News

ONE PIECE บน Nintendo Switch! ONE PIECE ODYSSEY Deluxe Edition วางจำหน่ายแล้ว!

ออกสำรวจโลกของ “ONE PIECE” บน Nintendo Switch™! ONE PIECE ODYSSEY Deluxe Edition วางจำหน่ายแล้ว!

ONE PIECE ODYSSEY, เกม RPG ที่วางจำหน่ายเพื่อฉลองครบรอบ 25 ปีของซีรีส์ “ONE PIECE” สุดฮิต พร้อมให้เล่นแล้วพร้อมด้วยตัวอย่างใหม่ 

Bandai Namco Entertainment Asia ภูมิใจที่ได้ประกาศการวางจำหน่ายของ ONE PIECE ODYSSEY Deluxe Edition บน Nintendo Switch™ ซึ่งตัวอย่างใหม่ล่าสุดที่บอกเล่าเรื่องราวของ “โลกแห่งความทรงจำ” สำหรับบรรดาลูกเรือหมวกฟางได้เริ่มต้นขึ้นบนเกาะวาฟอร์ดอันลึกลับ อีกทั้งยังมีตัวละครใหม่ที่วาดโดยผู้สร้างผลงานต้นฉบับเออิจิโร โอดะด้วย

รับชมได้ที่นี่:

ONE PIECE ODYSSEY Deluxe Edition บน Nintendo Switch™ 

ตัวเกมจะประกอบไปด้วยเนื้อหาเสริม “Reunion of Memories”, ที่จะเล่นได้หลังจากที่เคลียร์เนื้อเรื่องหลัก พร้อมด้วยชุดสวมใส่เพิ่มเติมอย่าง “Travelling Outfit Set” และ “Sniper King’s Travelling Outfit”, และยังมี “City of Water Outfit Set” ที่ได้รับการเพิ่มเติมเข้ามาใหม่ในครั้งนี้

เชิญมาสนุกเต็มรูปแบบไปกับ ONE PIECE ODYSSEY ด้วย Deluxe Edition

แคมเปญโบนัสเมื่อซื้อเกมในช่วงแรกเพื่อรับ “ONE PIECE CARD”!

รับ Jewelry Set เพื่อนำไปใช้ในการผจญภัย! นอกจากนั้นแล้ว ยังมี “ONE PIECE CARD GAME” จำนวนจำกัดจาก ONE PIECE ODYSSEY Deluxe Edition Launch Celebration Pack (2 ใบ) ให้กับผู้ที่ซื้อแบบกล่องในช่วงแรกนี้ด้วย!

เกมอันสดใหม่ที่ชวนคิดถึงพร้อมด้วยเรื่องราวแบบออริจินัล

ในระหว่างการเดินทางนั้น กลุ่มหมวกฟางได้ถูกพายุขนาดยักษ์ดูดกลืนเข้าไป พวกเขาไปติดอยู่บนเกาะลึกลับที่เรียกว่า “วาฟอร์ด” ซึ่งห้อมล้อมไปด้วยพายุและธรรมชาติ พวกเขาออกเดินทางสู่ “โลกแห่งความทรงจำ” ที่กลุ่มหมวกฟางเรียกว่า “เมโมเรีย” เพื่อฟื้นฟูพลังที่โดนช่วงชิงไปโดยหญิงสาวลึกลับผู้ชื่อว่า “ลิม” ที่พวกเขาได้พบที่นั่น การผจญภัยครั้งใหม่ใน “โลกอันชวนคิดถึง” เริ่มขึ้นแล้ว!

ONE PIECE X ระบบใส่คำสั่งต่อสู้  

แม้ว่ารูปแบบเกมจะเป็นการใส่คำสั่งต่อสู้ แต่เกมนี้ก็ยังมีองค์ประกอบของ ONE PIECE ขนานแท้ที่จะสร้างประสบการณ์ในการเล่นอันโดดเด่น!

นอกเหนือไปจาก Scramble Area Battle, ที่ผู้เล่นจะได้เคลื่อนที่ไปมาในบริเวณพื้นที่ต่อสู้อันหลากหลายแล้ว ยังมีระบบ Dramatic Scene ที่จะทำให้การต่อสู้ผันแปรไปกลายเป็นสถานการณ์ที่คาดเดาไม่ถึงอีกด้วย ซึ่งผู้เล่นจะต้องวางกลยุทธ์โดยใช้สกิลเฉพาะของกลุ่มหมวกฟางเพื่อเอาชนะศัตรู

ตัวละครออริจินัลของเกมโดย: เออิจิโร โอดะ

ในเกมนี้ ผู้เล่นจะได้ควบคุมกลุ่มหมวกฟางในการผจญภัย นอกจากนั้นแล้วยังมีตัวละครออริจินัลและศัตรูที่ออกแบบโดยเออิจิโร โอดะมาปรากฏในเกม เชิญมาสนุกไปกับการผจญภัยครั้งยิ่งใหญ่ที่นำเสนอเรื่องราวของ “ONE PIECE” ภายใต้ความร่วมมือกับผู้สร้างสรรค์ผลงานต้นฉบับได้เลย!

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ ONE PIECE ODYSSEY Deluxe Edition และผลิตภัณฑ์อื่น ๆ จาก Bandai Namco Entertainment Asia, โปรดไปที่ เว็บไซต์ หรือติดตามได้จาก FacebookInstagramXTikTokLINE และ YouTube

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์