News

เรื่องราวของ NOBODY WANTS TO DIE เริ่มแล้ว

Critical Hit และ PLAION ร่วมสร้างเกมสไตล์นัวร์ที่พร้อมเล่นแล้วบน Xbox Series X|S, PlayStation 5, และ PC

รับชมตัวอย่างวางจำหน่ายเกมได้ ที่นี่

Nobody Wants to Die คือประสบการณ์อันสดใหม่ที่ดำเนินเรื่องในนิวยอร์กแห่งยุคอนาคต ด้วยแรงบันดาลใจจากภาพยนตร์สไตล์นีโอนัวร์ที่มาพร้อมงานภาพอันโดดเด่นและพล็อตอันชวนติดตาม ผู้เล่นจะรับบทเป็นนักสืบเจมส์ คาร์รา (Detective James Karra) ที่จะต้องสำรวจที่เกิดเหตุโดยใช้การควบคุมเวลาและเทคโนโลยีอันล้ำหน้า เพื่อเผยตัวฆาตกรในยุคที่ความตายเป็นเพียงความกังวลในอดีต และออกสำรวจอันตรายเมื่อยามที่มนุษย์จะเป็นมากกว่ามนุษย์

“นับตั้งแต่แรก เราต้องการสร้างเกมที่ขับเคลื่อนด้วยเนื้อหาและมีงานภาพที่ตื่นตาครับ” กล่าวโดยซีอีโอของ Critical Hit Games และหัวหน้าฝ่ายออกแบบเกม เกรกอร์ โกเลน (Grzegorz Goleń) “ทีมงานขนาดเล็กแต่เต็มไปด้วยความมุ่งมั่นและประสบการณ์ของเราใช้งาน Unreal Engine 5 เพื่อสร้างสภาพแวดล้อมและโลกอันสมจริงอย่างมากขึ้นมา เราอยากให้ผู้เล่นได้ดำดิ่งไปสู่โลกไซไฟของ Nobody Wants to Die แล้วครับ”

Critical Hit Games มุ่งที่จะสร้างประสบการณ์อันไม่เหมือนใครให้แก่ผู้เล่น ด้วยเกมเพลย์ที่แปลกใหม่และงานภาพชั้นนำเพื่อให้ผู้เล่นยังคงนึกถึงเสมอแม้จะเล่นจบไปแล้วก็ตาม

“เราต้องการสร้างเนื้อหาที่ชวนกระตุ้นความคิดให้แก่ผู้เล่นครับ” กล่าวโดยหัวหน้าทีมเขียนบทของ Critical Hit Games มาร์ซิน เกรมโบวิซ (Marcin Grembowicz) “เราสร้างโลกของ Nobody Wants to Die ขึ้นมาโดยสร้างความเปลี่ยนแปลงเชิงอภิปรัชญาเพียงอย่างเดียว นั่นคือความเป็นไปได้ในการโอนถ่ายจิตสำนึก เพื่อกระตุ้นให้ผู้เล่นได้ลองคิดเกี่ยวกับคุณค่าของสิ่งต่าง ๆ ในสมัยใหม่, กฎเกณฑ์ของโลกและสิ่งที่สำคัญในชีวิต เราพยายามที่จะสร้างประสบการณ์ที่ล้ำลึกให้แก่ผู้เล่นครับ”

นับตั้งแต่วันนี้ ผู้เล่นจะได้ซื้อ Soundtrack Bundle บน Steam ที่ประกอบไปด้วยซาวด์แทร็กของ Nobody Wants to Die ซึ่งซาวด์แทร็กนี้ประพันธ์โดยนักประพันธ์มือรางวัลมิโคไล สโตรอินสกี (Mikolai Stroinski) ผู้เคยสร้างผลงานประพันธ์เอาไว้ให้ The Witcher 3, Diablo Immortal League of Legends, Age of Empires 4 และอีกมากมาย

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์