News

โซนิค X ชาโดว์ เจเนอเรชันส์ เผยตัวอย่างใหม่แนะนำด่านการผจญภัยของชาโดว์

บริษัท SEGA CORPORATION ได้เผยตัวอย่างใหม่ที่จะแนะนำด่านที่ปรากฏในเกม “ชาโดว์ เจเนอเรชันส์” หนึ่งในเกมที่อยู่ใน “โซนิค X ชาโดว์ เจเนอเรชันส์” ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ตัวเกมมีกำหนดวางจำหน่ายบน PlayStation®5 / PlayStation®4 / Nintendo Switch™ / Xbox Series X | S / Xbox One / PC (Steam / Epic Games Store) ในวันศุกร์ที่ 25 ตุลาคม 2024 นี้

■ชาโดว์ เจเนอเรชันส์ : ด่าน “เรลแคนยอน”

ด่าน “เรลแคนยอน” มีลักษณะพิเศษที่การไถลไปบนรางที่รวดเร็ว บวกกับการสวิตช์สับรางไปมา แถมยังมีรถไฟไล่ล่าสุดระทึกด้วยนะ!

■โซนิค เจเนอเรชันส์ : แนะนำด่านโรงงานสารเคมี!

ด่านที่เคยปรากฏใน “Sonic the Hedgehog 2” กลับมาอีกครั้งในรูปแบบ 3 มิติ! เป็นโรงงานสารเคมีที่มีเส้นทางท่อที่สามารถเคลื่อนที่ได้ทุกทิศทาง และพื้นที่ที่เต็มไปด้วยของเหลวสีชมพูลึกลับ บรรยากาศน่าสงสัยซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของ “โรงงานสารเคมี” ที่ต้องจับตามอง

■โซนิค X ชาโดว์ เจเนอเรชันส์ คือ
เกมนี้เป็นเกมที่รวมสองเกมไว้ในเซตเดียว โดยจะมี “โซนิค เจเนอเรชันส์” ที่เพิ่มคอนเทนต์ใหม่ ๆ เข้ามามากมายให้คุณสนุกกับสปีดรันในด่านต่าง ๆ กับทั้งคลาสสิกโซนิคและโมเดิร์นโซนิค และ “ชาโดว์ เจเนอเรชันส์” ผลงานภาคใหม่เอี่ยมที่ให้คุณได้วิ่งฝ่าทะลวงไปอย่างอิสระกับดาร์กฮีโร่ “ชาโดว์”

การผจญภัยของโซนิคและชาโดว์ได้เริ่มขึ้นจากการบิดเบือนของกาล-อวกาศที่เกิดจากสัตว์ประหลาดลึกลับ “ไทม์อีตเทอร์” มาสนุกกับไฮสปีดแอ็กชันผจญภัยที่ให้คุณได้ดื่มด่ำกับเรื่องราวและเกมเพลย์ที่ไม่เหมือนใครกันเถอะ!

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์