News

ประกาศการกลับมาของราชาหมัดเหล็กสู่ TEKKEN 8

ประกาศการกลับมาของราชาหมัดเหล็กสู่ TEKKEN 8 ในภาคเสริมของซีรีส์ที่จะให้คุณได้ดาวน์โหลดฟรี พร้อมทั้งการร่วมพันธมิตรกับ Nike ณ งาน EVO 2024

ประกาศสถานที่เปิดศึก TEKKEN WORLD TOUR 2024 FINALS พร้อมทั้งทีเซอร์ไอเทมภายในเกม และวางจำหน่ายรองเท้า Nike Air Foamposite One ‘Kazuya Mishima’ จำนวนจำกัดเป็นครั้งแรก

สิงคโปร์ – 24 กรกฎาคม 2024 – Bandai Namco Entertainment Asia ประกาศการกลับมาของ “ราชาหมัดเหล็ก” มิชิมะ เฮฮาจิ ในเทรลเลอร์แนะนำตัวละครใหม่ ณ งาน EVO 2024 ในวันนี้ โดยเฮฮาจิจะกลับมาเป็นตัวละคร DLC ใน TEKKEN ที่จะพร้อมให้เล่นในฤดูใบไม้ร่วงปี 2024 นี้ DLC ภาคนี้เป็นชุดที่ 3 นับตั้งแต่เปิดตัวเกมภาคหลัก ซึ่งจะนำตัวละครยอดนิยมในหมู่แฟนเกมอย่าง เอ็ดดี้ กอร์โด และ ลิเดีย โซบิเอสกา กลับสู่เนื้อเรื่องด้วย

ชมเทรลเลอร์ได้ที่นี่:

นับเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ TEKKEN ที่ TEKKEN 8 จะเพิ่มเนื้อเรื่องตอนใหม่เต็มๆ ตอนเข้ามาในโหมดเนื้อเรื่อง ซึ่งเป็นการขยายเรื่องราวของภาค “The Dark Awakens” อันเป็นศึกสายเลือดระหว่างตระกูลคาซามะกับมิชิมะ ภาคเสริมของโหมดเนื้อเรื่อง “The Dark Awakens” จะให้ผู้เล่น TEKKEN 8 ทุกคนได้อัปเดตโดยไม่เสียค่าใช้จ่าย

นอกจากนี้ ยังมีการเปิดเผยการร่วมพันธมิตรกับ Nike, Inc. สำหรับ TEKKEN 8 โดยเฉพาะ ซึ่งจะนำแบรนด์รองเท้าและชุดกีฬาที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลกเข้าสู่จักรวาลเกมต่อสู้ระดับตำนาน ความร่วมมือในครั้งนี้ครอบคลุมถึงเนื้อหาภายในเกมที่จะเปิดตัวในฤดูใบไม้ร่วงที่จะมาถึงนี้ ซึ่งรวมถึงรองเท้ากีฬา Nike Air Foamposite One ในรูปแบบดิจิทัลที่ได้แรงบันดาลใจมาจากคาซามะ จิน และ มิชิมะ คาซึยะ Bandai Namco และ Nike ยังได้เซอร์ไพรส์แฟนเกมโดยประกาศวางจำหน่ายรองเท้า Nike Air Foamposite One ‘Kazuya Mishima’ รุ่นลิมิเต็ดที่ใส่ได้จริงๆ สำหรับผู้ที่มาร่วมงาน EVO 2024 ในครั้งนี้

Katsuhiro Harada ผู้อำนวยการโปรเจกต์ TEKKEN, Kohei Ikeda ผู้กำกับเกม TEKKEN 8 และ Michael Murray โปรดิวเซอร์โปรเจกต์ TEKKEN ได้ขึ้นเวทีประกาศการร่วมพันธมิตรกับ Nike ในครั้งนี้ ซึ่งในท้ายที่สุด Juan Huerta ดีไซเนอร์อาวุโสผู้รับผิดชอบงานกราฟิกดีไซน์จาก Nike ได้ขึ้นมาร่วมเวทีกับ Harada, Ikeda และ Murray พวกเขาได้ปิดรายการด้วยการเซอร์ไพรส์ขั้นสุดยอด ซึ่งก็คือการเปิดตัวรองเท้าเพื่อเซอร์ไพรส์แฟนเกมโดยเผยโฉมรองเท้ากีฬา Nike Air Foamposite One ‘Kazuya Mishima’ แบบที่ใส่ได้ในโลกแห่งความจริง รองเท้ากีฬาสีดำมันขลับเป็นประกายเงางามนี้ได้แรงบันดาลใจจากตัวละครผู้ดูดีมีสไตล์ วางจำหน่ายโดยมีจำนวนจำกัดและสามารถซื้อได้ผ่านแอปของ Nike สำหรับผู้ที่มาร่วมงาน EVO เท่านั้น Bandai Namco และ Nike จะเปิดเผยข้อมูลเพิ่มเติมในฤดูใบไม้ร่วงเกี่ยวกับการร่วมพันธมิตรของ ‘Nike x TEKKEN’ ซึ่งรวมถึงเนื้อหาที่จะปล่อยให้เล่นกันในเกมด้วย

ในช่วงสุดท้ายของงาน Bandai Namco Entertainment ยังได้ประกาศสถานที่เปิดศึก 2024 TEKKEN World Tour Finals ซึ่งจะจัดขึ้นที่กรุงโตเกียวในวันที่ 8 ธันวาคม 2024 โดยจะเริ่มการแข่งขันแบบจัดกลุ่มสำหรับลีดเดอร์บอร์ดระดับโลกและระดับภูมิภาคตั้งแต่วันที่ 5 ธันวาคม ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับรอบ Finals ได้จากพอร์ทัล TEKKEN World Tour 2024 ที่ https://tekkenworldtour.com

TEKKEN 8 คือภาคต่อจากแฟรนไชส์เกมต่อสู้ระดับตำนาน วางจำหน่ายแล้วบน PlayStation®5, Xbox Series X|S และ PC ผ่านทาง Steam® เกมนี้เป็นผลงานพัฒนาบน Unreal® Engine 5 ซึ่งเป็นเกมต่อสู้ที่นำเสนอภาพที่น่าตื่นตาตื่นใจและดุเดือดที่สุดในซีรีส์ ด้วยเอฟเฟกต์ที่น่าทึ่งและการออกแบบโมเดลลิงสำหรับตัวละครพร้อมทั้งท่าต่อสู้ต่างๆ ขึ้นมาใหม่ทั้งหมด ทุกวินาทีใน TEKKEN 8 ล้วนเป็นปรากฏการณ์ที่น่าตื่นตาตื่นใจ และทุกชัยชนะล้วนมาพร้อมกับเนื้อเรื่องระดับมหากาพย์ ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเกมได้ที่ https://tekken.com/

ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ TEKKEN 8 หรือผลิตภัณฑ์อื่นๆ จาก Bandai Namco Entertainment Asia ได้ที่ เว็บไซต์ หรือติดตามเราทาง FacebookInstagramXTikTokLINE และ YouTube

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์