News

Suikoden I&II HD Remaster Gate Rune and Dunan Unification Wars มีกำหนดวางจำหน่าย 6 มีนาคม 2025

Konami Digital Entertainment Limited (KONAMI) ประกาศวันวางจำหน่ายของ Suikoden I&II HD Remaster Gate Rune and Dunan Unification Wars ในวันที่ 6 มีนาคม 2025 สำหรับ Nintendo Switch™, PlayStation®5, PlayStation®4, Xbox Series X|S, XBOX ONE, และ PC ผ่าน STEAM ผู้เล่นสามารถสั่งซื้อล่วงหน้าฉบับดิจิทัลของ Suikoden I&II HD Remaster Gate Rune and Dunan Unification Wars ได้แล้วตอนนี้ ส่วนการสั่งซื้อล่วงหน้าของ Nintendo Switch™ จะเริ่มวันที่ 6 กันยายน

โบนัสเมื่อสั่งซื้อล่วงหน้าประกอบไปด้วย:

  • Prosperity Orb
  • Fortune Orb
  • 57,300 potch (สกุลเงินในเกมไว้ซื้อไอเท็มในเกม)

ซีรีส์ Suikoden เริ่มต้นการในปี 1995 และได้รับความนิยมอย่างรวดเร็วในฐานะที่เป็นซีรีส์ RPG แบบฉบับออริจินัลของ KONAMI โดย Suikoden I&II HD Remaster Gate Rune and Dunan Unification Wars มีเป้าหมายในการรักษาเรื่องราวต้นฉบับเอาไว้ รวมถึงเสน่ห์ของบรรดาตัวละครที่เปี่ยมไปด้วยสีสัน และยังได้มีการเปิดเผยตัวอย่างใหม่ที่จับเอาช่วงเวลาสำคัญจากเกมมาให้ชม พร้อมด้วยการปรับปรุงคุณภาพชีวิต, งานภาพและระบบเกมอีกด้วย

ตัวอย่างใหม่

KONAMI ยังได้ยืนยันการปรับปรุงพื้นฐานของเกม และฟีเจอร์เพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นดังต่อไปนี้:

พัฒนาปรับปรุงกราฟิก

  • สไปรต์พิกเซล และสภาพแวดล้อมได้รับการยกระดับพร้อมด้วยเอฟเฟกต์บนหน้าจอใหม่ ๆ เช่นแสง, เมฆและเงา เปลวไฟที่สั่นไหว, ควันที่พวยพุ่ง การเคลื่อนไหวของใบไม้และแมลง จะมาช่วยสร้างบรรยากาศอันมีชีวิตชีวาให้กับเกม!
  • เอฟเฟกต์ และงานกำกับก็ได้รับการออกแบบใหม่ เพื่อทำให้ฉากอันเป็นที่จดจำมีชีวิตขึ้นมาอีกครั้งในแบบที่สวยงามกว่าเดิม!

ภาพวาดตัวละครแบบใหม่

  • ภาพวาดตัวละครทั้งหมดได้รับการอัปเดตเป็นแบบ HD โดยคุณ Junko Kawano ที่เคยออกแบบตัวละครให้กับเกม Suikoden ต้นฉบับในปี 1995 ได้กลับมาวาดภาพตัวละครทุกตัวใหม่อีกครั้งให้กับ Suikoden I HD Remaster Gate Rune War

พัฒนางานเสียง

  • เสียงในฉากแผนที่ – เสียงของสภาพแวดล้อมจำนวนมากที่ไม่เคยปรากฏในเกมต้นฉบับ อย่างเช่นเสียงน้ำไหล, เสียงลม, เสียงแมลงและเสียงฝีเท้าขณะวิ่งได้ถูกเพิ่มเติมเข้าไป คุณจะได้เต็มอิ่มไปกับเกมยิ่งกว่าที่เคย!
  • เสียงในฉากสู้ – เสียงเอฟเฟกต์ทั้งหมดถูกยกระดับเป็น HD นอกเหนือไปจากเอฟเฟกต์แบบ 3D แล้ว ระบบเสียงอันสมจริงก็จะยกระดับการต่อสู้ไปอีกขั้น!

ปรับปรุงระบบเกม

  • มีการเพิ่มเติมฟีเจอร์ใหม่ ๆ เข้าไปมากมาย เช่นล็อกของบทสนทนา, ระบบสู้อัตโนมัติ, เร่งความเร็วการต่อสู้สองเท่า ฯลฯ

เว็บไซต์ทางการ: https://www.konami.com/games/suikoden/rem/1_2/asia/en-sg/

Facebook: https://www.facebook.com/konami.asia.game/

YouTube:https://www.youtube.com/KonamiAsia/

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์