News

Beyond the Skies of Arabia, DLC ใหม่ของ Park Beyond พร้อมแล้ววันนี้ 

เตรียมพบกับบทต่อไปของ Park Beyond เกมบริหารจัดการสวนสนุกที่มาพร้อมกับความเพี้ยนสุดขีด ด้วยการมาถึงของ DLC ชุดสุดท้ายในซีซันพาส Beyond the Skies of Arabia เชิญมาพบกับสิ่งประดิษฐ์ล่าสุดและความอัศจรรย์แห่งเทคโนโลยีที่จะทำให้ผู้เยี่ยมชมได้ระทึกกันแบบที่ไม่เคยมีมาก่อน

Beyond the Skies of Arabia จะนำเสนอฉากใหม่, ผู้ให้ความบันเทิงแบบใหม่ และอาคารร้านค้าที่ได้แรงบันดาลใจมาจากนิทานของเซเฮราซาด (Scheherazade) ที่จะสร้างความบันเทิงให้แก่ทั้งเด็กและผู้ใหญ่ดุจเดียวกัน! นอกจากนั้นแล้ว ยังมีภารกิจแคมเปญใหม่สองภารกิจ ให้คุณได้ช่วยเหลือนักประดิษฐ์อัจฉริยะของเราอย่างโซเฟียในการช่วยเหลือผู้เยี่ยมชมจากกับดักเทเลพอร์ตที่ทำงานผิดปกติ แล้วพบกับขบวนรถไฟเหาะแบบใหม่ รวมถึงโมดูลใหม่ ที่ประกอบไปด้วย Portal และ Spinning Lock ซึ่ง Portal จะให้คุณได้เล่นสนุกไปกับระบบฟิสิกส์ในแบบ portal ด้วย!

ส่วนขยายนี้ยังมีการเพิ่มเติมเครื่องเล่นทางเรียบใหม่, รวมถึง Star Map และ Power Loop 1.0 มาเชิญชวนให้ผู้เยี่ยมชมสวนสนุกของคุณหลุดจากความน่าเบื่อ ด้วยเครื่องเล่นทางเรียบที่ชวนตะลึงอย่าง Star Map, ที่จะแปรสภาพกลายเป็น Star Birth ที่พลังแห่งดวงดาวจะมาบรรจบกัน นอกจากนั้นยังมีการเพิ่มเติมฉากใหม่อีกสองฉาก โดยหนึ่งในนั้นจะเป็นฉากภายในตัวอาคาร ซึ่งทั้งสองฉากล้วนเล่นได้ในโหมด Sandbox

มาตะลุยผ่านพายุทรายอันรุนแรง ด้วยรถไฟเหาะประเภทใหม่ที่คอมมูนิตีเรียกร้องกันเข้ามามากมายนั่นคือ Spinning Coaster! ด้วยไอเท็มตกแต่งในธีมพิเศษกว่า 230 ชิ้น มาทำให้ผู้เยี่ยมชมของคุณได้สัมผัสความอัศจรรย์แห่งท้องฟ้าของอาระเบีย แล้วมอบเรื่องราวอันชวนจดจำไม่รู้ลืม

ชมตัวอย่างได้ที่นี่:

Park Beyond พร้อมให้เล่นแล้วบน PlayStation®5, Xbox Series X|S และ PC via Steam®

สำหรับข่าวสารเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Park Beyond หรือผลิตภัณฑ์อื่นจาก Bandai Namco Entertainment Asia, โปรดไปที่ เว็บไซต์ หรือติดตามได้จาก FacebookInstagramXTikTokLINE และ YouTube

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์