News

เปิดตัว ATLUS Exclusive – Metaphor: ReFantazio พาร์ตเนื้อเรื่อง

เปิดตัว ATLUS Exclusive – Metaphor: ReFantazio พาร์ตเนื้อเรื่อง พร้อมมีกำหนดออกอากาศ ATLUS Exclusive ครั้งต่อไปคือปลายเดือนกรกฎาคม!

บริษัท SEGA CORPORATION ได้เผยแพร่รายการพิเศษ ATLUS Exclusive – Metaphor: ReFantazio พาร์ตเนื้อเรื่องที่จะเผยข้อมูลล่าสุดของเกม Metaphor: ReFantazio ผลงาน RPG ชิ้นใหม่ที่พัฒนาโดย STUDIO ZERO จาก ATLUS ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วในวันที่ 6 กรกฎาคม 2024 นอกจากนี้ ขอแจ้งให้ทราบว่าเรามีกำหนดออกอากาศ ATLUS Exclusive – Metaphor: ReFantazio พาร์ตตัวละคร ครั้งต่อไปคือปลายเดือนกรกฎาคม!

โดยตัวเกมมีกำหนดวางจำหน่ายบนแพลตฟอร์ม Xbox Series X|S, Windows, PlayStation®5, PlayStation®4 และ Steam ในวันที่ 11 ตุลาคม 2024 นี้

ATLUS Exclusive – Metaphor: ReFantazio พาร์ตเนื้อเรื่องเริ่มออกอากาศวันที่ 6 กรกฎาคมนี้พร้อมกันทั่วโลก!

ATLUS Exclusive – Metaphor: ReFantazio พาร์ตเนื้อเรื่อง (จากนี้ไปจะเรียกว่า ATLUS Exclusive) รายการพิเศษที่ผู้พัฒนาจะมาบอกเล่าถึงเสน่ห์ของเกมให้รับชมกัน โดยจะออกอากาศพร้อมกันทั่วโลกในวันเสาร์ที่ 6 กรกฎาคม ตั้งแต่เวลา 12:00 น. ตามเวลาท้องถิ่นประเทศญี่ปุ่น (ตรงกับ 10:00 น. ตามเวลาในประเทศไทย) ผ่านช่องทาง YouTube Live on SEGA Asia Channel

ในรายงานนี้ คัตซึระ ฮาชิโนะ ผู้กำกับของเกม Metaphor: ReFantazio จะออกมาบอกเล่าถึงเสน่ห์ของเกมนี้ด้วยตัวเองให้ทุกท่านได้รับชมรับฟังกัน ในครั้งนี้จะแนะนำข้อมูลโดยละเอียดเกี่ยวกับโลกทัศน์ในเกม เนื้อเรื่อง และตัวละครใหม่ โปรดติดตามรับชม

ATLUS Exclusive – Metaphor: ReFantazio พาร์ตเนื้อเรื่อง

YouTube Live

*รายการนี้เป็นรายการที่ถ่ายทำไว้ก่อนล่วงหน้า

*รองรับคำบรรยายภาษาอังกฤษ

ATLUS Exclusive – Metaphor: ReFantazio ครั้งต่อไปคือปลายเดือนกรกฎาคม

คัตซึระ ฮาชิโนะ ผู้กำกับของเกม Metaphor: ReFantazio จะออกมาบอกเล่าถึงเสน่ห์ของเกมนี้ด้วยตัวเองผ่านรายการพิเศษนี้ให้ทุกท่านได้รับชมรับฟังกัน ในครั้งต่อไปนี้ก็จะมาเผยข้อมูลล่าสุดเช่นเคย โดยจะมาแนะนำตัวละครของเกมนี้อย่างละเอียดยิ่งขึ้น สำหรับรายละเอียดของการถ่ายทอดรายการจะประกาศในเร็ว ๆ นี้ โปรดติดตามรับชม

วันที่ออกอากาศ : ครั้งต่อไปคือปลายเดือนกรกฎาคม

*กำหนดการโดยละเอียดจะแจ้งให้ทราบในภายหลัง

YouTubeLive:*แจ้งให้ทราบในภายหลัง

▼ATLUS Exclusive – Metaphor: ReFantazio | ติดตามวิดีโอซีรีส์ คลิกที่นี่

ATLUS Exclusive – Metaphor: ReFantazio 4.23.2024

ATLUS Exclusive – Metaphor: ReFantazio | Archetypes

ATLUS Exclusive – Metaphor: ReFantazio พาร์ตเนื้อเรื่อง

*รองรับคำบรรยายภาษาอังกฤษ

Metaphor: ReFantazio เปิดตัววิดีโอตัวอย่างเนื้อเรื่อง

ทางเราได้เผยแพร่วิดีโอตัวอย่างเนื้อเรื่องล่าสุดผ่านทาง ATLUS Exclusive – Metaphor: ReFantazio พาร์ตเนื้อเรื่องไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยมีการบอกเล่าถึงอดีตของตัวละคร และจุดเริ่มต้นของเหตุการณ์ที่กำลังเกิดขึ้นในโลกใบนี้ โปรดติดตามรับชม

เปิดตัวเว็บไซต์พิเศษ ATLUS 35th ANNIVERSARY WORLD TOUR Road to Metaphor: ReFantazio!

