News

Omelet Gaming เผยโฉม Super Deck!

ฉลองให้กับยุคทองของวิดีโอเกม ด้วยเพอร์ฟอร์มานซ์สุดแจ่มและสไตล์ที่ชวนระลึกความหลัง

Omelet Gaming ประกาศเปิดให้สั่งซื้อล่วงหน้า Super Deck แล้ว โดยนี่คือคอนโทรลเลอร์เกมมิ่งที่ผสมผสานเทคโนโลยีปัจจุบันเข้ากับการคารวะให้กับอดีตของวงการวิดีโอเกม ด้วยสีอันโดดเด่น Advanced Purple นี้ Super Deck จะคารวะแด่สีม่วงอันเป็นเอกลักษณ์ของ GameBoy Advance และส่งมอบทั้งความโฉบเฉี่ยวและคุณภาพให้แก่ผู้เล่น

ฟีเจอร์หลัก:

Hall Elite™ Joystick: ควบคุมอย่างแม่นยำด้วย Hall Elite™ Joystick ซึ่งออกแบบมาเพื่อความแม่นยำและความทนทาน จอยรุ่นล่าสุดนี้จะให้ประสบการณ์อันลื่นไหลและปราศจากการดริฟต์ ที่แฟน ๆ ของเกมรุ่นคลาสสิกต่างคุ้นเคยกันดี

Sense Motion: เต็มอิ่มกับเกมด้วยเทคโนโลยี Sense Motion ฟีเจอร์ที่จะทำให้ทุกแอ็กชันในเกมตอบสนองต่อการบังคับของคุณ เพื่อเพิ่มอีกขั้นของความสมจริง

Zero Latency: สัมผัสกับแอ็กชันที่ฉับไวด้วยเทคโนโลยี Zero Latency รับรู้ทุกการเคลื่อนไหวเพราะ Super Deck จะตอบสนองแบบเรียลไทม์และให้ฟีดแบ็กทันที ให้คุณเกิดข้อได้เปรียบในการเล่นไม่แพ้ยุคทองของวิดีโอเกม

Dual Vibration: พบกับความตื่นเต้นของเกมเพลย์ที่ชวนให้ดื่มด่ำด้วย Dual Vibration ระบบฟีดแบ็กจะเสริมประสบการณ์โดยจำลองทุกแรงปะทะและการระเบิด เพื่อเพิ่มอีกขั้นของสัมผัสให้การเล่นของคุณ

Omelet Gaming Super Deck เปิดให้สั่งซื้อล่วงหน้าแล้วในสี Advanced Purple อันสวยงาม ที่เหมือนเป็นการอุทิศแด่สีของ GameBoy Advance ทั้งเกมเมอร์เรโทรและเกมเมอร์รุ่นใหม่จะได้พบกับการคารวะอดีตที่มาพร้อมกับเพอร์ฟอร์มานซ์รุ่นล่าสุด

นอกเหนือไปจาก Super Deck แล้ว Omelet Gaming ยังนำเสนอ Space Dock 2.0 และ Mini Wheel 2.0, ที่จะมาเสริมการเล่นเกมของคุณให้สมบูรณ์ยิ่งขึ้น

สั่งซื้อล่วงหน้าได้แล้วตอนนี้:

Shopee Thailand: https://shopee.co.th/omeletgaming

ช่องทางสากล: สามารถสั่งซื้อล่วงหน้าได้ที่ omelet.store

ติดตาม Omelet Gaming ได้ผ่านช่องทางโซเชียลมีเดียเพื่อรับชมอัปเดตล่าสุดและอีกมากมาย:

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม โปรดติดต่อ: hello@omelet.store

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์