News

Tales of Graces f Remastered เตรียมวางจำหน่าย 16 มกราคม 2025 บนคอนโซลและ 17 มกราคม 2025 บน PC!

Bandai Namco Entertainment Asia ยินดีที่ได้ประกาศว่า Tales of Graces f Remastered จะวางจำหน่าย 16 มกราคม 2025 บน PlayStation®5, PlayStation®4, Nintendo Switch™, Xbox Series X|S, Xbox One และ 17 มกราคม 2025 บน PC ผ่าน Steam® นอกจากนี้ยังมีตัวอย่างประกาศเกมและวิดีโอพิเศษที่เป็นข้อความจากโปรดิวเซอร์ของ Tales of Series คุณยูสึเกะ โทมิซาวะ (Yusuke Tomizawa) ให้รับชมด้วยเช่นกัน!

นอกจากนั้นแล้ว ในโครงการรีมาสเตอร์ Tales of Series นี้ ผลงานระดับมาสเตอร์พีซนี้จะได้รับการวางจำหน่ายใหม่ด้วยกราฟิกที่พัฒนาขึ้น และระบบที่ช่วยให้คุณเล่นเกมได้อย่างสะดวกสบายขึ้น!

ไม่เพียงแต่ฟีเจอร์เพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นแล้ว ระบบ Grade Shop อันคุ้นเคยจากซีรีส์ก็จะปลดล็อกตั้งแต่ต้นเลยเช่นกัน เพื่อประสบการณ์ในการเล่นอันสะดวกสบายกว่าเดิม

Digital Deluxe Edition

  • ตัวเกมหลัก
  • ดิจิทัลอาร์ตบุกและซาวด์แทร็ก
  • แพ็ก BGM ฉากสู้
  • เซ็ตสมุนไพรเสริมความแข็งแกร่งตัวละคร

เซ็ตโบนัสสั่งซื้อล่วงหน้า

เซ็ตช่วยเหลือในการผจญภัย (เซ็ตไอเท็มฟื้นพลังอย่างเช่น Gels และ Life Bottles)

  • Apple Gel x10
  • Grape Gel x10
  • Life Bottle x10
  • Panacea Bottle x10

ปกเกมที่สลับได้

  • ดีไซน์ปกเกมที่สลับหน้าและหลังได้

เกี่ยวกับ Tales of Graces f Remastered

เซ็ตติ้งของเกมคือ Ephinea, ดวงดาวที่เต็มไปด้วยความเขียวขจี โลกนี้ถูกปกครองด้วยสามประเทศใหญ่ ซึ่งแต่ละประเทศถือครองพลังแห่ง Eleth ตัวเอก Asbel ได้ตั้งชื่อ “Sophie” ให้กับเด็กสาวที่เขาได้พบในสวนดอกไม้ผู้ไร้ความทรงจำ เขาและเจ้าชาย Richard จึงได้ผูกมิตรกับเธอ เมื่อกาลเวลาผ่านไป Asbel และเพื่อน ๆ ของเขาได้เติบโตกลายเป็นชายหนุ่ม ซึ่งพวกเขาได้เข้าไปพัวพันกับการต่อสู้ที่เกี่ยวพันกับชะตาของโลกเพื่อทำตามคำมั่นสัญญาที่ได้ให้กันไว้ในวันนั้น นอกจากนี้บท “Genealogy of the Future” ซึ่งเป็นบทท้ายของเนื้อหาหลักก็ถูกรวมอยู่ในคราวนี้ด้วย

การปรับปรุงในรีมาสเตอร์

Tales of Graces f Remastered จะมีการพัฒนาดังต่อไปนี้จากฉบับปี 2010

ปรับปรุงกราฟิก
ฉบับรีมาสเตอร์จะมีการปรับปรุงคุณภาพกราฟิกของเกม

PS3

Remastered

เล่นได้สะดวกสบายกว่าเดิม

ฟีเจอร์ใหม่อย่างเช่น ‘บอกจุดหมายปลายทาง’, ‘กดข้ามอีเวนต์’ และ ‘ปรับการเจอศัตรู’ จะทำให้แฟน ๆ ทั้งหน้าใหม่และหน้าเก่าสนุกไปกับการผจญภัยได้มากขึ้น

DLC กว่า 80 ชนิด

DLC กว่า 80 ชนิดที่วางจำหน่ายในเวอร์ชันต้นฉบับ อย่างเช่นชุดและการแชตระหว่างตัวละครก็ได้รวมอยู่ในเวอร์ชันนี้ด้วย

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Tales of Graces f Remastered หรือผลิตภัณฑ์อื่นจาก Bandai Namco Entertainment Asia โปรดไปที่ เว็บไซต์  หรือติดตามได้จาก FacebookInstagramXTikTokLINE และ YouTube

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์