News

เตรียมพบกับมหกรรมของคนรัก Pop Culture จัด “ใหญ่” ให้สมกับครั้งที่ 3 Addict Con #3: 15 กันยายนนี้

เตรียมพบกับมหกรรมของคนรัก Pop Culture จัด “ใหญ่” ให้สมกับครั้งที่ 3 Addict Con #3: 15 กันยายนนี้

พบกับมหกรรมของคนรัก Pop Culture กลางหน้าฝน จัดเตรียมพื้นที่เพื่อให้ทุกคนมาปล่อยของใน Addict Con #3 พร้อมเปิดงาน 15 กันยายน 2567 เวลา 11.00 น. ถึง 21.00 น. ณ สามย่าน มิตรทาวน์ ฮอลล์ ชั้น 5 สามย่านมิตรทาวน์

เริ่มต้นเปิดงานด้วยแขกรับเชิญสุดพิเศษ “สมาชม on Stage” ทอล์กโชว์เต็มระบบ นำทีมเล่นมุก เล่าเรื่องให้ฮาลั่นฮอลล์ โดย Sunny HellGate, Gamer Inside และแขกรับเชิญสุดเซอร์ไพรส์อีกมากมาย พร้อมกับ “แห่หัว on Stage” ที่จะกลับมาอีกครั้งบนเวทีแห่งนี้

ในรอบนี้ Addict Con #3 ขอเอาใจแฟนเกมกันอีกครั้ง กับกิจกรรมของสองเกมน่าจับตามอง เริ่มกันที่ Ragnarok Online Landverse ที่เชิญชวนเหล่านักผจญภัยมาชิงรางวัลในเกมอีกมากมาย ต่อด้วยกิจกรรมเอาใจสาย Sim Racing จาก GMOT Racing ให้ทุกคนได้ลิ้มลอง กับการจัดแสดงรถซิ่งของจริงในพื้นที่งาน พร้อมพบกับแขกรับเชิญสายคอสเพลย์อัดแน่น มาครบทุกสไตล์ ไม่ว่าจะเป็น Anong, Airi Cosplayer, LOLA LittleSheep, Emil Cosplayer, CMYK.cosplay พิเศษสุดกับการเปิดบูธโดย “Nanahoshi Nana” วีทูบเบอร์เจ้าของช่อง YouTube ผู้ติดตามมากกว่า 1 แสนคน พร้อมการแสดงบนเวที พร้อมบูธวางจำหน่ายสินค้าโดย Tomodachi T-Shirt, BEARHOUSE, Folk Rider และอีกมากมาย และบูธเซอร์เคิลจากทั้งนักคอสเพลย์ และศิลปินผู้ผลิตผลงานพร้อมให้ทุกคนจับจองเป็นเจ้าของ รวมกว่า 120 เซอร์เคิล! ตรวจสอบเลขบูธในแต่ละตำแหน่งได้ที่นี่

และเป็นการทำเพื่อชาวคอสเพลย์ไปอีกขั้น งานนี้สามารถคอสเพลย์มาร่วมงานได้ “Cosplay OK” พร้อมกฎการคอสเพลย์ที่รัดกุม ผ่านการดูแลของทีมงานที่ฝึกฝนมาเป็นอย่างดี เพื่อความปลอดภัยของทุกคน สามารถอ่านกฏอย่างละเอียดได้ที่: https://bit.ly/ADC3Rules

เตรียมตัวให้พร้อม และมาร่วมสนุกในหกรรมของคนรัก Pop Culture จัด “ใหญ่” ให้สมกับครั้งที่ 3! ในงาน Addict Con #3 วันที่ 15 กันยายนนี้ ณ สามย่าน มิตรทาวน์ ฮอลล์ ชั้น 5 สามย่านมิตรทาวน์ ผู้ที่สนใจสามารถจับจองบัตรเข้างานได้ในราคา 150 บาทเท่านั้น สามารถซื้อได้ที่เคาท์เตอร์หน้างานและผ่านช่องทางออนไลน์ที่ https://www.ticketmelon.com/addictcon/adc3 สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับงานได้ทาง Facebook: https://www.facebook.com/AddictCon หรือ X (Twitter): https://x.com/AddictConEvent และ Facebook Group: https://www.facebook.com/groups/addictcon

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์