ 4 กรกฎาคม มีผู้จัดแสดงทั้งสิ้น 731 รายที่ประกอบไปด้วย 448 รายจากญี่ปุ่น และ 283 รายจากต่างประเทศที่จะมาร่วม TGS2024 งานครั้งนี้จะจัดในขนาดใหญ่ที่สุดเท่าที่เคยมีมา และมีบูธจัดแสดงทั้งหมด 3,190 บูธที่ทำลายสถิติปีที่แล้วในประวัติศาสตร์ของ TGS โดยในเว็บไซต์ทางการจะเผยรายชื่อของผู้จัดแสดง, ข้อมูลตั๋ว, รายการที่จัดโดยผู้จัดงาน และอีกมากมาย

รายชื่อผู้จัดแสดงดูได้ที่นี่

 

เผยข้อมูลจำหน่ายตั๋วในวันที่เปิดรอบสาธารณะสำหรับผู้เยี่ยมชมในระดับสากล!
ตั๋วสำหรับเข้างานหนึ่งวัน และตั๋ว TGS Supporters Club สำหรับผู้เยี่ยมชมในระดับสากลในการเข้างานรอบสาธารณะวันที่ 28 กันยายน (เสาร์) และ 29 กันยายน (อาทิตย์) จะพร้อมจำหน่ายตั้งแต่เวลา 12:00 น. (เวลาญี่ปุ่น) ในวันที่ 25 กรกฎาคม และด้วยความที่ค่าใช้จ่ายด้านสถานที่จัดงานและค่าดำเนินการที่สูงขึ้น จึงได้มีการปรับราคาค่าเข้างานวันที่เปิดรอบสาธารณะ ทั้งนี้สำหรับนักเรียนมัธยมต้นและเด็กที่อายุน้อยกว่านั้น จะสามารถเข้างานในวันเปิดรอบสาธารณะได้ฟรี

สามารถดูรายละเอียดตั๋วประเภทต่าง ๆ ได้ที่นี่

เผยข้อมูลจำหน่ายตั๋วรอบธุรกิจ!
TGS2024 ได้จัดให้วันที่ 26 กันยายน (พฤหัสบดี) และ 27 กันยายน (ศุกร์) เป็นรอบธุรกิจสำหรับผู้เยี่ยมชมที่แสวงหาโอกาสใหม่ ๆ ทางธุรกิจในอุตสาหกรรมเกม และรวมถึงสภาพแวดล้อมเพื่อการพบปะและพูดคุยระหว่างผู้ค้าในวงการ รอบธุรกิจจะเปิดสำหรับแขกของผู้จัดแสดงและผู้มีบัตรรอบธุรกิจเท่านั้น หากต้องการซื้อตั๋วรอบธุรกิจคุณจะต้องผ่านขั้นตอนการตรวจสอบในขั้นต้น เพื่อพิสูจน์ยืนยันว่าคุณเป็นบุคคลในแวดวงอุตสาหกรรมเกมจริง และเฉพาะผู้ที่ผ่านกระบวนการตรวจสอบเท่านั้นจึงจะสามารถเข้าเยี่ยมชมงาน TGS2024 ในรอบธุรกิจได้

ทั้งนี้เยาวชนที่อายุต่ำกว่า 18 ปีจะไม่ได้รับอนุญาตให้เข้างานในรอบธุรกิจ และผู้เยี่ยมชมไม่ควรพาเด็กวัยก่อนเข้าเรียนไม่ว่าจะทารกหรือเด็กเล็กมาที่ในงานในรอบธุรกิจ

ตั๋วรอบธุรกิจจะวางจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 30 กรกฎาคมและจะจำหน่ายในสองรูปแบบด้วยกัน: ตั๋วทั่วไป Business Day Ticket (JPY11,000 รวมภาษีแล้ว) และ GOLD Pass ที่มาพร้อมสิทธิประโยชน์ในการเข้าใช้งานเลานจ์ธุรกิจแบบเอ็กซ์คลูซีฟ (JPY27,500 รวมภาษีแล้ว) สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมโปรดไปที่เว็บไซต์ทางการ: TOKYO GAME SHOW 2024 – 東京ゲームショウ2024 (nikkeibp.co.jp)

