News

Dragon Quest III HD-2D Remake เผยรายละเอียดใหม่ที่เน้นเรื่องราวของออร์เตกา

Dragon Quest III HD-2D Remake เผยรายละเอียดใหม่ – เนื้อหาใหม่ที่เน้นเรื่องราวของออร์เตกาและอีกมากมาย

ในฉบับรีเมกนี้จะมีฉากใหม่ ๆ ที่นำเสนอเรื่องราวของผู้เป็นบิดาของตัวเอกอย่างออร์เตกา (Ortega) เพื่อจะให้ผู้เล่นได้เข้าใจตัวตนของเขาและภารกิจของเขามากขึ้น เรื่องราวนี้จะมีศัตรูใหม่ที่แข็งแกร่งเพื่อส่งมอบประสบการณ์ที่รุ่มรวยยิ่งขึ้นให้แก่แฟน ๆ ของ DRAGON QUEST III เชิญมาชมสกรีนช็อตใหม่ ๆ เพื่อให้คุณได้ชิมลางกันว่าจะได้พบอะไรบ้างในเกม

การผจญภัยของออร์เตกา

ออร์เตกาเคยเผชิญหน้ากับนักรบผู้แข็งแกร่งนามว่าซิเมา (Simao) แต่ว่าทั้งคู่รู้จักกันได้อย่างไร และยังมีฉากที่ออร์เตกานั่งคุยกับสหายร่วมทางรอบกองไฟด้วย

ภัยคุกคามใหม่ที่ปรากฏ

ภัยคุกคามจากมอนสเตอร์ในแบบที่ไม่เคยปรากฏมาก่อนเข้าขัดขวางคณะเดินทางในทุกย่างก้าว!

วีรบุรุษแห่งอาเลียฮัน (Aliahan)

ออร์เตกา

ผู้เป็นบิดาของตัวเอกเกมนี้ และเป็นหนึ่งในนักรบฝีมือดีที่สุดของอาเลียฮัน เมื่อนานมาแล้วเขาได้ออกเดินทางเพื่อกำจัดจอมมารบารามอส (Baramos) โดยทิ้งภรรยาและลูกที่ยังเยาว์วัยเอาไว้เบื้องหลัง หลังจากตระเวนทั่วดินแดนเพื่อควานหาบารามอสนั้น ออร์เตกาได้จบชีวิตลงเมื่อตกลงไปในลาวาระหว่างการต่อสู้อันดุเดือด

โลกที่รังสรรค์ขึ้นใหม่ในแบบ HD-2D

DRAGON QUEST III HD-2D Remake จะมีเวิลด์แมปที่อ้างอิงจากโลกของเรา แต่ละภูมิภาคจะมีวัฒนธรรมและประเพณีของตัวเอง และคุณจะรู้สึกว่าได้เดินทางไปรอบโลกหลังจากพบเห็นทุกสิ่งทุกอย่าง ในคราวนี้จะเป็นบางส่วนให้คุณได้ชมสิ่งต่าง ๆ ที่รอคอยอยู่ ขอให้จับตาดูกราฟิก HD-2D ในคราวนี้เป็นพิเศษเพราะได้มีการเพิ่มเติมรายละเอียดพิเศษลงไปในรีเมกครั้งนี้ด้วย

ปอร์โตกา (Potoga)

ประเทศติดทะเลซึ่งมีเมืองท่าอันพลุกพล่านและเต็มไปด้วยช่างต่อเรือชั้นยอด ด้วยสถานะของการเป็นศูนย์การค้าที่สำคัญจุดหนึ่งของโลก แทบจะไม่มีที่ไหนดีไปกว่าที่นี่หากคุณอยากรู้เกี่ยวกับความเป็นไปต่าง ๆ ในโลก หากเดินทางไปทางใต้จากชายฝั่งเล็กน้อยก็จะได้พบกับประภาคารที่นักเดินทางมักแวะมาแลกเปลี่ยนเรื่องราวกัน

จิปัง (Jipang)

ประเทศเกาะขนาดเล็กที่มีชื่อเรียกมากมาย: แดนอาทิตย์อุทัย, ประเทศทองคำ และในชื่ออื่น ๆ ที่นี่เต็มไปด้วยต้นซากุระมากมายรวมถึงทุ่งนาอันไพศาล เมื่อเดินผ่านประตูศาลเจ้าขนาดใหญ่แล้วคุณก็จะได้พบกับอาคารอันโอ่อ่า

ไอบิส (Ibis)

อาณาจักรที่ล้อมรอบไปด้วยทะเลทรายสุดลูกหูลูกตา ไอบิสนั้นมีพืชพรรณที่สามารถพบได้เฉพาะถิ่นนี้เท่านั้น และแหล่งน้ำภายในอาณาจักรก็ถือเป็นหนึ่งในแหล่งน้ำอันสำคัญยิ่งและมีน้อยนิดที่ประชาชนใช้สอยได้ ประเทศแห่งนี้ก่อตั้งขึ้นโดยราชาฟาโร (King Faro) และปัจจุบันปกครองโดยราชินีที่มีความงามเป็นที่เลื่องลือ

ออกสำรวจไปทั่วทุกแห่งหน

โลกแห่งนี้อุดมไปด้วยสถานที่ต่าง ๆ อันน่าตื่นตาตื่นใจให้คุณค้นพบ เตรียมตัวพบกับผู้คนใหม่ ๆ และบุกฝ่าไปในดันเจี้ยนอันมืดมิด เพราะทุกสิ่งทุกอย่างที่คุณได้เรียนรู้มาตลอดการเดินทางจะช่วยคุณในการพิชิตจอมมารบารามอส!

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์