News

เกมคอนโซลแรกของ That Time I Got Reincarnated as a Slime ISEKAI Chronicles วางจำหน่ายแล้ว! 

ตัวอย่างแบบเป็นทางการ พร้อมเพลงประจำเกมโดย TRUE ก็พร้อมให้ชมแล้วเช่นกัน

Bandai Namco Entertainment Asia ยินดีที่ได้ประกาศว่า That Time I Got Reincarnated as a Slime ISEKAI Chronicles วางจำหน่ายแล้วบน Nintendo Switch™, PlayStation®5, PlayStation®4, Xbox Series X|S, Xbox One, และ PC ผ่าน Steam® นอกจากนั้นแล้วยังเผยตัวอย่างใหม่เพื่อฉลองการวางจำหน่ายด้วย! รับชมได้ตอนนี้เลย:

Digital Deluxe Edition

  • ตัวเกมหลัก
  • คอลเล็กชันโบนัสไซด์เควสต์: Shopping
  • ซีซันพาส
  • โบนัสซีซันพาส

นอกจากนั้นแล้ว ตัวละครอย่าง Hinata, Veldora และ Milim ก็จะมาเป็นตัวละครให้เล่นได้โดยเป็นส่วนหนึ่งของ DLC พิเศษด้วย ซึ่ง DLC จะมีการเพิ่มเติมคอนเทนต์ใหม่เข้ามาทั้งซีนาริโอ โหมดและอาคาร!

เกี่ยวกับ That Time I Got Reincarnated as a Slime ISEKAI Chronicles 

That Time I Got Reincarnated as a Slime มีต้นกำเนิดมาจากเว็บไซต์อัปเดตเว็บโนเวล ‘Shōsetsuka ni Narō’ และจากนั้นก็ได้ไปปรากฏในแพลตฟอร์มสื่อมากมาย จนได้กลายมาเป็นเกมคอนโซลเกมแรก! ผู้เล่นจะได้พบกับเรื่องราวในอนิเมโดยเผชิญกับเหล่า Kijin ในการต่อสู้กับ Kingdom of Falmuth พบกับเรื่องราวแบบออริจินัลของเกมจากผู้ประพันธ์ผลงานต้นฉบับด้วยบรรดาตัวละครจากเนื้อหาต้นฉบับ ซึ่งในเกมนี้จะมีการเผชิญหน้ากับศัตรูใหม่อันทรงพลัง และในการต่อสู้ผู้เล่นจะได้ใช้ท่าพิเศษด้วยอนิเมชันและคอมโบอันตระการตาในแบบแอ็กชันลุยด้านข้าง นอกจากนั้นแล้ว เกมนี้ยังมีองค์ประกอบของเกมสร้างเมืองที่ซึ่งรางวัลจากการต่อสู้จะมาช่วยเสริมการเติบโตให้กับเมือง ระบบการเติบโตอันมีเอกลักษณ์ของเกมนี้จะช่วยเสริมค่าพลังของแต่ละตัวละครได้โดยการสร้างและพัฒนาด้านต่าง ๆ ใน Jura Tempest Federation มาพิชิตศัตรูอันทรงพลังด้วยแอ็กชันสุดระทึก, พัฒนาหมู่บ้านร่วมกับเพื่อน ๆ และสนุกไปกับเรื่องราวเอ็กซ์คลูซีฟของ “Tempest Story”

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมของ That Time I Got Reincarnated as a Slime ISEKAI Chronicles และผลิตภัณฑ์อื่น ๆ จาก Bandai Namco Entertainment Asia, โปรดไปที่ เว็บไซต์ หรือติดตามได้จาก FacebookInstagramXTikTokLINE และ YouTube

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์