News

Capcom ประกาศรายชื่อขบวนเกมประจำ Gamescom Asia 2024

Monster Hunter Wilds™ จะมาเปิดตัวในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ พร้อมด้วย Dead Rising™ Deluxe Remaster, Marvel vs. Capcom Fighting Collection: Arcade Classics, Kunitsu-Gami: Path of the Goddess™ และ Street Fighter™ 6!

CAPCOM ประกาศรายชื่อเกมใน gamescom asia 2024 แล้ว ไม่ว่าจะเป็นแฟน ๆ หรือผู้ประกอบการต่างก็มาสัมผัสเกมที่รอคอยกันได้ในเอเชีย

ครั้งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ที่งานจัดแสดงของ Capcom จะนำเอาเดโมของ Monster Hunter Wilds™ มาให้ได้ลองกันถึงที่ โดย Monster Hunter Wilds จะวางจำหน่ายปี 2025 บน PlayStation®5, Xbox Series X|S, และ Steam

ผู้ที่แวะเยี่ยมชมบูธของ Capcom จะได้หวนคืนสู่ความโกลาหลใน Dead Rising™ Deluxe Remaster เพราะนักข่าวจอมพิฆาตซอมบี้คนโปรดของหลาย ๆ คนอย่าง Frank West กลับมาอีกครั้งอย่างงดงามใน Dead Rising Deluxe Remaster ซึ่งจะวางจำหน่ายแบบดิจิทัล 19 กันยายน 2024 นี้บน Xbox Series X|S, PlayStation®5, และ PC ผ่าน Steam, ส่วนแบบแผ่นของ PlayStation®5 จะวางจำหน่าย 8 พฤศจิกายน 2024 การรีมาสเตอร์ในครั้งนี้ใช้ RE ENGINE ของ Cappcom ทำให้ Dead Rising Deluxe Remaster เป็นการรีมาสเตอร์อันสมบูรณ์แบบของ Dead Rising ฉบับคลาสสิกประจำปี 2006 ซึ่งส่งมอบความสดใหม่ให้กับเกมซอมบี้ด้วยแอ็กชันอันดุเดือด, การต่อสู้สุดเวอร์วัง, อาวุธมากมาย, ชุดสุดเพี้ยน (รอบนี้จะเพี้ยนยิ่งกว่าเดิม) และเนื้อหาที่ทั้งชวนติดตามและขบขัน

จากนั้น มาร่วมกับแฟน ๆ จากทั่วโลกเพื่อฉลองให้กับตำนานของเกมต่อสู้ที่หลายคนหลงรักด้วย MARVEL vs. CAPCOM® Fighting Collection: Arcade Classics คอลเล็กชันที่อัดแน่นไปด้วยหลากหลายเกมนี้ จะวางจำหน่ายบน Nintendo Switch™, PlayStation®4, แล PC ผ่าน Steam ในวันที่ 12 กันยายน 2024 ในแบบดิจิทัลและประกอบไปด้วยเกม 7 เกมที่เหนือกาลเวลา ภายใต้ความร่วมมือระหว่าง Marvel และ Capcom ในแพ็กเกจที่มัดรวมมาในครั้งเดียว:

  • X-MEN® CHILDREN OF THE ATOM
  • MARVEL SUPER HEROES™
  • MARVEL™ vs. CAPCOM® CLASH OF SUPER HEROES
  • MARVEL™ vs. CAPCOM® 2 New Age of Heroes
  • MARVEL SUPER HEROES™ vs. STREET FIGHTER®
  • X-MEN™ vs. STREET FIGHTER®
  • THE PUNISHER™

สำหรับแบบแผ่นจะวางจำหน่าย 22 พฤศจิกายน 2024 บน Nintendo Switch™ และ PlayStation®4

© 2024 MARVEL

ผู้ที่แวะไปบูธของ Capcom จะยังได้สัมผัสกับตัวละครล่าสุด และยังเป็นตัวละครรับเชิญคนแรกของ Street Fighter™ 6, Terry Bogard, จากซีรีส์ Fatal Fury ของ SNK ด้วยเช่นกัน ซึ่งแฟน ๆ จะได้ลองทำความคุ้นเคยกับ Terry และทดลองใช้ท่าไม้ตายของเขา โดยคุณสามารถซื้อตัวละคร Terry Bogard, หมาป่ากระหายในตำนานคนนี้ได้ด้วย Fighter Coins หรือปลดล็อกได้สำหรับผู้เล่นที่มีหรือซื้อ Year 2 Character Pass หรือ Year 2 Ultimate Pass ตอนนี้ Street Fighter™ 6 วางจำหน่ายแล้วบน PlayStation®5, PlayStation®4, Xbox Series X|S, และ Steam

©SNK CORPORATION ALL RIGHTS RESERVED.

สุดท้ายสำหรับเดโมที่มีให้เล่นก็คือ Kunitsu-Gami: Path of the Goddess™ ที่ผู้เยี่ยมชมจะได้สัมผัสกับเกมแอ็กชันกลยุทธ์ในสไตล์ระบำคางุระ ตัวเอก Soh จะมีหน้าที่ในการช่วยเหลือชาวบ้านและฟื้นฟูความสงบกลับมาพร้อมกับคนทรงประจำภูเขา Yoshiro ด้วยการชำระล้างมลทินที่แปดเปื้อนภูเขา Kafuku ขณะนี้ Kunitsu-Gami: Path of the Goddess วางจำหน่ายแล้วบน Xbox Game Pass, Xbox Series X|S, Xbox One, Windows, PlayStation®5, PlayStation®4, และ Steam

และสุดท้าย อย่าลืมว่าการแข่งขันที่หลายคนรอคอยนั่นคือ CAPCOM Pro Tour 2024 SUPER PREMIER SINGAPORE ก็จะแข่งขันกันในพื้นที่ของ Capcom ด้วย เชิญมาชมผู้เล่น Street Fighter 6 จากทั่วโลกมารวมตัวกันเพื่อแข่งขันคว้าโอกาสได้เข้าไปแข่ง CAPCOM CUP 11 ในประเทศญี่ปุ่น อย่าพลาดโอกาสสุดพิเศษนี้ใน SUPER PREMIER SINGAPORE เพราะผู้เล่นสองคนที่ไปถึงรอบแกรนด์ไฟนอล จะได้ตำแหน่งไปแข่งใน CAPCOM CUP 11 แน่นอน! แชมป์ของ CAPCOM CUP 11 จะได้กลับบ้านไปพร้อมด้วยรางวัลใหญ่ถึง 1 ล้านเหรียญสหรัฐฯ!

ลงทะเบียนร่วมแข่ง CAPCOM Pro Tour 2024 SUPER PREMIER SINGAPORE: https://www.start.gg/tournament/capcom-pro-tour-2024-super-premier-singapore/details

ติดตามข่าวสารและอีเวนต์จาก Capcom ได้ผ่านช่องทางโซเชียลมีเดียทางการของ Capcom Singapore:

Facebook: https://www.facebook.com/Capcomsg

Instagram: https://www.instagram.com/Capcomsg

TikTok: https://www.tiktok.com/@Capcomsg

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์