News

กิจกรรมประกวดผลงานแฟนเมดครั้งแรกของ Zenless Zone Zero “Drip Fest” เปิดให้ส่งผลงานแล้ว

ปลดปล่อยจินตนาการออกมา สร้างสรรค์งานศิลปะของคุณ! กิจกรรมร่วมสร้างสรรค์ผลงานแฟนเมดครั้งแรก จะมอบโอกาสที่ยอดเยี่ยม ในการแสดงความคิดสร้างสรรค์ได้อย่างเต็มเปี่ยม ให้กับ Proxy ที่มีพรสวรรค์มากมาย

วันที่ 8 กรกฎาคม 2024 ณ สิงคโปร์ – ท่ามกลางความยินดีกับการเปิดตัวทั่วโลกของ Zenless Zone Zero เกมแอ็กชัน RPG แนวแฟนตาซีในเมืองนั้น HoYoverse ผู้พัฒนาและให้บริการสื่อบันเทิงอินเตอร์แอ็กทีฟ ได้ประกาศการจัดกิจกรรมประกวดผลงานแฟนเมดครั้งแรกของเกมนี้ที่ชื่อว่า “Drip Fest” ขึ้นมา ผู้เล่นจากทั่วโลกสามารถเข้าร่วมกิจกรรมโดยส่งผลงานแฟนเมด รวมถึงกราฟฟิตี้, ภาพประกอบ, วิดีโอ, คอสเพลย์ และดนตรี ผ่านทางเว็บไซต์ทางการของ Drip Fest และ HoYoLAB ก่อนวันที่ 23 สิงหาคม เวลา 11:00 น. (UTC+8) และมีโอกาสลุ้นรับรางวัลเงินสดสูงถึง 3,000 USD และถ้วยรางวัล Golden Bangboo Award

คลิกที่นี่เพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติมของ Drip Fest: https://hoyo.link/8k8jFMAL

คอมมูนิตี้ผู้เล่นระดับโลกของ Zenless Zone Zero นั้นมีชีวิตชีวาและเปี่ยมไปด้วยความสามารถ พวกเขามีไลฟ์สไตล์ที่มีความหลงใหลในแฟชั่นและสุนทรียศาสตร์ และ Drip Fest ก็คือแพลตฟอร์มที่จะแสดงให้เห็นถึงสิ่งเหล่านี้ทั้งหมด ผู้เล่นจากทั่วโลกจะสามารถจุดประกายความคิดสร้างสรรค์อันไร้ขีดจำกัดใน New Eridu ได้โดยไม่มีข้อจำกัดใดๆ ผู้เล่นทุกคนที่สนใจการสร้างสรรค์เนื้อหาในทั้งห้าประเภท สามารถเข้าร่วมการประกวดได้

หลังจากได้รับผลงานจากผู้เล่นแล้ว กรรมการผู้เชี่ยวชาญในประภทต่างๆ จะทำการคัดเลือกผลงานที่ยอดเยี่ยมที่สุด และมอบรางวัลให้กับผลงานที่ผู้เล่นชื่นชอบมากที่สุด โดยมีคณะกรรมการดังนี้:

  • ZEUS40 หนึ่งในศิลปินกราฟฟิตี้ที่มีความสามารถที่สุด ซึ่งมาจากทางตอนใต้ของอิตาลี
  • BUNBUN นักวาดภาพประกอบชาวญี่ปุ่น ผู้วาดภาพประกอบให้กับไลท์โนเวลยอดนิยมอย่าง “Sword Art Online”
  • Naji Yanagida นักวาดภาพประกอบชาวญี่ปุ่น ซึ่งเคยวาดภาพประกอบให้กับเกม “Sangokushi Taisen TCG” มาก่อน
  • Yamashita RIRI นักสร้างแอนิเมชันชาวญี่ปุ่น ผู้เชี่ยวชาญด้านแอนิเมชันสมัยใหม่ ผลงานชิ้นเอกคือมิวสิกวิดีโอ “Journey” ของ HATSUNE MIKU: COLORFUL STAGE!
  • Myrtle Sarrosa นักแสดง สตรีมเมอร์ และนักคอสเพลย์ชาวฟิลิปปินส์ชื่อดัง เคยได้รับรางวัลคอสเพลย์ และเกมมากมายในฟิลิปปินส์
  • Jorn Heringa หัวหน้าฝ่ายศิลปินและผู้ผลิตของ Spinnin’ Records ซึ่งเป็นค่ายเพลงแดนซ์ชั้นนำของโลก มีส่วนในการค้นพบ และปั้นนักดนตรีชื่อดังอย่าง Alok, Don Diablo และนักดนตรีอื่นๆ อีกมากมาย

ผู้เข้าร่วมที่โดดเด่นจะได้รับรางวัลมากมาย รวมถึงรางวัลเงินสด, กู้ดจากเกมสวยๆ และรางวัลในเกมที่ทรงคุณค่า โดยผู้ชนะรางวัลมืออาชีพอันดับที่ 1 จะได้รับถ้วยรางวัล Golden Bangboo Award, 3,000 USD, สแตนดี้ตัวละครซีรีส์ภาพวาด และรางวัลในเกม Polychrome ×10,000

Zenless Zone Zero เป็นเกมแอ็กชัน RPG แนวแฟนตาซีในเมืองใหม่ล่าสุดที่พัฒนาขึ้นโดย HoYoverse โดยคุณจะได้สัมผัสกับเรื่องราวของอารยธรรมร่วมสมัย ที่ถูกทำลายจนสิ้นซากโดยภัยพิบัติที่ชื่อว่า “Hollow” และเมืองแห่งสุดท้ายที่เหลือรอดมาจากภัยพิบัติที่มีพลังทำลายล้างครั้งนี้ นั่นก็คือ New Eridu ได้ผงาดขึ้นมาอีกครั้ง และกลายเป็นเมืองแห่งอารยธรรมร่วมสมัยแห่งสุดท้ายที่หลงเหลืออยู่ ภายในเกม ผู้เล่นสวมบทบาทเป็น Proxy ที่เข้าไปสำรวจ Hollow, ต่อสู้กับศัตรู, สำเร็จคำขอ และเปิดโปงความลับที่ซ่อนอยู่เบื้องหลัง New Eridu ร่วมกับตัวละครต่างๆ ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว

เกมนี้เปิดตัวอย่างเป็นทางการบน PlayStation®5, PC, iOS และ Android พร้อมกันตั้งแต่วันที่ 4 กรกฎาคม รวมทั้งรองรับฟังก์ชันการซิงค์ข้อมูล และเล่นข้ามแพลตฟอร์มได้ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Drip Fest และ Zenless Zone Zero โปรดไปที่เว็บไซต์ทางการ https://zenless.hoyoverse.com/ หรือติดตาม @ZZZ_TH บน X (Twitter)

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์