News

PSO2 NEW GENESIS ver.2 เกมมีอัปเดตมากมาย รวมถึงอาวุธใหม่สุดพิเศษ M.A.R.S!

เมื่อวันที่ 31/7/2024 SEGA Corporation ได้อัปเดตเกมยอดนิยมอย่าง PSO2 NEW GENESIS ver. 2 (“NGS ver.2”) ซึ่งรวมถึงการเพิ่มอาวุธใหม่สุดพิเศษ M.A.R.S.

■เนื้อหาใหม่: M.A.R.S.

เราได้เพิ่มอาวุธใหม่สุดพิเศษ M.A.R.S. ลงในเกม โดยผู้เล่นสามารถปลดล็อก M.A.R.S. ได้ด้วยการทำ Main Task ที่กำหนดให้สำเร็จ คุณสามารถเปิดใช้อาวุธนั้นได้ทุกเมื่อในระหว่างการต่อสู้และใช้ท่าพิเศษร่วมกับอาวุธเป็นระยะเวลาหนึ่งในการต่อสู้

จาก Class Counter คุณสามารถพัฒนาสกิลของอาวุธรวมถึงค่าสถานะพื้นฐานขณะใช้งาน M.A.R.S. อยู่

ทั้งนี้ คุณต้องใช้ M.A.R.S. Skill Points ในการพัฒนาอาวุธ โดยสามารถหา Skill Points เหล่านี้ได้จากการแลกรับอุปกรณ์พัฒนาความสามารถอย่าง M.A.R.S. Updaters ที่ M.A.R.S. Skill Point Exchange ซึ่งเข้าถึงได้จาก Class Counter หรือรับ M.A.R.S. Updaters จากรางวัล Task และการดรอป

นอกจากนี้ เรายังได้เพิ่มไอเทม M.A.R.S. Palette ในส่วน Gear/Sub-Palette ใน Main Menu คุณจึงสามารถปรับแต่งอาวุธหลัก อาวุธรอง M.A.R.S. Skill List และ Support COM Voice ขณะใช้งาน M.A.R.S. ได้อย่างอิสระ แถมบันทึกได้สูงสุด 10 ชุด

อีกทั้งยังมีการเพิ่ม Limited-time Tasks และ Title Tasks ที่ต้องใช้ M.A.R.S. ในการทำอีกด้วย โดยคุณต้องทำ Tasks เหล่านี้ให้สำเร็จเพื่อรับ BP: M.A.R.S. Flying Ram และ M.A.R.S. Updaters

■ Limited-time Quest ใหม่

เราได้เพิ่ม Limited-time Quest: M.A.R.S. Training Center ใหม่ เนื้อหาใหม่นี้เปิดโอกาสให้คุณฝึกฝน M.A.R.S. Actions ได้อย่างอิสระ เนื่องจากไม่มี Quest Completion หรือรางวัล และไม่มีการจำกัดเวลา เมื่อคุณฝึกฝนการใช้ M.A.R.S. เรียบร้อยแล้ว ให้ไปที่ Main Menu และเลือก Abandon Quest เพื่อออก

จำไว้ว่าคุณสามารถรับเควสต์นี้ได้ต่อเมื่อคุณปลดล็อก M.A.R.S. แล้วเท่านั้น ดังนั้นอย่าลืมทำ Main Task ที่เพิ่มเข้ามาใหม่ให้เสร็จก่อน

การใช้ที่ชาร์จแบตเตอรี่ M.A.R.S. ใหม่นั้นจะช่วยฟื้นฟูพลังงานแบตเตอรี่ของ M.A.R.S. เป็นจำนวนหนึ่ง คุณจึงสามารถเล่นกับ M.A.R.S. ได้นานเท่าที่ต้องการจนกว่าจะคุ้นชิน มาลองใช้อาวุธใหม่นี้ในการต่อสู้ทั่ว Halpha เลย!

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์