News

ตำนานแห่ง SNK และ CAPCOM จะมาปะทะกันอีกครั้งในเกมไฟติ้งครอสโอเวอร์รวมดาว! SVC CHAOS

ตำนานแห่ง SNK และ CAPCOM จะมาปะทะกันอีกครั้งในเกมไฟติ้งครอสโอเวอร์รวมดาว! SVC CHAOS กลับมาใหม่ยิ่งใหญ่กว่าที่เคย!

SNK CORPORATION ภูมิใจที่ได้ประกาศวางจำหน่ายเกมต่อสู้ SNK VS. CAPCOM SVC CHAOS (SVC CHAOS) โดยเวอร์ชัน Steam วางจำหน่ายแล้ววันนี้ ส่วนเวอร์ชัน Nintendo Switch™, PlayStation®4, และ GOG.com จะวางจำหน่ายวันที่ 22 กรกฎาคม

ฟีเจอร์ของผลิตภัณฑ์

SVC CHAOS—นี่คือดรีมแมตช์สุดอลังการ! โลกจะมาบรรจบกันเมื่อตัวละครทั้ง 36 ตัวอันมีเอกลักษณ์จากหลากหลายซีรีส์ของ SNK (โดยหลักคือ THE KING OF FIGHTERS) และ CAPCOM (โดยหลักคือ STREET FIGHTER) จะมาต่อสู้กันอย่างถึงพริกถึงขิง! โรลแบ็กเน็ตโค้ดใหม่เอี่ยมและโหมดทัวร์นาเมนต์จะมาร่วมสร้างแมตช์ออนไลน์อันรวดเร็วและมันหยด โดยที่ยังคงงานภาพแบบคลาสสิกและระบบการควบคุมที่แฟน ๆ โปรดปราน และยังมีโหมดดูฮิตบอกซ์และโหมดแกลเลอรีด้วย! ลุกขึ้นมาปะทะกับผู้เล่นจากทั่วโลกในวิวัฒนาการครั้งใหม่ของ SVC CHAOS!

ตัวอย่าง: SNK VS. CAPCOM SVC CHAOS

36 ตัวละครจาก SNK และ CAPCOM ในการต่อสู้แห่งยุคสมัย!
ขาประจำจากเกมไฟติ้งของ SNK อย่างเช่นเคียว คุซานางิ, เทอร์รี โบการ์ด และไม ชิรานุย ร่วมกับชาวดาวอังคาร, อาธีนา และบรรดาตัวละครอันมีเอกลักษณ์อื่น ๆ ของ SNK ส่วนเหล่านักสู้มากประสบการณ์ของ CAPCOM อย่างเช่นริว, ชุนลี และดมิทรีจะมายืนหยัดไปพร้อมกับซีโร, เรดอารีเมอร์และอีกมากมาย! มาเล่นเป็นตัวละครทั้ง 36 ตัวจากตำนานแห่ง SNK และ CAPCOM!

แมตช์ออนไลน์ที่สนุกสุด ๆ และตื่นเต้นสุด ๆ!
โรลแบ็กเน็ตโค้ดที่เพิ่มเข้ามาใหม่และล็อบบี้ออนไลน์ (สูงสุด 9 คน) จะนำพา SVC CHAOS เข้าสู่ยุคสมัยใหม่ของเกม มาเล่นทัวร์นาเมนต์ในแบบของคุณโดยการเลือกกฎแบบ single elimination, double elimination, และ round-robin เตรียมตัวให้พร้อมปะทะกับผู้เล่นจากทั่วโลก!

ฟีเจอร์พิเศษที่จะทำให้ประสบการณ์แห่ง SVC CHAOS ของคุณสมบูรณ์แบบ!
โหมดดูฮิตบอกซ์จะให้คุณได้เห็นจุดปะทะของแต่ละตัวละครอย่างชัดเจน ส่วนโหมดแกลเลอรีจะประกอบไปด้วยอาร์ตเวิร์กทั้งหมด 89 ชิ้น (คีย์อาร์ต, ภาพตัวละครและอีกมากมาย) ที่จะมาให้คุณเต็มอิ่มทางสายตา! เชิญมาเพลิดเพลินไปกับ SVC CHAOS โฉมใหม่กันได้เลย!

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์