News

Genshin Impact ฉลองครบรอบ 4 ปี และเวอร์ชันใหม่ประจำปี

Genshin Impact ฉลองครบรอบ 4 ปี และเวอร์ชันใหม่ประจำปี ด้วยโปรแกรมพิเศษแฟนอาร์ต Genshin Impact HoYoFair ในวันที่ 21 กันยายน

โปรแกรม HoYoFair ยอดคลิกนับล้านกลับมาอีกครั้ง พร้อมด้วยผลงานแอนิเมชันสั้นและการแสดงดนตรีคุณภาพ ที่สร้างสรรค์โดยครีเอเตอร์กว่า 300 คนจากทั่วโลก ซึ่งจะส่องประกายในโชว์สองชั่วโมงบน YouTube, X และ TikTok!

สิงคโปร์, 13 กันยายน 2024 – หลังจากการเปิดตัวโปรแกรมพิเศษ “HoYoFair 2024 New Year” และ “Spring Fan Art” ที่มียอดผู้ชมหลายล้านคน วันนี้ Genshin Impact มีความภูมิใจที่จะประกาศงานต่อไปในชื่อเทศกาลดนตรีและศิลปะแห่งเพลิงโชนซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 21 กันยายน เวลา 19:00 . (SGT) / วันที่ 21 กันยายน เวลา 04:00 . (PDT) / วันที่ 21 กันยายน เวลา 13:00 . (CEST) บน YouTube, X และ TikTok คุณเคยสงสัยไหมว่าถ้าตัวละครจาก Genshin Impact อาศัยอยู่ในจักรวาลคู่ขนานหรือโลกที่แตกต่างกันโดยสิ้นเชิงจะเป็นอย่างไร? โปรแกรมใหม่ล่าสุดนี้จะนำเสนอจินตนาการสุดล้ำที่คุณไม่เคยคาดคิด!

เมื่อเทียบกับรายการก่อนหน้านี้แล้ว รายการที่จะมาถึงนี้มีความยาวเป็นสองเท่า และคาดว่าจะมีความยาวมากกว่าสองชั่วโมง โดยจะมีการแสดงและแอนิเมชันสั้นกว่า 25 รายการ เพื่อมอบความสนุกสนานและช่วงเวลาที่น่าจดจำให้กับคอมมูนิตี้ทั่วโลกของ Genshin Impact โปรแกรมนี้สะท้อนถึงความคิดสร้างสรรค์อันยอดเยี่ยม ความพยายามอย่างเต็มที่ และความกระตือรือร้นร่วมกันของแฟน ๆ และครีเอเตอร์มากกว่า 300 คน

ซีรีส์ยอดนิยมที่มียอดคลิกนับล้านจากโปรแกรม HoYoFair ในครั้งก่อน จะกลับมาพร้อมกับตอนใหม่: “If Genshin had a Cyberpunk Anime: Progenitor” ที่จัดทำโดย Dillongoo ซึ่งมียอดผู้ชมกว่า 20 ล้านวิว ด้วยเนื้อเรื่องที่สอดคล้องกันเป็นอย่างดี ตอนที่สี่ของซีรีส์นี้จะเปิดตัวเร็ว ๆ นี้ นอกจากนี้ หลังจากความสำเร็จของ “Times Changed” และ “Ranked Daycare” แอนิเมชันแฟนเมดสุดสร้างสรรค์ที่เต็มไปด้วยความระทึกและขำขันอย่าง “Genshin with guns” โดย No_Tables กำลังพัฒนาเป็นซีรีส์ ซึ่งตอนเสริมใหม่เตรียมจะเปิดตัว อีกทั้งมิวสิกวิดีโอสไตล์วง K-pop ก็พร้อมจะกลับมาสร้างความตื่นเต้นใน HoYoFair อีกครั้ง โดยทีมผู้สร้าง “LURE – OH MY MY” ในปี 2023

ผลงานดัดแปลงจากมืออาชีพก็จะปรากฏใน HoYoFair เช่นกัน โดยภาพยนตร์ป่าไผ่ใต้แสงจันทร์ยามค่ำคืนที่กำกับโดย David Pagaille และสร้างโดยสตูดิโอ PASSION Paris ที่ได้รับรางวัล จะกลับมาเปิดตัวตอนที่สอง หลังจากตอนแรกได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงใน Annecy International Animation Film Festival เมื่อต้นปีนี้ นอกจากนี้ นักพากย์เสียงภาษาจีนของตัวละครหลัก Aether ยังได้รับเชิญให้มาร้องเพลงใน HoYoFair อีกด้วย

ตั้งแต่ปี 2021 เป็นต้นมา HoYoFair ได้จัดกิจกรรมออนไลน์และออฟไลน์ต่าง ๆ อย่างต่อเนื่อง เพื่อช่วยให้คอนเทนต์ครีเอเตอร์ที่มีความสามารถ และแฟนอาร์ตในคอมมูนิตี้ได้เฉิดฉาย และสร้างผลงานที่สร้างสรรค์ ครอบคลุมผู้คนจากภาษาและภูมิหลังที่หลากหลายยิ่งขึ้น ปัจจุบันโปรแกรมพิเศษ HoYoFair 2024 ที่จะออกอากาศในช่วงปีใหม่ และฤดูใบไม้ผลิ มียอดผู้ชมรวมกว่า 100 ล้านครั้งในปีนี้

เพื่อเฉลิมฉลองเวอร์ชันใหม่ประจำปี และครบรอบ 4 ปีของเกม HoYoFair 2024 “เทศกาลดนตรีและศิลปะแห่งเพลิงโชนจะเริ่มถ่ายทอดสดในวันที่ 21 .. เวลา 19:00 . (SGT) / 21 .. เวลา 04:00 . (PDT) / 21 .. เวลา 13:00 . (CEST) บน YouTube, X และ TikTok สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม โปรดติดตาม @HoYoFair_0 บน X

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์