News

Genshin Impact ประกาศอัปเดตครั้งสำคัญประจำปี เพิ่ม Natlan ประเทศใหม่!

สำรวจประเทศ Natlan แห่งใหม่แบบผู้กล้าท้องถิ่นชั้นนำหรือในรูปร่างของมังกร เพื่อปลดล็อกประสบการณ์โอเพ่นเวิลด์ในระดับที่แตกต่างกันไป!

สิงคโปร์ 28 สิงหาคม 2024 – เกมโอเพ่นเวิลด์ RPG แนวผจญภัยยอดนิยมอย่าง Genshin Impact ได้เปิดตัวการอัปเดตเวอร์ชันใหญ่ในวันนี้อย่างเป็นทางการ เวอร์ชัน 5.0 “ดอกไม้ผลิบานบนเส้นทางแผดเผา” ในที่สุด Natlan ประเทศสำคัญลำดับที่หก ก็ได้เปิดประตูต้อนรับผู้เล่นที่ทำเควสต์เทพเจ้าของ Mondstadt สำเร็จแล้วทุกคน ชนเผ่าพื้นเมือง, ภูมิประเทศ และตำนานรอคอยอยู่ข้างหน้า ผู้เล่นจะท่องไปในดินแดนแห่งนี้ในรูปแบบการเล่นที่ไม่เคยมีมาก่อน ด้วยทักษะที่มีความคล่องตัวและเป็นเอกลักษณ์ของผู้กล้าท้องถิ่นและมังกรของ Natlan

เพื่อแสดงให้เห็นถึงเกมเพลย์ใหม่ของ Natlan ได้ดียิ่งขึ้น จึงมีการใส่เคล็ดลับและคู่มือแบบง่ายไว้ให้ในสื่อข่าว “ไกด์รายละเอียด Natlan เวอร์ชัน 5.0” เอกสารนี้จะอธิบายทรัพยากรเฉพาะของ Natlan เกี่ยวกับกลไกที่เกี่ยวข้องกับโฟลจิสตันและวิญญาณราตรี, ตัวละครใหม่, Saurian, ศัตรูบอส และสิ่งมีชีวิตที่น่ารักที่เดินเตร่ไปมาในประเทศใหม่นี้ พร้อมทั้งรายละเอียด, ภาพหน้าจอ และคลิปวิดีโอเพิ่มเติม

ในช่วงต้นและกลางเกม ผู้เล่นจะสามารถร่วมการผจญภัยของ Natlan ได้ ผู้ที่ได้ทำเควสต์เทพเจ้าทั้งหมดในประเทศแรกอย่าง Mondstadt สำเร็จแล้ว จะปลดล็อกจุดเทเลพอร์ตใน Natlan นอกจากนี้ ผู้เล่นยังสามารถเริ่มเควสต์เทพเจ้าของ Natlan ได้อย่างรวดเร็ว เมื่อแรงก์ผจญภัยถึง Lv.28 และสำเร็จเควสต์เทพเจ้าของ Liyue ทั้งหมด

การสำรวจใน Natlan นั้นมาพร้อมมิติใหม่ เมื่อผู้เล่นแปลงร่างเป็น Saurian มังกรแห่ง Natlan ด้วย Saurian แต่ละประเภทมีทักษะการสำรวจเฉพาะตัวเพื่อเดินทางในภูมิประเทศที่หลากหลายของ Natlan Tepetlisaurus สามารถขุดอุโมงค์ใต้ดินและปีนหน้าผาได้ ส่วน Yumkasaurus สามารถดึงตัวเองไปยังทิศทางที่กำหนดและไปถึงที่สูงได้อย่างง่ายดาย และ Koholasaurus สามารถเคลื่อนที่ได้อย่างรวดเร็วบนน้ำและแม้แต่บนโฟลจิสตันเหลว

ในขณะเดียวกัน ตัวละครที่เล่นได้ตัวใหม่สามตัวจาก Natlan ได้แก่ Mualani, Kinich และ Kachina เองก็ยังได้ยกระดับรูปแบบการเล่นตัวละคร ด้วยการเคลื่อนไหวที่เพิ่มขึ้น Mualani ผู้ใช้สื่อเวทธาตุน้ำ 5 ดาวสามารถขี่กระดานฉลามโต้คลื่น เพื่อโต้คลื่นบนของเหลวและพื้นผิวต่าง ๆ และกัดศัตรูของเธอได้ Kinich เปิดตัวในฐานะผู้กล้าธาตุไม้ 5 ดาวที่ใช้อาวุธดาบใหญ่ ใช้เชือกตะขอเพื่อเหวี่ยงในอากาศหรือเหวี่ยงตัวยิงจากรอบทิศ ในฐานะผู้ใช้อาวุธหอก 4 ดาวที่ใช้ธาตุหิน Kachina สามารถขี่ลูกข่างสะเทือนฟ้า เพื่อต่อสู้และปีนหน้าผาได้อย่างง่ายดาย ในกิจกรรมอธิษฐานประจำเวอร์ชัน 5.0 Mualani และ Kachina จะเปิดตัวในช่วงแรกพร้อมกับการรีรันของ Kaedehara Kazuha และการเปิดตัวของ Kinich จะมาพร้อมกับ Raiden Shogun ในช่วงครึ่งหลัง

ในเวอร์ชัน 5.0 ยังเฉลิมฉลองครบรอบ 4 ปีของ Genshin Impact ซึ่งมาพร้อมกับรางวัลและการปรับปรุงระบบมากมาย ผู้เล่นสามารถเชิญตัวละคร 5 ดาวฟรีจากอธิษฐานถาวร, รับ Intertwined Fate ×10 ในกิจกรรมล็อกอินรายวัน และรับ Primogem ×1,600, ไอเทมขนาดเล็ก 2 ชิ้น และอื่น ๆ อีกมากมายผ่านจดหมายในเกม ทั้งยังมีอัปเดตเพิ่มเติมเกี่ยวกับการอธิษฐานตัวละคร, การอธิษฐานอาวุธ และเครื่องมือใหม่ ที่จะช่วยให้ผู้เล่นได้รับอาร์ติแฟกต์ที่มีรายการค่าสถานะแบบกำหนดเองได้

Genshin Impact เวอร์ชัน 5.0 เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วในวันที่ 28 สิงหาคม พร้อมกับประเทศใหม่ Natlan รองรับการเล่นข้ามแพลตฟอร์มระหว่าง PlayStation®, PC และอุปกรณ์พกพา ซึ่งเวอร์ชัน PS5, PS4, PC และบน Google Play ได้ถูกจัดเรต ESRB ให้อยู่ในเรต T เกมสำหรับวัยรุ่น (Teen) ส่วน iOS ถูกจัดให้อยู่ในเรตสำหรับอายุ 12 ปีขึ้นไป ทั้งนี้สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเกมได้ที่เว็บไซต์ทางการ: genshin.hoyoverse.com หรือกดติดตาม @GenshinImpact ผ่านทาง X, Instagram และ Facebook

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์