News

TWO POINT MUSEUM ประกาศแล้ว!

Caveman Chaos, Dinosaur Décor, และ …Fried Fish?
มาสัมผัสกับประสบการณ์ในพิพิธภัณฑ์ยามค่ำคืนในแบบที่ไม่เคยมีมาก่อน

Two Point Studios Limited และ SEGA Europe Ltd ยินดีที่ได้ประกาศเกม Two Point Museum ให้ผู้เล่นได้รับบทเป็นผู้สร้างพิพิธภัณฑ์และคอยบริหารรวมถึงจัดแสดงสิ่งต่าง ๆ อันอัศจรรย์

ไม่ว่าจะเป็นการส่งผู้เชี่ยวชาญไปออกขุดค้นโบราณสถาน, ตกแต่งกระดูกไดโนเสาร์ และค้นพบวัตถุโบราณล้ำค่ามากมาย ล้วนพบได้ในเกมจำลองการบริหารกิจการอันสนุกและแปลกใหม่เกมนี้ จากทีมผู้สร้าง Two Point Hospital และ Two Point Campus

ชมตัวอย่างประกาศเกมได้ที่นี่

ด้วยระบบเวิลด์แมปใหม่เอี่ยม คุณจะได้ตระเวนไปทั่วสารทิศเพื่อค้นพบสถานที่ในการเดินทางตามหาวัตถุโบราณอันไม่ธรรมดาในหลากหลายสไตล์และความหายากเพื่อนำมาตกแต่งพิพิธภัณฑ์ของคุณ

ในระหว่างที่คุณขุดค้นสิ่งจัดแสดงสุดประหลาดทั้งหลายนั้น ระบบการให้คะแนนเป็นดาวอันไม่มีวันจบสิ้นก็จะกระตุ้นให้คุณได้ลองปรับแต่งแผนผังการจัดวางสิ่งต่าง ๆ ในพิพิธภัณฑ์โดยขึ้นอยู่กับว่าคุณพบเจออะไรมา คุณจะต้องหวนกลับไปดูของสะสมเก่า ๆ, จัดแสดงสิ่งใหม่ที่ค้นพบและปรับเปลี่ยนแผนการเพื่อผลักดันพิพิธภัณฑ์ขนาดยักษ์ของคุณให้กลายมาเป็นแหล่งท่องเที่ยวชั้นนำประจำ Two Point County

ใน Two Point Museum นี้จะมีหลากหลายสิ่งให้คุณได้ทำ และคุณต้องคอยดูแลความรู้สึกพนักงาน, ทำให้แขกบันเทิงเริงใจ, เงินบริจาคก็ควรต้องเข้ามาเพียบ และระวังพวกเด็ก ๆ ไปซนกับงานจัดแสดง!

ออกค้นหาสิ่งจัดแสดง

ส่งทีมผู้เชี่ยวชาญไปออกผจญภัยเพื่อค้นหาและเก็บกู้วัตถุโบราณ ซึ่งเต็มไปด้วยหลากหลายรูปแบบและคุณภาพ เมื่อทีมของคุณออกตระเวนมากขึ้นก็จะได้ปลดล็อกสถานที่ที่ซุกซ่อนสิ่งจัดแสดงใหม่ ๆ อีกมากมาย ตั้งแต่ยุคก่อนประวัติศาสตร์ไปจนถึง…เอาเป็นว่ามีเซอร์ไพรส์แน่!

จัดแสดงสิ่งเหล่านี้ในพิพิธภัณฑ์ แล้วดูแลรักษาให้ดีจากสิ่งแวดล้อม, พวกมือบอน, หัวขโมย และบรรดาเด็ก ๆ ที่ซุกซน เก็บมนุษย์ถ้ำที่โดนแช่แข็งให้หนาวตลอดเวลา, ตั้งค่าแจ้งเตือนจากกล้องวงจรปิด และวัตถุต่าง ๆ ที่มีรปภ.จับตาดูใกล้ชิด เพื่อให้พิพิธภัณฑ์ของคุณดำเนินต่อไปได้อย่างราบรื่น

จัดแสดงอย่างสร้างสรรค์

มาปลดปล่อยความคิดสร้างสรรค์โดยการออกแบบพิพิธภัณฑ์ในทุกภาคส่วน ด้วยตัวเลือกปรับแต่งอันลึกซึ้งกว่าเดิม เกมนี้จะมีวิธีมากมายกว่าที่เคยเพื่อทำให้แขกผู้เยี่ยมชมพึงพอใจ ตั้งแต่การปรับการจัดแสดงไปจนถึงการปรับเปลี่ยนสินค้าที่วางขายในร้านค้าของที่ระลึก

เมื่อคุณสร้างบรรยากาศได้เหมาะเหม็งแล้ว ก็จัดให้มีผู้นำทัวร์โดยบรรดาผู้เชี่ยวชาญที่จะคอยให้ความเพลิดเพลินแก่แขกตลอดวัน คุณยังไฮไลต์งานจัดแสดงที่เจ๋งสุดได้ด้วยนะ ถ้าชิ้นไหนที่เด่นมาก, มีข้อมูลเยอะมาก และยังสวยเนี้ยบก็จะยิ่งได้เงินบริจาคเข้ามามาก!

ความบันเทิงของแขก

แขกต้องมาก่อน! หากตอบสนองความต้องการของแขกก็จะทำให้พิพิธภัณฑ์ของคุณได้ไปต่อและมีเงินบริจากหลั่งไหลมามากมาย ผู้เยี่ยมชมต่างประเภทกันก็มาเยี่ยมชมด้วยวัตถุประสงค์ต่างกัน แต่ว่าพวกเขามีบางสิ่งที่คาดหวังเหมือนกัน…นั่นคือพวกเขาคาดหวังว่าสถานที่จะสะอาด, ห้องน้ำเอี่ยมอ่อง และร้านค้าของที่ระลึกนั้นเต็มไปด้วยสินค้ามากมาย

Two Point Museum จะวางจำหน่ายบน Steam, PS5 และ XBOX X/S ซึ่งจะเปิดเผยข้อมูลเพิ่มเติมเร็ว ๆ นี้ หากต้องการทราบเพิ่มเติมโปรดไปที่ https://asia.sega.com/two-point-museum/en/ และติดตาม Two Point Museum ได้บน InstagramFacebookYouTube, และ X (Twitter)

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์