News

โซนิค X ชาโดว์ เจเนอเรชันส์ วิดีโอแนะนำ BGM ครั้งที่ 3 !

โซนิค X ชาโดว์ เจเนอเรชันส์ วิดีโอแนะนำ BGM ครั้งที่ 3 ! เมทัลโอเวอร์ลอร์ดที่คอยขัดขวางชาโดว์คือใคร?

บริษัท SEGA CORPORATION ได้เผยวิดีโอแนะนำ BGM ครั้งที่ 3 “Chaos Island: Act 1(R.B.U. REMIX)” ของเกม “โซนิค X ชาโดว์ เจเนอเรชันส์” ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยตัวเกมมีกำหนดวางจำหน่ายบน PlayStation®5 / PlayStation®4 / Nintendo Switch™ / Xbox Series X | S / Xbox One / PC (Steam / Epic Games Store) ในวันศุกร์ที่ 25 ตุลาคม 2024 นี้

เพลงที่เผยแพร่ออกมาในวิดีโอนี้คือ BGM ที่จะบรรเลงใน “เกาะเคออส” ซึ่งเป็นด่านที่ปรากฏในเกม พร้อมกันนั้นยังได้เริ่มปล่อยเพลง BGM เหล่านี้ลงบนเว็บไซต์จำหน่ายเพลงต่าง ๆ ให้ได้ซื้อหามาฟังกันก่อนเกมออกด้วย

・คลิกที่นี่เพื่อดูหน้าเว็บไซต์เผยแพร่เพลงล่วงหน้า

https://segajp.lnk.to/ssgci

“ชาโดว์ เจเนอเรชันส์”บอส

เกี่ยวกับ “เมทัลโอเวอร์ลอร์ด”

บอสสุดทรงพลังที่ปรากฏตัวใน “Sonic Heroes”

มาใช้ดูมเซิร์ฟไล่ต้อนบอส แล้วใช้วัตถุที่ลอยอยู่ในทะเลโค่นบอสให้ล่วงกันเลย!

โซนิค เจเนอเรชันส์”ด่าน “สปีดไฮเวย์”

ด่านที่เรียงรายไปด้วยตึกระฟ้ายามค่ำคืนที่ปรากฏในเกม Sonic Adventure แอ็กชันทรงพลัง 2 สไตล์ทั้งแบบโมเดิร์นและคลาสสิกที่ให้คุณได้ตะลุยฝ่าทะลุกระจกหน้าต่างไปทีละอัน และเกาะเฮลิคอปเตอร์เคลื่อนตัวไปในอากาศ

โซนิค X ชาโดว์ เจเนอเรชันส์ คือ

เกมนี้เป็นเกมที่รวมสองเกมไว้ในเซตเดียว โดยจะมี “โซนิค เจเนอเรชันส์” ที่เพิ่มคอนเทนต์ใหม่ ๆ เข้ามามากมายให้คุณสนุกกับสปีดรันในด่านต่าง ๆ กับทั้งคลาสสิกโซนิคและโมเดิร์นโซนิค และ “ชาโดว์ เจเนอเรชันส์” ผลงานภาคใหม่เอี่ยมที่ให้คุณได้วิ่งฝ่าทะลวงไปอย่างอิสระกับดาร์กฮีโร่ “ชาโดว์”

การผจญภัยของโซนิคและชาโดว์ได้เริ่มขึ้นจากการบิดเบือนของกาล-อวกาศที่เกิดจากสัตว์ประหลาดลึกลับ “ไทม์อีตเทอร์” มาสนุกกับไฮสปีดแอ็กชันผจญภัยที่ให้คุณได้ดื่มด่ำกับเรื่องราวและเกมเพลย์ที่ไม่เหมือนใครกันเถอะ!

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์