News

เดโมของ Ace Attorney Investigations Collection พร้อมแล้วและเผยวิดีโอโปรโมตตัวใหม่!

เดโมของ ‘Ace Attorney Investigations Collection’ พร้อมให้เล่นแล้วและยังเก็บความก้าวหน้าไปเล่นต่อในเกมเต็มได้!

เดโมของ Ace Attorney Investigations™ Collection พร้อมให้เล่นแล้วบน Nintendo Switch™, PlayStation®4, Xbox One, Windows, และ Steam®! เดโมนี้จะให้คุณได้สนุกไปกับช่วงต้นของเกมและยังสามารถเก็บความก้าวหน้าไปเล่นต่อในเกมเต็มได้ด้วย นอกจากนั้นแล้วยังมีการเผยวิดีโอโปรโมตตัวใหม่ที่นำเสนอเรื่องราวของ ‘Ace Attorney Investigations’ และ ‘Ace Attorney Investigations 2’ ให้ชมเช่นกัน

Ace Attorney Investigations Collection วางจำหน่าย 6 กันยายน 2024 คือฉบับสมบูรณ์ของซีรีส์ ‘Ace Attorney Investigations’ ที่ประกอบไปด้วยสองเกมและตัวละครเอกคืออัยการอัจฉริยะ Miles Edgeworth จากเกมต่อสู้ในชั้นศาลอย่าง ‘Ace Attorney’ เกมชุดนี้ได้รับการเสริมความสวยงามด้วยกราฟิกแบบ Full HD ความละเอียดสูง และอัดแน่นไปด้วยเนื้อหาพิเศษมากมายรวมถึงฟีเจอร์เสริม มาใช้โอกาสนี้ทดลองเล่นเดโมและสัมผัสกับช่วงต้นของเกมกันได้เลย!

ในเดโมคุณจะได้ลองเล่นไปจนถึงครึ่งหนึ่งของบทแรกจากทั้ง ‘Ace Attorney Investigations’ และ ‘Ace Attorney Investigations 2’ และข้อมูลเซฟของคุณจะสามารถนำไปเล่นต่อได้ในเกมเต็มของทั้งสองภาค เชิญมาสัมผัสเรื่องราวการพลิกคดีอย่างยอดเยี่ยมของอัยการอัจฉริยะ Miles Edgeworth!

เปิดให้สั่งซื้อล่วงหน้าแบบดิจิทัลและแบบแผ่นแล้ว!

เซ็ตพิเศษ Ace Attorney Investigations ซึ่งก่อนหน้านี้จำหน่ายผ่าน e-Capcom ในญี่ปุ่นเท่านั้น ขณะนี้เปิดให้สั่งซื้อล่วงหน้าในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้แล้วด้วยเช่นกัน!:

  • ตัวเกม Ace Attorney Investigations 1 & 2
  • มินิอัลบั้มเพลงที่เรียบเรียงใหม่ (ทั้งหมด 5 เพลง)
  • แท่นอะคริลิกตัวละครและฉากไดโอรามา (ฉากหลัง 2 แบบ)

ไม่มีใครโต้แย้งการสืบสวนของอัยการมือหนึ่งอย่าง Miles Edgeworth ผู้กลับมาอย่างยิ่งใหญ่ในครั้งนี้! ด้วยกราฟิก Full HD พร้อมด้วยการปรับปรุงเพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นมากมาย แถมยังมีโบนัสพิเศษอีก คอลเล็กชันสองเกมนี้คือประสบการณ์ในการเล่นที่ยอดเยี่ยมที่สุดแน่นอน!

Ace Attorney Investigations Collection จะจำหน่ายบน Nintendo Switch™, PlayStation®4, Xbox One, Windows, และ Steam® ในวันที่ 6 กันยายน 2024!

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์