News

Shadow of The Ninja วางจำหน่ายแล้ววันนี้!

SEGA ยินดีที่ได้ประกาศว่า NatsumeAtari’s Shadow of the Ninja วางจำหน่ายแล้ววันนี้บน Nintendo Switch™, PlayStation®4 และ PlayStation®5 โดย SEGA ได้ลงนามความร่วมมือร่วมจัดจำหน่ายเกมกับ NatsumeAtari เพื่อจัดจำหน่ายฉบับแผ่นในญี่ปุ่นและเอเชีย และจะคอยดูแลการผลิตรวมถึงการจัดจำหน่าย

เกี่ยวกับ Shadow of the Ninja – Reborn

หลังจากผ่านไป 35 ปี Shadow of the Ninja กลับมาอีกครั้งด้วยแอ็กชันในสไตล์นินจา! ในตอนที่ภาคต้นฉบับ Shadow of the Ninja วางจำหน่าย (ใช้ชื่อว่า Blue Shadow ในยุโรป) เมื่อปี 1990 ตัวเกมก็ได้รับความนิยมอย่างรวดเร็วในฐานะหนึ่งในเกมแอ็กชันที่ได้รับการขัดเกลามาอย่างดี และได้รับเสียงชื่นชมมากมายจากการเล่นร่วมกันได้

ประสบการณ์โคออปแบบคลาสสิก!

มาปลดปล่อยวิชานินจาไม่ว่าจะเล่นเดี่ยวหรือเล่นคู่ในโหมดโคออป มารับบทเป็นนินจาหรือไม่ก็คุโนอิจิแล้วร่วมมือกันเอาชนะศัตรูอันร้ายกาจ!

งานภาพพิกเซลอาร์ตอันสวยงาม!

Shadow of the Ninja นำเสนองานภาพในแบบฉบับของสไตล์ 16 บิตอันเป็นเอกลักษณ์ของ TENGO PROJECT ที่ได้รับเสียงชื่นชมมากมายจากเกมก่อนหน้าอย่าง Pocky & Rocky Reshrined.

ประสบการณ์ด้านดนตรีที่ยอดเยี่ยมกว่าเดิมจากผู้อยู่เบื้องหลังเกมดังในอดีตของ Natsume อย่างอิคุ มิซึทานิ!

อิคุ มิซึทานิ (Iku Mizutani) ผู้แต่งเพลงให้กับผลงานต้นฉบับ Shadow of the Ninja, Shatterhand, และ Medabots กลับมาแต่งเพลงให้กับ Shadow of the Ninja อีกครั้ง

ภาพวาดจากสตูดิโอต้นฉบับ Dynamic Pro!

คีย์วิชวลและตัวละครใน Shadow of the Ninja ได้รับการวาดและออกแบบโดย Dynamic Production

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์