News

โซนิค X ชาโดว์ เจเนอเรชันส์ เปิดตัว PV พิเศษของแอนิเมชันอารัมภบทบอกเล่าอดีตของชาโดว์!

บริษัท SEGA CORPORATION ได้เปิดตัว PV พิเศษของ “โซนิค X ชาโดว์ เจเนอเรชันส์” ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งตัวเกมมีกำหนดวางจำหน่ายบน PlayStation®5 / PlayStation®4 / Nintendo Switch™ / Xbox Series X | S / Xbox One / PC (Steam / Epic Games Store) ในวันศุกร์ที่ 25 ตุลาคม 2024 นี้

วิดีโอที่เปิดตัวไปนั้น คือ PV พิเศษของแอนิเมชันอารัมภบทบอกเล่าเรื่องราวก่อนเหตุการณ์ใน “ชาโดว์ เจเนอเรชันส์” ที่จะเผยแพร่ในภายหลัง โปรดติดตามข่าวสารของโซนิค X ชาโดว์ เจเนอเรชันส์ เกมที่จะได้สนุกกับผลงานภาคใหม่เอี่ยมที่มีดาร์กฮีโร่ “ชาโดว์” เป็นตัวเอกนี้กันเถอะ

ยิ่งกว่านั้น สำหรับตัวเกมโซนิค X ชาโดว์ เจเนอเรชันส์ (เวอร์ชันแพ็กเกจ/เวอร์ชันดิจิทัล) เวอร์ชัน PS5®/PS4® นั้น จะได้รับแอนิเมชันอารัมภบทที่มีกำหนดเผยแพร่ในภายหลังฉบับเต็มเป็นสิทธิพิเศษอีกด้วย!

*มีกำหนดเผยแพร่เป็น DLC (จะแจ้งรายละเอียดวิธีการรับชมให้ทราบภายหลัง)

โซนิค X ชาโดว์ เจเนอเรชันส์ แอนิเมชันอารัมภบท “ปฐมบทแห่งความมืด” พิเศษ PV

โซนิค X ชาโดว์ เจเนอเรชันส์ คือ

เกมนี้เป็นเกมที่รวมสองเกมไว้ในเซตเดียว โดยจะมี “โซนิค เจเนอเรชันส์” ที่เพิ่มคอนเทนต์ใหม่ ๆ เข้ามามากมายให้คุณสนุกกับสปีดรันในด่านต่าง ๆ กับทั้งคลาสสิกโซนิคและโมเดิร์นโซนิค และ “ชาโดว์ เจเนอเรชันส์” ผลงานภาคใหม่เอี่ยมที่ให้คุณได้วิ่งฝ่าทะลวงไปอย่างอิสระกับดาร์กฮีโร่ “ชาโดว์”

การผจญภัยของโซนิคและชาโดว์ได้เริ่มขึ้นจากการบิดเบือนของกาล-อวกาศที่เกิดจากสัตว์ประหลาดลึกลับ “ไทม์อีตเทอร์” มาสนุกกับไฮสปีดแอ็กชันผจญภัยที่ให้คุณได้ดื่มด่ำกับเรื่องราวและเกมเพลย์ที่ไม่เหมือนใครกันเถอะ!

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์