News

Kunitsu-Gami: Path of the Goddess ฉลองผู้เล่น 500,000 คน

ผู้เล่นทุกคนจะได้รับ Mazo Talismans สามอย่าง, ที่รวมถึง Mazo Talisman แบบคอลแล็บกับ ‘Okami’ ด้วย!

Kunitsu-Gami: Path of the Goddess คือเกมที่ผสมผสานแอ็กชันระบำดาบและเกมป้องกันหอคอยเอาไว้ได้อย่างสนุกและลงตัว นับตั้งแต่วางจำหน่ายเมื่อวันที่ 19 กรกฎาคม 2024 เป็นต้นมา จำนวนผู้เล่นก็ได้เกินกว่า 500,000 คนไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แคปคอมจึงอยากขอขอบคุณทุกคนที่ให้การสนับสนุน! นอกจากนั้นจะมีการเผยแพร่วิดีโอเบื้องหลังการสร้างตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป! โดยในวิดีโอแรกจะพาคุณไปสำรวจโลกอันโดดเด่นของเกมที่สร้างโดยการผสมผสานองค์ประกอบของอนาล็อกและดิจิทัลเข้าด้วยกัน

และเพื่อเป็นการขอบคุณผู้เล่นทุกคน จึงได้มีการแจก Mazo Talismans สามชิ้นที่สามารถนำไปติดตั้งให้กับโซห์ (Soh) ผู้เป็นตัวเอกได้นั่นคือ: Jubilee, Dancing Crane, และ Amaterasu, ซึ่งเป็นคอลแล็บกับ “Okami” ของขวัญเหล่านี้จะมอบให้แก่ผู้เล่นทุกราย ทั้งผู้ที่เล่น Kunitsu-Gami: Path of the Goddess อยู่ในขณะนี้รวมถึงผู้ที่จะซื้อเกมในอนาคตด้วย

Mazo Talismans ฟรีสามชิ้นในอัปเดตล่าสุด

Mazo Talismen: Jubilee, Dancing Crane, และ Amaterasu

Mazo Talismans ในไตเติลอัปเดตครั้งนี้ต่างก็มีรูปลักษณ์และผลลัพธ์เฉพาะตัว แม้แต่ผู้ที่จบเกมไปแล้วก็ควรมาลองใช้ดูเช่นกัน นอกจากนั้นแล้วยังมีการเพิ่มเติมฟังก์ชันจัดหมวดหมู่สำหรับหน้าจอ Mazo Talisman และแก้ไขบั๊กเล็กน้อยด้วย

Mazo Talisman: Jubileeชาวบ้านที่อยู่ใกล้ผู้เล่นจะเริ่มเต้นรำ

Mazo Talisman: Dancing Craneท่าโจมตีปกติจะถูกแทนที่ด้วยการระบำและจะมีการยิงดอกไม้ไฟในระหว่างการระบำด้วย

Okami Mazo Talisman: Amaterasuดอกไม้จะผลิบานใต้เท้าของโซห์ในยามที่เคลื่อนไหว

เพิ่มฟังก์ชันจัดหมวดหมู่ในหน้าจอของสวมใส่ นี่คือฟีเจอร์ที่เรียกร้องกันเข้ามามากมาย!

วิดีโอเบื้องหลังการสร้างชุดแรก: โลกนี้ถูกรังสรรค์ขึ้นมาอย่างไร?

วิดีโอเบื้องหลังการสร้างของ Kunitsu-Gami: Path of the Goddess พร้อมให้ชมแล้ววันนี้! ส่วนแรกจะเป็นการไฮไลต์เกี่ยวกับการอ้างอิงภาพถ่ายเพื่อใช้ในการสร้างฉาก และการสร้างเอฟเฟกต์โดยใช้การสแกนแบบจำลองในรูปแบบ 3D นอกจากนี้ยังมีบทสัมภาษณ์ทีมสร้าง เพื่อให้เห็นเบื้องหลังของโลกอันมีเอกลักษณ์ที่กำเนิดขึ้นมาได้โดยการผสมผสานของเทกนิกอนาล็อกและดิจิทัลเข้าด้วยกัน

นำเสนอภาพถ่ายจากชุมชนผู้เล่น Kunitsu-Gami

บัญชี X ทางการของ Kunitsu-Gami: Path of the Goddess กำลังจัดแคมเปญนำเสนอภาพถ่ายจากชุมชนผู้เล่นของ Kunitsu-Gami อยู่ในขณะนี้

นอกเหนือไปจากภาพสกรีนช็อตที่ถ่ายกันมาแล้ว หากว่ามีการถ่ายภาพสวย ๆ ที่เกิดจากการใช้ Mazo Talismans ชิ้นใหม่ ก็อย่าลืมมาแบ่งปันให้ชมกันด้วยแฮชแท็ก #Kunitsu_Gami และ #PhotoMode!

บัญชี X ทางการของ Kunitsu-Gami: Path of the Goddess: https://x.com/Kunitsu_Gami

เดโมเล่นฟรี และเล่นผ่าน Xbox Game Pass โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม

Kunitsu-Gami: Path of the Goddess พร้อมให้เล่นแล้วบน Xbox Game Pass, Xbox Series X|S, Xbox One, Windows, PlayStation®5, PlayStation®4 และ Steam นอกจากนั้นแล้วผู้สมัคร Xbox Game Pass จะสามารถเล่นเกมได้โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม นอกจากนี้เดโมในชื่อ “Kunitsu-Gami: Path of the Goddess – Demo” ก็เปิดให้เล่นแล้ว!

หากคุณยังไม่ได้ลองเล่นเกมก็สามารถลองเดโมก่อนได้เลย

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์