News

โซนิค X ชาโดว์ เจเนอเรชันส์ แนะนำด่านใหม่!

บริษัท SEGA CORPORATION ได้เผยข้อมูลด่านใหม่ที่จะโผล่มาในเกม “โซนิค X ชาโดว์ เจเนอเรชันส์” ตัวเกมมีกำหนดวางจำหน่ายบน PlayStation®5 / PlayStation®4 / Nintendo Switch™ / Xbox Series X | S / Xbox One / PC (Steam / Epic Games Store) ในวันศุกร์ที่ 25 ตุลาคม 2024 นี้

ชาโดว์ เจเนอเรชันส์ : ด่าน “คิงดอมวัลเล่ย์”

ธรรมชาติอันสูงชันและสิ่งก่อสร้างที่เหมือนซากปรักหักพังกำลังรอชาโดว์อยู่ เป็นด่านสุดมันที่ให้คุณเคลื่อนที่โดยใช้เหยี่ยวและเดินข้ามรางที่เรียกว่า “ถนนแห่งสายลม” ได้

เผยภาพของ “สกินโมเดิร์นโซนิค เลกาซี” !

เกมเวอร์ชัน Nintendo Switch เริ่มเปิดให้สั่งจองแล้วที่ร้านค้าออนไลน์ “Nintendo eShop” สำหรับผู้ที่สั่งจองตัวเกมเวอร์ชันดิจิทัลล่วงหน้า จะได้รับดาวน์โหลดคอนเทนต์ “สกินโมเดิร์นโซนิค เลกาซี” เป็นสิทธิพิเศษ โดยในครั้งนี้ได้มีการเผยหน้าตาของ DLC “สกินโมเดิร์นโซนิค เลกาซี” มาให้ชมกันด้วย

ในเกมชุดดิจิทัลดีลักซ์อีดิชันนั้นจะถูกบรรจุไปด้วย DLC ต่าง ๆ มากมาย เช่น สมุดภาพ&เพลงประกอบ ที่จะทำให้ช่วยดื่มด่ำไปกับเกม “โซนิค X ชาโดว์ เจเนอเรชันส์” ได้มากยิ่งขึ้น, “สกินเทริออส” ที่ทำให้สามารถเล่นเป็นเทริออส ดีไซน์ดั้งเดิมในระหว่างพัฒนาของชาโดว์ได้ เป็นต้น

รวมไปถึงสกินและด่านใหม่ ๆ จากเนื้อหาเกมส่วนเสริมของชาโดว์ เจเนอเรชันส์ด้วย

ขณะนี้ได้เปิดให้สั่งจองแล้วสำหรับทั้งเวอร์ชันปกติและดิจิทัลดีลักซ์อีดิชัน ใครที่กำลังเล็งอยู่ห้ามพลาดอย่างเด็ดขาด!

*สำหรับ “แอดวานซ์เพลย์” สิทธิในการเข้าเล่นล่วงหน้าก่อนเกมออก 72 ชั่วโมง ซึ่งเป็นสิทธิพิเศษสำหรับผู้ที่สั่งจองตัวเกมเวอร์ชันดิจิทัลดีลักซ์อีดิชันล่วงหน้านั้น ไม่สามารถใช้ในเวอร์ชัน Nintendo Switch ได้

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์