News

Yu-Gi-Oh! ชิงแชมป์โลกปี 2024 รอบคัดเลือกเอเชียชิงชนะเลิศ

ยืนยันจัดที่ฮ่องกงในวันที่ 13 กรกฎาคม 2024 (วันเสาร์)! พร้อมสตรีมมิ่งสดสองภาษาในภาษาจีนและอังกฤษพร้อมทั้งกิจกรรมเสริมต่าง ๆ อีกมากมาย!

KONAMI DIGITAL ENTERTAINMENT LIMITED (KONAMI) ประกาศเปิดตัว Yu-Gi-Oh! ชิงแชมป์โลกปี 2024 รอบคัดเลือกเอเชีย (WCQ 2024) จะจัดขึ้นในวันที่ 13 กรกฎาคม 2024 (วันเสาร์) ที่ Hong Kong Airside

WCQ 2024 เป็นกิจกรรมที่จัดขึ้นเพื่อเฟ้นหาผู้เล่นที่ดีที่สุดในเอเชีย และด้วยเหตุนี้จึงได้มีส่วนร่วมใน Yu-Gi-Oh! ชิงแชมป์โลกปี 2024 (WCS 2024)

ผู้เล่นชาวเอเชีย 28 คนที่ชนะการแข่งขันรอบคัดเลือกระดับภูมิภาคจากฮ่องกง ไต้หวัน ไทย สิงคโปร์ ฟิลิปปินส์ มาเลเซีย และอินโดนีเซีย จะมารวมตัวกันที่ Airside ในฮ่องกง มีเพียงนักดวลที่มีทักษะดีเยี่ยมเท่านั้นที่สามารถเป็นตัวแทนของเอเชียในการแข่งขัน WCS2024 ที่จัดขึ้นที่ซีแอตเทิล สหรัฐอเมริกา เมื่อวันที่ 7 กันยายน 8

นอกจากการดวลที่น่าตื่นเต้นเพื่อเฟ้นหาตัวแทนเอเชียแล้ว ยังมีกิจกรรมเสริมอีกมากมายที่จะจัดขึ้นที่สถานที่จัดงานด้วย ประกอบด้วยมุมดวลฟรีสำหรับนักดวล, มุมจัดแสดงการ์ดและโมเดลสุดเจ๋ง, มุมสร้างการ์ด TOKEN, จุดเช็คอินและถ่ายรูปบน SNS, มุมจำหน่ายสินค้าที่เกี่ยวข้องกับ Yu-Gi-Oh!, การลุ้นจับรางวัลทายว่าใครจะเป็นแชมป์ และอื่น ๆ เชิญมาร่วมกิจกรรมใหญ่ครั้งนี้กับเรา!

(สำหรับการลงทะเบียนล่วงหน้า โปรดติดต่อร้านค้าทัวร์นาเมนต์อย่างเป็นทางการ ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการเข้าชมในวันนั้นจะประกาศบน Facebook อย่างเป็นทางการของเราในภายหลัง)

สำหรับผู้ที่ไม่สามารถเข้าร่วมงานได้ คุณยังสามารถรับชมสตีมมิ่งสดเป็นภาษาจีนหรือภาษาอังกฤษได้ทางช่อง YouTube อย่างเป็นทางการ พิธีกรและผู้แสดงความเห็นเป็นผู้มีอิทธิพลที่รู้จัก Yu-Gi-Oh! OCG ได้เป็นอย่างดี นอกจากการดวลอันร้อนแรงของนักดวลชั้นนำของเอเชียแล้ว ยังมีวิดีโอแนะนำนักดวลที่เข้าร่วม กิจกรรมรอง ภาพเบื้องหลัง ทิวทัศน์อันงดงามของฮ่องกง และการแกะกล่องเกม Yu-Gi-Oh! OCG ฉบับภาษาอังกฤษสำหรับผลิตภัณฑ์เอเชีย: “ESSENTIAL SELECTION 01” ยิ่งไปกว่านั้น ผู้ชมยังสามารถมีส่วนร่วมในมินิเกมระหว่างการสตรีมมิ่งสดเพื่อรับรางวัลอีกด้วย

・สถานที่จัดงาน WCQ2024: ฮ่องกง・AIRSIDE อาคารพาณิชย์อเนกประสงค์・ชั้น 47

・สตรีมมิ่งสด WCQ2024:

กำหนดเวลา: 13 กรกฎาคม 2024 (วันเสาร์) 09:00~21:00 (เวลาฮ่องกง GMT/UTC+8)

ช่อง YouTube อย่างเป็นทางการของ KONAMI Asia: https://www.youtube.com/KonamiAsia/ (อังกฤษ / จีน)

ช่อง TikTok อย่างเป็นทางการของ KONAMI Asia: https://www.tiktok.com/@konami_asia (อังกฤษ)

พิธีกร/ผู้บรรยายภาษาอังกฤษ: Akira、CyhKai

พิธีกร/ผู้บรรยายภาษาจีน:  堯哥、琛琛 (OTK)

Yu-Gi-Oh! Facebook อย่างเป็นทางการของเอเชีย:  www.facebook.com/OfficialYuGiOhAsia/

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์