News

Yakuza Kiwami จะมาบน Switch 25 ตุลาคมนี้!

ซีรีส์ Like a Dragon เปิดตัวบน Nintendo Switch™ แล้ว! พร้อมเผยตัวอย่างใหม่

SEGA ภูมิใจที่ได้ประกาศว่าซีรีส์ Like a Dragon จะมาให้เล่นกันบน Nintendo Switch™ แล้วพร้อมกับการเปิดให้รับชมซีรีส์ออริจินัลบน Amazon นั่นคือ Like a Dragon: Yakuza โดยตัวเกมเวอร์ชัน Nintendo Switch™ ของ Yakuza Kiwami จะจำหน่ายบน Nintendo eShop ในวันที่ 25 ตุลาคม 2024

เว็บไซต์ของ Nintendo Switch™ Yakuza Kiwami

https://ryu-ga-gotoku.com/kiwami-switch/asia_en/ 

ตัวอย่างใหม่

Yakuza Kiwami, ภาคที่ได้รับคำชื่นชมล้นหลามและเป็นจุดเริ่มต้นของตำนาน

เนื้อหา

1995 ณ Kamurocho… ยากูซ่าผู้ที่กำลังจะเติบใหญ่ได้รับผิดในคดีฆาตกรรมหัวหน้าของตนแทนพี่น้องร่วมสาบานและเพื่อปกป้องเพื่อนสมัยเด็กของตนเอง ชายผู้นี้ไม่ใช่ใครอื่นหากแต่เป็น Kazuma Kiryu มังกรแห่งโดจิมะในตำนาน หลังผ่านไปหนึ่งทศวรรษ Kiryu ก็ได้พ้นโทษและกลับมาสู่โลกเก่าที่เขาไม่คุ้นเคยอีกต่อไป องค์กรของเขาหันมาไล่ล่าเขา และแผนสมคบคิดมากมายก็พร้อมที่จะฉีกกระชาก Kamurocho ออกเป็นเสี่ยง ๆ และเมื่อเงินจำนวน 1 หมื่นล้านเยนหายสาบสูญไปจากคลังของ Tojo Clan นั้น Kiryu ก็พบว่าตนต้องเข้าไปติดร่างแหอย่างเลี่ยงไม่ได้ และพบว่าทุกสิ่งทุกอย่างมุ่งไปที่เด็กสาวผู้ลึกลับที่มีชื่อว่า Haruka และท่ามกลางความอลหม่านนี้ การพบกันโดยบังเอิญได้ผูกชะตาของทั้งสองเข้าไว้ด้วยกัน และพวกเขาจะร่วมกันค้นหาคำตอบที่ตามหาอยู่

การต่อสู้

ด้วยระบบการควบคุมที่เรียบง่ายและให้ใคร ๆ ก็สามารถเล่นได้ คุณจะได้ปะฉะดะกับผู้คนมากมายบนท้องถนนอันหยาบกร้านของ Kamurocho ในฐานะที่คุณเป็นยากูซ่า คุณจะไม่เพียงแต่ออกหมัดและลูกเตะเท่านั้น แต่ยังสามารถหยิบคว้าข้าวของทั่วไปในฉากให้กลายเป็นอาวุธได้ด้วย มาสลับสไตล์การต่อสู้ 4 แบบ ไม่ว่าจะเป็นสไตล์สมดุลอย่าง Brawler Style, สไตล์อันรวดเร็วอย่าง Rush Style, สไตล์อันทรงพลังอย่าง Beast Style, และสไตล์อันเป็นเอกลักษณ์ของ Kiryu นั่นคือ Dragon of
 Dojima

มินิเกม

ซีรีส์ Like a Dragon อุดมไปด้วยความบันเทิงมากมายนอกเหนือไปจากเนื้อเรื่องหลัก มาจัดการต่อสู้ระหว่างสาวแมลงในชุดวาบหวิวด้วยเกมการ์ด MesuKing: Battle Bug Beauties, พูดคุยกับสาวโฮสเตสคนโปรด ณ คาบาเรต์คลับ, หรือประลองความเร็วด้วยรถจิ๋วเพื่อเกียรติยศใน Pocket Circuit! ในเกม Yakuza Kiwami นี้อะไรก็เกิดขึ้นได้—ไม่ว่าจะไพ่นกกระจอก, คาราโอเกะ, บิลเลียด และคาสิโน!

ซีรีส์ออริจินัลบน Amazon นั่นคือ Like a Dragon: Yakuza พร้อมฉาย 25 ตุลาคมนี้!

Like a Dragon: Yakuza, ซีรีส์แอ็กชันอาชญากรรมบน Amazon จะดำเนินเรื่องราวในเขตสมมติที่เรียกว่า Kamurochō และบอกเล่าเรื่องราวของ Kazuma Kiryu, ยากูซ่าผู้เป็นที่เกรงขามด้วยฉายามังกรแห่งโดจิมะ และการเติบโตของเขาผ่านฉบับคนแสดงแบบออริจินัล อย่าพลาดการฉายบน Prime Video, ที่จะฉายพร้อมกันกว่า 240 ประเทศทั่วโลกในวันที่ 25 ตุลาคมนี้!

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์