News

TOTAL WAR: PHARAOH DYNASTIES พร้อมเล่น 25 กรกฎาคม

TOTAL WAR™: PHARAOH DYNASTIES พร้อมเล่น 25 กรกฎาคม – ส่วนขยายใหม่ฟรีมาพร้อมกับแมปใหม่, วัฒนธรรมใหม่, ยูนิตใหม่และอีกมากมาย

SEGA® Europe, Ltd. และ The Creative Assembly™ Limited ประกาศ Total War: PHARAOH’s DYNASTIES ที่จะพร้อมให้เล่น 25 กรกฎาคม ซึ่งส่วนขยายฟรีนี้จะเต็มไปด้วยฟีเจอร์ใหม่มากมายเช่นแมปใหม่, ยูนิตใหม่, ระบบการเล่นใหม่ และยังรวมถึงการพัฒนาคุณภาพชีวิตอีกมากมาย

ชี้นำวัฒนธรรมใหม่

สี่วัฒนธรรมจากโลกยุคเก่าจะมาร่วมต่อสู้เพื่อยับยั้งเหตุการณ์ล่มสลายของที่เรียกว่า Bronze-Age Collapse ทั้ง Babylon, Assyria, Mycenae และ Troy แต่ละวัฒนธรรมจะมาพร้อมประสบการณ์แห่งแคมเปญเฉพาะของตนเอง พร้อมด้วยผู้นำคนสำคัญในประวัติศาสตร์, กองทัพที่หลากหลายให้คุณบัญชา, เทพเจ้าให้คุณเลือกบูชาและอีกเพียบ นอกจากนี้ยังมีกลุ่มกำลังย่อยอีก 25 กลุ่มให้คุณได้เล่น เช่น Aeolians ที่นำโดย Achilles ผู้เป็นตำนานหรือ Napata ที่นำโดยกษัตริย์นักรบอย่าง Memnon

ขยายอาณาจักรของคุณ 

ขยายขอบเขตแห่งโลกโบราณจาก Aegean ไปจนถึง Mesopotamia และต่อเนื่องไปถึง Ancient Egypt, DYNASTIES แทบจะมีขนาดใหญ่เกือบสองเท่าของแคมเปญต้นฉบับของ PHARAOH โดยเพิ่มเติมชุมชนใหม่ 168 แห่ง, แลนด์มาร์กประวัติศาสตร์ใหม่, เป้าหมายในการเอาชนะใหม่ และอีกมากมาย และการที่จะเดินทางไปในพื้นที่อันกว้างใหญ่นี้ได้มีการเพิ่มเติม Sea Travel Lanes เข้ามาเพื่อเร่งความเร็วของกองเรือให้คุณเคลื่อนย้ายกองทัพ และยังเข้าบุกรุกรานได้ไกลกว่าเดิมและเร็วกว่าเดิม

ก่อตั้งราชวงศ์ของคุณ

ก่อร่างสร้างตระกูลเพื่อให้จักรวรรดิของคุณอยู่ยั้งยืนยงไม่พ่ายแพ้ต่อกาลเวลาด้วยระบบใหม Dynasty มาพิชิตข้อจำกัดของอายุขัยด้วยการสืบทอดบัลลังก์, เลือกแต่งงานทางการเมือง, พลีชีพเยี่ยงวีรชนบนสมรภูมิ, ลอบสังหาร และเมื่อถึงวัยโรยราก็หลงเหลือมรดกเอาไว้ให้ดำรงอยู่ไปชั่วลูกชั่วหลาน

พิชิตสมรภูมิ 

ก่อสงครามด้วยยูนิตกว่า 150 แบบทั้งยูนิตใหม่และยูนิตที่ปรับปรุง ประกอบไปด้วยรถศึก, กองทัพทหารอูฐ และยูนิตประจำกลุ่มกำลังอย่างเช่น Guards of Troy มาท้าทายตนเองด้วยระบบต่อสู้ใหม่อย่างเช่น Lethality modifier ที่จะทำให้การต่อสู้สมจริงยิ่งขึ้น เพราะการต่อสู้จะอันตรายกว่าที่เคย

สารจากผู้พัฒนา

ในแง่มุมมองการออกแบบเกม Total War: PHARAOH นั้น วิสัยทัศน์ที่เรามีคือการรังสรรค์ยุคสมัยอันสับสนอลหม่านของ  Bronze Age Collapse ขึ้นมาใหม่ในแบบมโหฬาร นี่คือยุคที่อุดมไปด้วยความน่าสนใจทางประวัติศาสตร์, การนำเสนออารยธรรมอันโดดเด่นให้สมจริง, และเป็นดั่งโรงละครขนาดใหญ่ให้คุณได้เขียนประวัติศาสตร์ของมนุษย์ขึ้นมาใหม่” กล่าวโดยผู้กำกับเกม  Todor Nikolov พวกเราภูมิใจมากกับสิ่งที่ทำสำเร็จขึ้นมาได้ และแม้ว่านี่จะเป็นเนื้อหาสุดท้ายที่เราเพิ่มลงไปในเกม เราก็หวังว่ามันจะเป็นเสมือนจดหมายรักที่รวมเอาความหลงใหลทั้งหมดที่เรามีต่อยุคสมัยนี้เอาไว้ ขอบคุณสำหรับการสนับสนุนทั้งหมดครับ”

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Total War: PHARAOH และเกมอื่น ๆ จาก Total War ที่กำลังพัฒนา โปรดไปที่เว็บไซต์ Total War หรือ Total War: PHARAOH และติดตามได้จาก Facebook และ Twitter ติดตาม Youtube Channel ของ Total War เอาไว้เพื่อรับข่าวสารและวิดีโอเกมเพลย์ในอนาคต

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์