News

มุ่งหน้าไปตามถนนสู่ชนบทสายเก่าใน Fallout 76 ด้วยการเปิดตัว Milepost Zero และฤดูกาลที่ 18

ได้เวลาเตรียมตัวออกเดินทางด้วย Milepost Zero ของ Fallout 76 ที่เปิดตัววันนี้แล้ว ผู้เล่น Fallout 76 บนทุกแพลตฟอร์มดาวน์โหลดได้ฟรีไปเลย Milepost Zero จะพาไปพบกับ Legendary Crafting, คุณสมบัติใหม่สำหรับ C.A.M.P. ที่เรียกว่า Best Builds รวมถึงการต่อสู้ที่ดีขึ้นด้วย นอกจากนี้ ผู้เล่นเตรียมพบกับเควสต์ต่อเนื่องชุดใหม่ปลายเดือนนี้ ที่พวกเขาจะได้ขนของขึ้นตัว brahmin แล้วเริ่มให้บริการคุ้มกันกองคาราวานรอบ Skyline Valley ของตัวเอง

ดูตัวอย่างฤดูกาลที่ 18 ที่นี่

Milepost Zero เพิ่มคุณสมบัติใหม่สองอย่างไปในระบบการเล่น คือ Legendary Crafting และ Best Builds โดย Legendary Crafting ทำให้ผู้เล่นสามารถประดิษฐ์อาวุธและชุดเกราะชั้นยอด จึงควบคุมตัวปรับแต่งบนไอเทม Legendary ของตัวเองได้มากขึ้น แต่ก่อนที่จะนำตัวปรับแต่งระดับ Legendary ไปใส่ในอุปกรณ์ของตัวเองได้นั้น ผู้เล่นต้องหาตัวปรับแต่งที่ต้องการประดิษฐ์มาให้ได้ก่อน โดยมีวิธีหาสองวิธี คือ ซื้อขายตัวปรับแต่งกับผู้เล่นคนอื่น หรือรื้อไอเทมระดับ Legendary ที่มีตัวปรับแต่งที่ต้องการอยู่ ส่วน Best Builds เป็นระบบสังคมระบบใหม่ ที่ทำให้ผู้เล่นส่ง แวะชม และให้คะแนน C.A.M.P. ได้

จากนั้น ปลายเดือนจะมีเควสต์ต่อเนื่องชุดใหม่ที่ชื่อว่า A Bump in the Road ซึ่งผู้เล่นจะได้คุ้มกันกองคาราวานข้ามพื้นที่ Shenandoah โดยจะต้องไปส่งของพร้อมป้องกันโจรและสัตว์ประหลาดไปด้วย นอกจากนี้ ผู้เล่นยังจะได้เกณฑ์พรรคพวกใหม่ๆ หลากหลายอาชีพมาสร้างด่านหน้าของตัวเองเพื่อให้ได้รางวัลใหม่ๆ ด้วย ทั้งนี้ ดูข้อมูลของเควสต์ต่อเนื่องชุดใหม่นี้ได้ที่นี่

นอกจากจะมีเนื้อหาใหม่แล้ว Milepost Zero ยังแก้ไขบั๊กหลายจุดและปรับปรุงหลายอย่าง ซึ่งรวมถึงอัปเดตการต่อสู้และปรับสมดุลสัตว์ประหลาดด้วย หากต้องการทราบรายละเอียดทั้งหมดเรื่องเนื้อหาใหม่และการปรับปรุงต่างๆ ใน Milepost Zero สามารถดูได้จากบล็อกทางการของเราที่นี่

และที่ออกมาพร้อม Milepost Zero ก็คือ ฤดูกาลที่ 18: Country Road ผู้เล่นสามารถปลดล็อกรางวัลอันน่าตื่นเต้นได้จากหน้าฤดูกาล เช่น Blue Ridge Power Armor และ Weapon Paints รวมทั้งไอเทมใหม่ๆ ตามธีมสำหรับ C.A.M.P ด้วย ทั้งนี้ พบกับรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับรางวัลของฤดูกาลนี้ได้จากเทรลเลอร์ฤดูกาลที่ 18 ซึ่งดูได้ที่นี่

Fallout 76: Milepost Zero วางจำหน่ายแล้วบน Steam, Xbox Series X|S, Xbox One และ PlayStation 5 และ 4 นอกจากนี้ Fallout 76 ยังวางจำหน่ายบน Xbox Game Pass และ PlayStation Plus Extra ดูรายละเอียดทั้งหมดของ Milepost Zero ได้ที่นี่

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์