เริ่มเชิญอินฟลูเอนเซอร์ร่วมงาน TGS ในวันที่ 2 สิงหาคมนี้ (ศุกร์)
TGS2024 จะเชื้อเชิญบรรดาอินฟลูเอนเซอร์ที่เผยแพร่วิดีโอเกี่ยวกับเกมและวิดีโออื่น ๆ บนช่องทางเผยแพร่วิดีโอออนไลน์ของตนหรือผ่านโซเชียลเน็ตเวิร์ก ให้มาเข้าร่วมงานในรอบธุรกิจเพื่อเผยแพร่ข้อมูลเกี่ยวกับงานในวงกว้างขึ้น สำหรับการลงทะเบียนลงหน้าจะดำเนินการผ่านเว็บไซต์ลงทะเบียนเป็นการเฉพาะ ซึ่งจะเปิดให้ลงทะเบียนวันที่ 2 สิงหาคม (ศุกร์) สำหรับผู้ที่มีสิทธิร่วมโครงการนี้จะเรียกเป็น “Guest Influencers” ซึ่งได้รับเชิญโดยผู้จัดแสดงในงาน TGS, หรือโดยสำนักงานหรือ MCN โดยตรง ส่วนผู้ลงทะเบียนรายอื่น ๆ จะได้เข้างานในฐานะ “General Influencers” ที่จะต้องมีผู้สมัครหรือผู้ติดตามมากกว่า 30,000 คนสำหรับช่องทาง SNS ช่องทางเดียว หรือมีผู้สมัครหรือผู้ติดตามมากกว่า 50,000 คนจากช่องทาง SNS หลายช่องทาง โดยที่ General Influencers จะต้องสมัครล่วงหน้าและผ่านขั้นตอนการตรวจสอบโดยคณะกรรมการ TGS เพื่อรับการอนุมัติให้เข้าร่วมงาน
ยิ่งไปกว่านั้น TGS2024 จะมีการจัดเตรียม Creator Lounge ภายใต้การสนับสนุนของ YouTube โดยพื้นที่เฉพาะแห่งนี้จะช่วยให้อินฟลูเอนเซอร์สามารถเผยแพร่ข้อมูลอัปเดตล่าสุดได้จากในงาน ทั้งตัวเกมฉบับทดลอง รวมถึงประสบการณ์ที่ได้สัมผัสผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ
*Guest Influencers จะเยี่ยมชมงาน TGS2024 ได้ตั้งแต่วันที่ 26 กันยายน (พฤหัสบดี) และ General Influencers เข้างานได้ตั้งแต่วันที่ 27 กันยายน (ศุกร์)
*General Influencers จำเป็นต้องชำระค่าลงทะเบียนในอัตรา JPY1,100 (รวมภาษีแล้ว) ต่อคน

เกมอินดี้ 80 เกมที่ถูกคัดเลือกมาสำหรับ “Selected Indie 80”

Selected Indie 80 คือโครงการจัดแสดงผลงานฟรีสำหรับผู้พัฒนาเกมอินดี้ ซึ่งมีการจัดทุกปี ณ TGS ตั้งแต่ปี 2013 เป็นต้นมา โครงการนี้ได้รับความสนใจจากจำนวนผู้ส่งผลงานเข้ามาที่มากขึ้นเรื่อย ๆ และในปีนี้มีจำนวนถึง 973 รายการที่มากที่สุดเท่าที่เคยมีมา หลังจากตรวจสอบและพิจารณาแล้ว ได้มีการคัดเลือกขึ้นมา 80 เกมเพื่อจัดแสดง ณ Selected Indie 80 (ข้อมูลของเกมเหล่านี้จะเปิดเผยบนเว็บไซต์ทางการ TGS ในวันที่ 2 สิงหาคม)
Selected Indie 80 และโครงการเกมอินดี้อื่น ๆ ณ TGS2024, ที่ประกอบไปด้วยรายการนำเสนอไอเดียเกมที่เป็นนวัตกรรมอย่าง “SENSE OF WONDER NIGHT (SOWN),” จะจัดโดยมีผู้เยี่ยมชมเป็นครั้งแรกในรอบห้าปี โดยงานนี้สำเร็จขึ้นมาได้ด้วยบรรดาผู้สนับสนุนหลัก และจนกว่าจะถึงวันงานในปีนี้ ทั้งเว็บไซต์ทางการของ TGS และรายการสตรีมมิงจะนำเสนอเกมอินดี้ อันเป็นขุมสมบัติของไอเดียอันหลากหลายและจะสร้างแพลตฟอร์มให้แก่เกมเหล่านั้นโดยเฉพาะ
* สำหรับผู้ที่จะได้ไปนำเสนอในงาน SOWN จะมีการประกาศในช่วงกลางเดือนกันยายน

●ผู้สนับสนุนหลักของโครงการเกมอินดี้
【Platinum Sponsors】 Sony Interactive Entertainment / Nintendo / KODANSHA GAME CREATOR’S Lab.
【Gold Sponsors】 Happinet / PLAYISM
【Silver Sponsor】 iGi indie Game incubator
【Device Sponsor】 ELSA Japan

MONSTER ENERGY, YouTube, และ Cybozu จะให้การสนับสนุน TGS2024 ในฐานะ Special Sponsors
MONSTER ENERGY คือเครื่องดื่มชูกำลังที่วางจำหน่ายทั่วโลก และเริ่มวางจำหน่ายในสหรัฐฯปี 2002 โดยแบรนด์นี้ให้การสนับสนุนเกมมิ่งตลอดมารวมถึงวงการมอเตอร์สปอร์ต, แอ็กชันสปอร์ตและดนตรี นี่ถือเป็นปีที่สิบสองที่พวกเขาให้การสนับสนุน TOKYO GAME SHOW ในฐานะพาร์ตเนอร์เครื่องดื่มชูกำลังอย่างเป็นทางการ ยิ่งไปกว่านั้น YouTube ยังคงให้การสนับสนุน TGS ต่อเนื่องในปีนี้ในฐานะของ special sponsor เพราะเกมมิ่งถือเป็นหนึ่งในชุมชนขนาดใหญ่ที่สุดบนแพลตฟอร์ม YouTube จึงทำให้ YouTube สนับสนุน Creator Lounge ณ TGS2024 อีกครั้ง เพื่อตอบสนองชุมชนเกมมิ่งทั้งในแบบออนไลน์และในโลกจริง
Cybozu จะมาร่วม TGS ในฐานะ Special Sponsor เป็นครั้งแรก โดย Cybozu คือผู้ให้บริการ kintone, เครื่องมือที่ปราศจากโค้ดและใช้งานโดยหนึ่งบริษัทจากทุกสามบริษัทที่จดทะเบียนบน TSE Prime ในระหว่างงานนี้ Cybozu จะให้การสนับสนุนพนักงานของ TGS โดยมอบเสื้อทีเชิ้ตให้สวมใส่

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์