News

Persona 3 Reload: Expansion Pass กำหนดปล่อยอัปเดตที่ 3 ของ DLC Episode Aigis

บริษัท SEGA CORPORATION ได้เปิดตัววิดีโอฉาก OP ของ Episode Aigis -The Answer- อัปเดตครั้งที่ 3 ของดาวน์โหลดคอนเทนต์ Expansion Pass สำหรับ Persona 3 Reload เกม RPG ยอดนิยมเกมใหม่ของ ATLUS ที่มีกำหนดเผยแพร่ ในวันอังคารที่ 10 กันยายน 2024 อีกทั้งยังได้เผยไกด์ไลน์การเผยแพร่สำหรับการสตรีมและแคสเกมเป็นที่เรียบร้อยแล้วอีกด้วย

Persona 3 Reload: Expansion Pass ประกอบด้วยคอนเทนต์ 3 ตัวที่รวม Episode Aigis -The Answer- เรื่องราวภาคต่อที่มีไอกิสเป็นตัวละครหลักเอาไว้ สำหรับอัปเดตครั้งที่ 1 Persona 5 Royal EX BGM Set และ Persona 4 Golden EX BGM Set กับอัปเดตครั้งที่ 2 Velvet Costume & BGM Set นั้นปัจจุบันได้ถูกปล่อยให้ดาวน์โหลดเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยมีกำหนดปล่อยอัปเดตที่ 3 Episode Aigis -The Answer- ในวันที่ 10 กันยายน 2024

เปิดเผยวิดีโอฉาก OP ของ Persona 3 Reload: Expansion Pass DLC อัปเดตที่ 3 “Episode Aigis -The Answer-“

เปิดตัว “Disconnected” บทเพลงใหม่โดยเรียวตะ โอสึกะ จาก ATLUS Sound Team และวิดีโอฉาก OP เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โปรดรับชมวิดีโอนี้ซึ่งเป็นโอเพนนิ่งแอนิเมชันที่ทำขึ้นมาใหม่ทั้งหมด

Persona 3 Reload: Episode Aigis – Main Menu Video

Persona 3 Reload: Episode Aigis – เผยไกด์ไลน์การเผยแพร่สำหรับการสตรีมและแคสเกม

การโพสต์วิดีโอเกมเพลย์ (รวมรูปภาพภายในเกม และ BGM โดยจากนี้จะเรียกว่า “วิดีโอเกมเพลย์”), เผยแพร่การสตรีม, เผยแพร่รูปภาพ และการเผยแพร่เสียงของดาวน์โหลดคอนเทนต์ “Persona 3 Reload : Episode Aigis” และเกม Persona 3 Reload สำหรับแพลตฟอร์ม Xbox Game Pass, Xbox Series X|S, Xbox One, Windows, PlayStation®5, PlayStation®4 และ Steam นั้น อนุญาตให้ใช้เพื่อการส่วนบุคคลและไม่แสวงหากำไรเท่านั้น โดยต้องเป็นไปตามที่ไกด์ไลน์กำหนดไว้ด้านล่าง

【ส่วนที่สามารถเผยแพร่ได้】

สามารถเผยแพร่ได้ทุกส่วน

ทั้งนี้ หากเนื้อหาที่เผยแพร่มีการสปอยล์รวมอยู่ด้วย โปรดระบุเครื่องหมาย หรือข้อความว่า “มีสปอยล์” เป็นต้น เพื่อให้ลูกค้าจำนวนมากได้เพลิดเพลินกับเกมนี้ SEGA ต้องขอความร่วมมือมา ณ ที่นี้ด้วย

【เกี่ยวกับวิธีเผยแพร่】
1) วิดีโอเกมเพลย์สามารถใช้ได้บนพื้นที่ดังต่อไปนี้

บล็อก, โฮมเพจ,  เว็บไซต์สำหรับโพสต์วิดีโอและโซเชียลมีเดียส่วนตัวที่ไม่แสวงหากำไร

2) หากเนื้อหาที่เผยแพร่มีการสปอยล์รวมอยู่ด้วย โปรดระบุเครื่องหมาย หรือข้อความว่า “มีสปอยล์” เป็นต้น เพื่อไม่ให้ลูกค้าท่านอื่นเสียอรรถรสในการเล่นเกม