ขอแจ้งให้ทราบว่าเราได้เปิดตัวเว็บไซต์พิเศษเวิลด์ทัวร์ที่จะเผยข้อมูลงานพรีเมียมทัวร์ที่จะจัดขึ้นในแต่ละพื้นที่ทั่วโลกเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองแบรนด์ ATLUS ครบรอบ 35 ปี งาน ATLUS 35th ANNIVERSARY WORLD TOUR Road to Metaphor: ReFantazio จะถูกจัดขึ้นในแต่ละพื้นที่ทั่วโลก ในงานมีทั้งเดโมสำหรับทดลองเล่น Metaphor: ReFantazio, จัดตั้งพื้นที่สเตจ และงานจัดแสดงรูปปั้นภายในงาน สำหรับงาน Summer Game Fest ที่จัดขึ้นที่ลอสแอนเจลิส และงาน ATLUS FES ที่จัดขึ้นที่อากิฮาบาระเมื่อช่วงต้นเดือนมิถุนายนที่ผ่านมาถือว่าได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดี และยังมีกำหนดที่จะจัดแสดงอีกที่งาน Anime Expo ที่จะจัดขึ้นที่ลอสแอนเจลิส, งาน Bilibili World ที่จะจัดขึ้นที่เซี่ยงไฮ้ตั้งแต่เดือนกรกฎาคมเป็นต้นไป

นอกจากนี้ เว็บไซต์นี้ยังเป็นเว็บไซต์พิเศษที่สามารถตรวจสอบข้อมูลต่าง ๆ ได้ เช่น ข้อมูลเกี่ยวการจัดแสดงพร้อมให้ทดลองเล่นตามงานต่าง ๆ ของแต่ละประเทศที่มีกำหนดจัดขึ้นในอนาคต หรือข้อมูลเกี่ยวกับการขึ้นปรากฏตัวเวทีของฝ่ายพัฒนาเกม รวมถึงสามารถตรวจสอบกำหนดการออกอากาศรายพิเศษต่าง ๆ เช่น รายการ ATLUS Exclusive เป็นต้น

เรายังมีกำหนดการอีกหลายอย่างที่ยังไม่ได้เผยแพร่ โปรดรอติดตามข่าวสารต่อไป

Metaphor: ReFantazio กำลังเปิดให้สั่งจองทั้งเวอร์ชันธรรมดาและเวอร์ชันพิเศษ!

ได้เริ่มเปิดให้สั่งจองเกมในเวอร์ชันดิจิทัลดาวน์โหลดแบบ Standard Edition และ Atlus Brand 35th Digital Anniversary Edition แล้ว และมีกำหนดวางจำหน่ายบนแพลตฟอร์ม Xbox Series X|S, Windows, PlayStation®5, PlayStation®4 และ Steam ในวันที่ 11 ตุลาคม 2024 นี้ โปรดลงทะเบียนสินค้าเพิ่มไว้ในรายการที่ต้องการ

■Xbox Series X|S หน้าเว็บไซต์สโตร์ของ、Windows หน้าเว็บไซต์สโตร์ของ

Thailand:https://www.xbox.com/th-TH/games/store/Metaphor-ReFantazio/9N5DV8310XP7

■PlayStation4&5 หน้าเว็บไซต์สโตร์ของ

Thailand:https://store.playstation.com/en-th/concept/10001029

■Steam หน้าเว็บไซต์สโตร์ของ

https://store.steampowered.com/app/2679460/

Metaphor: ReFantazio ?

Metaphor: ReFantazio คือชื่ออย่างเป็นทางการของ PROJECT: Re FANTASY ที่ทาง STUDIO ZERO ของ ATLUS เคยประกาศไว้ก่อนหน้านี้ เป็นผลงานเกม RPG ใหม่ล่าสุดจากทีมสร้าง Persona 3, Persona 4 และ Persona 5 โดยมีกำหนดวางจำหน่ายบนแพลตฟอร์ม Xbox Series X|S, Windows, PlayStation®5, PlayStation®4 และ Steam ในวันที่ 11 ตุลาคม 2024 นี้

เวอร์ชันแพ็กเกจทั้งแบบ Standard Edition และ Atlus Brand 35th Anniversary Edition ก็เปิดให้สั่งจองแล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

STAFF

ผู้กำกับ: คัตซึระ ฮาชิโนะ (ผลงานที่ผ่านมา “Shin Megami Tensei III: Nocturne”,”PERSONA3″, “PERSONA4”, “PERSONA5”)

ผู้ออกแบบตัวละคร: ชิเกโนริ โซเอจิมะ (ผลงานที่ผ่านมา “Shin Megami Tensei III: Nocturne”,”PERSONA3″, “PERSONA4”, “PERSONA5”)

ผู้ประพันธ์เพลง: โชจิ เมกุโระ (ผลงานที่ผ่านมา “PERSONA3”, “PERSONA4”, “PERSONA5”)

คอนเซ็ปต์อาร์ติสต์: คาซึมะ โคดะ (ผลงานเด่น NieR:Automata)

ผู้ออกแบบต้นฉบับของ “รถถังหุ้มเกราะ” : อิคุโตะ ยามาชิตะ (ผลงานเด่น Neon Genesis Evangelion)

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์