Articles News

เปิดลงทะเบียนเข้าร่วมแข่ง CAPCOM Pro Tour 2024 SUPER PREMIER SINGAPORE ได้แล้ว!

CAPCOM, ประกาศกลับไปสู่งาน gamescom asia เป็นปีที่สองติดต่อกัน โดยจะจัดระหว่างวันที่ 17-20 ตุลาคมนี้ที่ประเทศสิงคโปร์ ซึ่งงานจัดแสดงเกมครั้งนี้ถือเป็นโอกาสครั้งสำคัญของ CAPCOM ในการให้ความสนใจแก่คอมมูนิตีเกมในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

ด้วยความที่เป็นผู้พัฒนาและผู้จัดจำหน่ายวิดีโอเกมชั้นนำ และมีผลงานเป็นที่รู้จักมากมายอย่างเช่น Resident Evil™, Monster Hunter™, Street Fighter™, Mega Man™, Devil May Cry™, และ Ace Attorney™ นั้น CAPCOM ยังคงมุ่งมั่นส่งมอบประสบการณ์แห่งวิดีโอเกมอันสดใหม่ให้แก่ผู้เล่นทั่วโลก และการกลับไปออกงาน ณ gamescom asia ก็คือความตั้งใจที่จะพบปะพูดคุยกับแฟน ๆ ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้โดยตรง ที่จะมีการนำเสนอเกมล่าสุดและฉลองให้กับความหลากหลายด้านวัฒนธรรมของเกมประจำภูมิภาค

CAPCOM Pro Tour 2024 SUPER PREMIER SINGAPORE

หนึ่งในไฮไลต์หลักของงาน gamescom asia ในปีนี้ก็คือ CAPCOM Pro Tour 2024 SUPER PREMIER SINGAPORE โดยผู้เล่น Street Fighter 6 จากทั่วโลกจะมารวมตัวกันเพื่อแข่งขัน CAPCOM Pro Tour 2024 SUPER PREMIER SINGAPORE และคว้าโอกาสได้เข้ารอบไปแข่ง CAPCOM CUP 11 ในประเทศญี่ปุ่น ซึ่งแชมป์ของ CAPCOM CUP 11 จะได้กลับบ้านไปพร้อมรางวัลใหญ่เป็นเงิน 1 ล้านเหรียญสหรัฐฯ!

มีอะไรใหม่ใน CAPCOM Pro Tour 2024 Season

ซีซันประจำ 2024 จะประกอบไปด้วยสองแนวทางในการเข้ารอบไปแข่ง CAPCOM CUP 11

แนวทางแรกก็คือการเข้าแข่งทัวร์นาเมนต์ PREMIER ซึ่ง PREMIERS ถือเป็นทัวร์นาเมนต์หลักอย่างเป็นทางการ ที่บรรดาผู้เล่นระดับท็อปในแต่ละรายการจะได้ตำแหน่งเข้าไปแข่งใน CAPCOM CUP 11 และสิ่งที่เพิ่มเข้ามาใหม่ในปีนี้ก็คือทัวร์นาเมนต์ SUPER PREMIER ที่ผู้เข้าแข่งขันระดับท็อปสองคนจะได้เข้ารอบโดยตรงไปแข่ง CAPCOM CUP 11 อย่าพลาดมาคว้าโอกาสนี้ใน SUPER PREMIER SINGAPORE, เพราะผู้เล่นที่เข้ารอบแกรนด์ไฟนอลก็จะได้เข้าไปแข่งขันใน CAPCOM CUP 11 กันแน่นอน!

สามารถลงทะเบียนเข้าร่วมแข่ง CAPCOM Pro Tour 2024 SUPER PREMIER SINGAPORE ได้แล้วที่นี่: https://www.start.gg/tournament/capcom-pro-tour-2024-super-premier-singapore/details

CAPCOM Pro Tour 2024 SUPER PREMIER SINGAPORE จะถ่ายทอดสดผ่านช่องทาง CAPCOM Fighters บน YouTube และ Twitch!

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ CAPCOM Pro Tour 2024, โปรดไปที่เว็บไซต์ทางการ: https://sf.esports.capcom.com/cpt/

สัมผัสกับเกมล่าสุดและเกมที่จะวางจำหน่าย CAPCOM

เกมเมอร์จะได้สัมผัสกับเกมล่าสุดและเกมที่จะวางจำหน่ายจาก CAPCOM ด้วยเดโมมากมายที่จะมีให้เล่นในบูธ คอยติดตามข่าวสารเพิ่มเติมต่อไปกันไว้ได้เลย!

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมและอัปเดตจาก CAPCOM Singapore สามารถติดตามได้จากช่องทางโซเชียลมีเดียทางการ:

Facebook: https://www.facebook.com/Capcomsg

Instagram: https://www.instagram.com/Capcomsg

TikTok: https://www.tiktok.com/@Capcomsg

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์