News

STARFIELD เผยรายละเอียดอัปเดตฟรีประจำเดือนสิงหาคม

STARFIELD เผยรายละเอียดเดือนสิงหาคม

อัปเดตฟรีประจำเดือนสิงหาคมจะเพิ่มเติมพาหนะใหม่ REV-8 ซึ่ง REV-8 จะให้ผู้เล่นได้มีอิสระในการสำรวจดินแดนใหม่ ๆ และไปในจุดที่สูงล้ำกว่าเดิมด้วยรถครุยเซอร์ของตัวเอง

Starfield: Official REV-8 Trailer

REV-8 มาพร้อมกับป้อมปืนติดตั้งบนรถ, เกราะเสริมความแข็งแกร่งในยามขับขี่, ที่นั่งสำหรับเพื่อนร่วมทาง และบูสเตอร์ให้เดินทางได้อย่างรวดเร็วและหลบหนีจากสถานการณ์คับขัน บูสเตอร์ยังสามารถกระโดดได้ด้วยเพื่อให้ผู้เล่นได้ทะยานฝ่าอากาศและเข้าถึงบริเวณพื้นที่ที่เข้าถึงได้ยาก

หากต้องการใช้งาน REV-8 คุณแค่เพียงไปหา ship service technician เพื่อติดตั้ง vehicle module หลังจากติดตั้งเสร็จสิ้นแล้ว  REV-8 ก็จะถูกปล่อยใช้งานโดยอัตโนมัติด้านนอกยานเมื่อลงจอด

สำหรับรายละเอียดทั้งหมดของอัปเดตประจำเดือนสิงหาคมของ Starfield รวมถึงการแก้บั๊กและฟีเจอร์ต่าง ๆ ดูได้ ที่นี่

วันพร้อมให้เล่น Shattered Space

Bethesda Game Studios ประกาศวันเปิดให้เล่น Shattered Space คือ 30 กันยายน 2024 นี้ ให้คุณมาสำรวจเมืองใหม่ Dazra ณ ดาวบ้านเกิดอันลึกลับของ House Va’Ruun ออกสำรวจภัยคุกคามระดับคอสมิกอันน่าหวาดกลัว, สำรวจดาวของ House Va’Ruun, และพบกับอาวุธพิเศษ, ชุดอวกาศ, และอุปกรณ์ต่าง ๆ ในการผจญภัยครั้งใหม่นี้

สำหรับผู้ที่ซื้อชุด Premium หรือ Constellation Editions ของ Starfield จะได้รับเนื้อหา Shattered Space เป็นส่วนหนึ่งของการซื้อ และผู้ที่ซื้อตัวเกมฉบับมาตรฐานจะซื้อ Premium Upgrade เพื่อเล่น Shattered Space ได้ พร้อมด้วยไอเท็มดิจิทัลอื่น ๆ อันประกอบไปด้วย Digital Art Book, Original Soundtrack, 1,000 Creation Credits, และแพ็ก Constellation Skin

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์