3) ห้ามทำการเผยแพร่ต่าง ๆ เช่น วิดีโอและสตรีมก่อนวันวางจำหน่ายโดยเด็ดขาด

【คำขอเรื่องสิทธิ์การใช้งาน】
เมื่อทำการโพสต์หรือเผยแพร่ จำเป็นต้องระบุสิ่งต่อไปนี้ให้ชัดเจนด้วย

©ATLUS ©SEGA

*หากไม่สามารถใช้สัญลักษณ์ “©” ให้ใช้ (C) แทนได้

【ข้อควรระวัง】
1) เมื่อโพสต์วิดีโอเกมเพลย์ ห้ามโพสต์วิดีโอที่ไม่มีองค์ประกอบใหม่ เช่น การเล่นเกมหรือความคิดเห็นของท่าน (รวมถึงวิดีโอที่มีแค่ฉากคัตซีนหรือตัวอย่างของเกมทั้งอย่างนั้นโดยไม่มีการแก้ไข หรือการโพสต์ที่แค่เชื่อมวิดีโอทั้งสองอย่างเข้าด้วยกัน) และห้ามโพสต์เฉพาะข้อมูลเพลง เช่น เพลง BGM เป็นต้น และห้ามใช้เพื่อการฟังเพลงเป็นหลัก

สามารถนำวิดีโอเกมเพลย์ไปใช้ในอีกรูปแบบหนึ่งบนโซเชียลมีเดียได้ (เช่น การโพสต์วิดีโอที่ตัดต่อแล้ว) ตราบใดที่เนื้อหาไม่ละเมิดไกด์ไลน์นี้

2) ห้ามใช้เว็บไซต์หรือบริการที่ต้องเสียค่าธรรมเนียมในการเข้าชม เพราะจะถือว่าเป็นการใช้เพื่อแสวงหาผลกำไร อย่างไรก็ตาม ท่านสามารถโพสต์วิดีโอและสตรีมผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์ที่ช่วยให้ได้รับรายได้จากแพลตฟอร์ม (เช่น โปรแกรมพาร์ทเนอร์ YouTube) ได้ และไม่ถือว่าเป็นการใช้เพื่อแสวงหาผลกำไร

3) ห้ามมีส่วนร่วมในพฤติกรรมใด ๆ ที่อาจเป็นการใส่ร้ายป้ายสีบุคคลที่สาม และผู้เล่นบางราย

4) ห้ามทำการโพสต์ข้อความใด ๆ ที่ผิดกฎหมาย ไม่เหมาะสม หรือขัดต่อความสงบเรียบร้อยและศีลธรรมอันดีของประชาชน ซึ่งมีดังนี้

– การกระทำที่ขัดขวางการทำงานหรือกระทบต่อความปลอดภัยของผลิตภัณฑ์หรือบริการของ SEGA

– การโกงเกม การแคร็ก การเข้าถึงโดยไม่ได้รับอนุญาต การหลีกเลี่ยงข้อจำกัดทางเทคนิค การดัดแปลงโดยไม่ได้รับอนุญาต รวมถึงการใช้เครื่องมือ บริการ และสิ่งอื่น ๆ ที่อาจก่อให้เกิดการละเมิดเหล่านี้ได้

5) ไม่ว่าจะด้วยเหตุผลใดก็ตาม หากมีคำร้องขอจาก SEGA โปรดหยุดโพสต์วิดีโอเกมเพลย์โดยทันที อีกทั้ง SEGA อาจลบหรือระงับการเผยแพร่วิดีโอและการสตรีมที่เห็นว่าไม่เหมาะสม โปรดทราบว่าการสอบถามเกี่ยวกับการตัดสินใจเหล่านี้อาจไม่ได้รับคำตอบ

6) SEGA จะไม่รับประกันใด ๆ เกี่ยวกับการโพสต์วิดีโอเกมเพลย์ และไม่รับประกันว่าวิดีโอเหล่านั้นจะไม่ละเมิดสิทธิ์ของบุคคลที่สาม SEGA จะไม่ชดเชยความเสียหายหรือรับผิดชอบต่อข้อพิพาทกับบุคคลที่สามที่อาจเกิดขึ้นอันเป็นผลจากการใช้วิดีโอเกมเพลย์ดังกล่าว

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์