News

มาชมรายละเอียดเชิงลึกเกี่ยวกับพลังเหนือธรรมชาติในการไขปริศนาของ MAX CAULFIELD

SQUARE ENIX® เผยรายละเอียดเชิงลึกเกี่ยวกับพลังที่คอยขับเคลื่อนการสืบสวนของ Max เพื่อไขปริศนาคดีฆาตกรรมเหนือธรรมชาติใน LIFE IS STRANGE: DOUBLE EXPOSURE โดยตัวเกมจะวางจำหน่ายบน Xbox Series X|S, PlayStation®5, และ PC ผ่าน Steam® รวมถึง Windows Store ในวันที่ 30 ตุลาคม 2024 นอกจากนี้เกมจะวางจำหน่ายบน Nintendo Switch เช่นกัน

แนะนำความสามารถของ Max

Max ต้องเข้าไปพัวพันกับคดีฆาตกรรมปริศนาเหนือธรรมชาติอีกครั้ง ที่รอบนี้อันตรายยิ่งกว่าที่เคย!

ด้วยพลังใหม่ของเธอในการข้ามไปมาระหว่างเส้นเวลาทั้งสอง เธอจะได้ผูกมิตรและออกเสาะหาผู้ต้องสงสัยจากความเป็นจริงทั้งสองเส้นเวลา ก่อนที่จะเปลี่ยนแปลงเส้นเวลาทั้งสองด้วยตัวเลือกที่จะไม่มีวันลืมเลือน

Pulse จะทำให้ Max ได้รับรู้ถึงเส้นเวลาตรงกันข้ามก่อนที่จะกระโดดผ่านไป และ Max ยังสามารถแอบฟังบทสนทนาที่เกิดขึ้น ณ อีกฝั่งได้ด้วย ซึ่งถือเป็นเครื่องมือชั้นยอดสำหรับนักสืบมือสมัครเล่นอย่างเธอ

เกี่ยวกับเกม LIFE IS STRANGE: DOUBLE EXPOSURE

Max Caulfield ช่างภาพผู้ใช้ชีวิตในมหาวิทยาลัย Caledon อันโด่งดัง ได้พบว่าเพื่อนสนิทคนใหม่ของเธอ Safi กลายเป็นศพอยู่ในกองหิมะเพราะถูกฆาตกรรม แมกซ์จึงพยายามย้อนเวลาเพื่อช่วยเหลือเธอ แม้จะเป็นพลังที่เธอไม่ได้ใช้มาหลายปีแล้วก็ตาม…หากแต่ว่าคราวนี้แมกซ์กลับเปิดประตูสู่ช่วงเวลาคู่ขนานที่ซาฟียังมีชีวิตอยู่ และตกอยู่ในอันตราย! แมกซ์รู้ดีว่าฆาตกรจะลงมืออีกครั้งในไม่ช้า ไม่ว่าจะเป็นความจริงในรูปแบบใดก็ตาม มีเพียงแมกซ์เท่านั้นที่สามารถสลับไปมาระหว่างช่วงเวลาคู่ขนานทั้งสองได้เพื่อป้องกันเหตุฆาตกรรมที่จะเกิดขึ้นซ้ำอีกครั้ง

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์