News

Enotria: The Last Song เกมแอ็กชันอาร์พีจีโซลส์ไลก์ มาปรับแต่งสไตล์การเล่นด้วยของสวมใส่และเพิร์กมากมาย

SEGA ภูมิใจที่ได้แบ่งปันข่าวสารเกี่ยวกับอุปกรณ์และระบบ Path of Innovators ในเกม Enotria: The Last Song, เกมแอ็กชันอาร์พีจีโซลส์ไลก์ที่พัฒนาโดยสตูดิโอสัญชาติอิตาลีที่น่าจับตามอง Jyamma Games

Enotria: The Last Song คือเกมที่ได้แรงบันดาลใจมาจากตำนานพื้นบ้านและวัฒนธรรมอิตาลี คุณจะได้ผจญภัยไปในดินแดนที่แสงอาทิตย์สาดส่องงดงาม แต่ทว่าซุกซ่อนอันตรายเอาไว้ภายใต้ฉากหน้าอันสว่างสดใส
ทวีปเอโนเทรีย (Enotria) นั้น ครั้งหนึ่งเคยเป็นดินแดนที่เต็มไปด้วยวัฒนธรรมและประเทศต่าง ๆ ดำรงอยู่อย่างเจริญรุ่งเรือง จนกระทั่งการมาถึงของคานาวัจโจ (Canavaccio) อันเป็นบทละครที่วิปริตผิดเพี้ยนและไม่มีวันจบสิ้น ได้เปลี่ยนดินแดนนี้ให้กลายเป็นเพียงซากเน่าเปื่อยที่หยุดนิ่ง บัดนี้คุณในฐานะของผู้ไร้หน้ากาก (Maskless One) อันไร้ซึ่งบทบาทใด จะต้องสวมหน้ากากแห่งการเปลี่ยนแปลง (Mask of Change) แล้วต่อสู้เพื่อปลดปล่อยโลกจากสภาวะชะงักงัน

มาใช้อัญมณีเพื่อปรับแต่งความยากง่ายในการปัดป้อง

Enotria มีระบบปัดป้องที่จะกระตุ้นให้เล่นแบบดุดันด้วยการตอบสนองที่ฉับไวสูงมากและสามารถเชื่อมต่อการปัดป้องได้ ซึ่งอัญมณีจะใช้สำหรับปรับแต่งค่าต่าง ๆ ในการปัดป้องให้แก่ผู้เล่นที่ต้องการความหลากหลาย

ถ้าคุณต้องการปัดป้องเวทมนตร์แทนที่จะเป็นการโจมตีกายภาพ หรือทำให้ระยะเวลาปัดป้องง่ายขึ้นแลกกับพลังที่เบาลงก็ล้วนทำได้ด้วยอัญมณี! ในเกมจะมีอัญมณีมากมายให้เลือกใช้ จึงสามารถทดลองและหาวิธีการเล่นที่เหมาะกับตนเองได้ได้ดีที่สุด

ปลดล็อกเพิร์กอันทรงพลังผ่านระบบ Path of Innovators

Path of Innovators จะทำให้คุณปลดล็อกเพิร์กที่ติดตั้งในหน้ากากได้ และด้วยรายการสกิลมากมายที่มีให้เลือก นี่จะเป็นการขยายขอบเขตตัวเลือกรูปแบบการเล่นของคุณรวมถึงยังสามารถปรับแต่งหน้ากากแต่ละชิ้นได้สูงสุดถึง 6 เพิร์กด้วยกัน แต่ละเพิร์กจะมีจุดเด่นของตัวเอง ดังนั้นคุณจะไม่มีทางรู้ได้เลยว่าเพิร์กเก่า ๆ จะมีประโยชน์ขึ้นมาอีกครั้งเมื่อไร

ใช้พลังธาตุเพื่อพลิกสถานการณ์

Enotria มีระบบต่อสู้ที่ประกอบไปด้วยธาตุหลัก 4 ชนิด แต่ละธาตุนั้นถูกออกแบบมาให้ทั้งเสริมพลังและลดพลังผู้เล่นในคราวเดียวกัน หากคุณใช้พลังธาตุให้ถูกสถานการณ์ก็จะสร้างความแตกต่งได้มากเลยทีเดียว!

・Vis/Dizzy

วิส (Vis) คือสถานะพิเศษที่จะเพิ่มอัตราฟื้นฟูพลังกายและพลังโจมตีแต่แลกกับพลังป้องกันที่ลดลง มันจะทรงพลังมากหากใช้ถูกจังหวะ หรือไม่ก็ทำให้คุณพบกับความแพ้พ่าย

・Fatuo/Wicked

ฟาทูโอ (Fatuo) คือพลังแห่งอันเดด ซึ่งพลังวิญญาณต้องสาปนี้จะเพิ่มความเสียหายจากการโจมตีธาตุมหาศาล แต่ในทางกลับกันผู้ที่สร้างความเสียหายให้ผู้ใช้ก็จะได้รับการฟื้นฟูพลังเช่นกัน

・Gratia/Radiant

กราเชีย (Gratia) คือพลังฟื้นฟูอันศักดิ์สิทธิ์ ที่มาจากคริสตัลลึกลับ โดย Gratia จะค่อย ๆ ฟื้นฟูตามระยะเวลา แต่ในระหว่างที่อยู่ใต้ผลของพลังนี้ หากคุณรับความเสียหายใดก็ตามจะก่อให้เกิดการระเบิดรุนแรง สำหรับผู้ที่คล่องแคล่วนี่คือการฟื้นฟูพลังแบบไม่เสียอะไร แต่หากใครบ้าบิ่นก็อาจเป็นระเบิดที่ทำให้การเดินทางของตนจบลง

・Malanno/Sickness

มาลันโน (Malanno) คือโรคระบาดอันน่าสะพรึงกลัวที่ถือกำเนิดขึ้นมาจากห้วงลึกของลิทุมเนีย (Litumnia) มันจะสร้างความเสียหายตามระยะเวลา แต่ทว่าอันตรายที่แท้จริงก็คือมันจะแพร่กระจายใส่ใครก็ตามที่อยู่ใกล้ นั่นรวมถึงคุณด้วย

พบบรรดาตัวละครที่เต็มไปด้วยสีสัน

ในระหว่างการเดินทางไปในโลกอันวิจิตรนี้ คุณจะได้พบกับบรรดาตัวละครอันเปี่ยมเอกลักษณ์มากมาย รวมถึงศัตรูอันน่าเกรงขาม มาเผชิญหน้ากับเหล่านักแสดงผู้ทรงพลังและเต็มไปด้วยความทะนงตัว หรือเหล่าชนชั้นสูงที่หลบซ่อนอยู่ในห้องลับ และบอสอันน่าสะพรึงของดินแดนนี้

มาสนุกไปกับเกมเพลย์, ภาพอันงดงามและเนื้อเรื่องชวนติดตามของ Enotria!

SEGA ลงนามข้อตกลงร่วมจัดจำหน่ายกับ Jyamma Games เพื่อจัดจำหน่ายแบบแผ่นในตลาดญี่ปุ่นและเอเชียและจะคอยดูแลทั้งการผลิตและการจัดจำหน่าย

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์