News

Zenless Zone Zero เวอร์ชัน 1.2 จะเปิดตัวพื้นที่เขตชานเมืองของ New Eridu ในวันที่ 25 กันยายน 

มาสำรวจ Outer Ring ไปพร้อมกับ Sons of Calydon ในเส้นทางโลกันตร์รวมถึงเตรียมพร้อมสำหรับการอัปเดตและปรับปรุงเนื้อหาที่หลากหลาย ซึ่งรวมไปถึงมินิเกม กระดานหมากรุก ระบบเวลาและพลังกาย (Battery Charge)

13 กันยายน 2024 ณ สิงคโปร์ – HoYoverse แบรนด์ความบันเทิงแบบอินเทอร์แอคทีฟระดับโลกได้ประกาศในวันนี้ว่า เกมแอ็กชัน RPG แนวแฟนตาซีในเมืองอย่าง Zenless Zone Zero เวอร์ชัน 1.2 “เส้นทางโลกันตร์จะเปิดตัวในวันที่ 25 กันยายน เหล่า Proxy จะขยายขอบเขตการเดินทางจากใน New Eridu ไปยังเขตชานเมืองรกร้างที่เรียกว่า Outer Ring พร้อมขี่มอเตอร์ไซค์สุดมันส์ร่วมกับ Caesar, Burnice และสมาชิกคนอื่นๆ จาก Sons of Calydon ในขณะเดียวกัน เกมอาร์เคดใหม่ “Bizarre Brigade” ที่ Godfinger และกิจกรรมต่างๆ รวมถึงงานเลี้ยง Overlord” จะมอบความบันเทิงให้ผู้เล่นได้เพลิดเพลินกับเกมมากยิ่งขึ้น ด้วยการปรับปรุงกระดานหมากรุก การตั้งค่าทีมล่วงหน้า ระบบเวลาและพลังกายในการอัปเดตเวอร์ชันครั้งนี้ Zenless Zone Zero มุ่งมั่นที่จะมอบประสบการณ์การเล่นเกมที่ดียิ่งขึ้นให้กับผู้เล่น

Outer Ring เป็นฉากสำคัญในเนื้อเรื่องหลักบทถัดไป ซึ่งเป็นพื้นที่ที่ยังไม่ได้รับการพัฒนาและแห้งแล้ง ตั้งอยู่นอกเขตเมืองของ New Eridu แม้ว่าจะเป็นพื้นที่ที่ดูรกร้าง แต่ก็อุดมไปด้วยทรัพยากรเชื้อเพลิง ซึ่งบางครั้งก็นำไปสู่ความตึงเครียดและการแข่งขันระหว่างกลุ่มต่างๆ โดยในเวอร์ชัน 1.2 เหล่า Proxy จะร่วมมือกับ Caesar, Burnice และสมาชิกคนอื่นๆ จาก Sons of Calydon เพื่อเผชิญหน้ากับคู่แข่งของพวกเขา The Vanquishers และ Overlord Pompey นอกจากนี้ ผู้เล่นยังสามารถใช้ Caesar และ Burnice เพื่อสำรวจ New Eridu ในเวอร์ชันใหม่นี้ได้อีกด้วย

ในฐานะกลุ่มที่เคลื่อนไหวและอาศัยอยู่ใน Outer Ring “Sons of Calydon” ดำเนินกิจการบริษัทโลจิสติกส์ที่มีชื่อว่า “Leaps and Bounds” และขนส่งทรัพยากรผ่าน Hollow ซึ่ง Caesar ผู้นำของ Sons of Calydon เป็น Agent แรงก์ S สายกายภาพประเภทป้องกัน ที่นอกจากจะมอบโล่ให้กับเพื่อนร่วมทีมแล้ว เธอยังสามารถสร้างความเสียหายอย่างมหาศาลด้วยโล่ และมอบสถานะดีบัฟให้กับศัตรูโดยรอบได้เมื่อใช้ Perfect Block และซัปพอร์ตตั้งรับ ส่วนตัวละครใหม่อีกตัวหนึ่งคือ Burnice ซึ่งเป็น Agent แรงก์ S ธาตุไฟประเภทธาตุผิดปกติ ที่สามารถใช้ปืนพ่นไฟสองกระบอกในมือ เพื่อสร้างความเสียหายจากไฟได้อย่างน่าประทับใจ และสะสมค่า Anomaly อย่างรวดเร็ว เพื่อทำให้เกิดเอฟเฟกต์ไหม้เกรียมได้ ในขณะเดียวกัน Bangboo แรงก์ S Red Moccus ของ Sons of Calydon ก็พร้อมที่จะเข้าร่วมการต่อสู้ ด้วยการขี่มอเตอร์ไซค์ที่ทำขึ้นเป็นพิเศษด้วยเช่นกัน

นอกจากนี้ ยังมีมินิเกมประเภทการยิงเอาตัวรอดแบบจำกัดเวลาที่ชื่อ “Bizarre Brigade” ให้เล่นที่ Godfinger โดยผู้เล่นสามารถปลดล็อกตัวละครต่างๆ จากความคืบหน้าในเกม เพื่อท้าทายมินิเกมแนว “Roguelike” นี้ อีกทั้งผู้เล่นยังมีโอกาสในการฝึกฝนทักษะการต่อสู้ โดยใช้ตัวละครจากฝ่ายต่างๆ ฟรี รวมถึงสามารถอัปเลเวล Agent ได้เร็วยิ่งขึ้น และรับรางวัลต่างๆ ในเกมเพลย์ใหม่ที่ชื่อว่าหลักสูตรฝึกอบรมนักสำรวจที่ HIA

นอกเหนือจากการอัปเดตเนื้อหาแล้ว Zenless Zone Zero ยังปรับปรุงกลไก และฟังก์ชันภายในเกมหลายอย่าง เพื่อมอบประสบการณ์การเล่นเกมที่ดียิ่งขึ้นให้กับเหล่า Proxy โดยเริ่มตั้งแต่เวอร์ชัน 1.2 ผู้เล่นสามารถรับข้อมูลการสังเกตการณ์ และรางวัลในกระดานหมากรุกนี้ได้โดยอัตโนมัติ ภายใต้ความช่วยเหลือของ FAIRY เมื่อสำรวจกระดานหมากรุกเสร็จเป็นครั้งแรก ในส่วนการแสดงผลของกระดานหมากรุก รวมถึงแอนิเมชันบางอย่างก็ได้รับการปรับปรุง และเร่งความเร็วให้มากขึ้น ทำให้ผู้เล่นเพลิดเพลินไปกับเรื่องราว และการต่อสู้ได้อย่างตรงไปตรงมามากขึ้นในเนื้อเรื่องบทที่ 4 นอกจากนี้ผู้เล่นยังสามารถตั้งค่าทีมล่วงหน้าสำหรับการต่อสู้ได้ รวมถึงสลับเวลาได้อย่างอิสระ และฟังก์ชัน Battery Charge สำรองนั้นจะสามารถมอบพลังกายให้กับผู้เล่นได้มากยิ่งขึ้น

Zenless Zone Zero เวอร์ชัน 1.2 จะเปิดตัวในวันที่ 25 กันยายนนี้ พร้อมกับกิจกรรมภายในเกมมากมาย เช่นงานเลี้ยง Overlord” โดยผู้เล่นสามารถรับรางวัลในเกมมากมาย รวมถึง Agent ที่เล่นได้อย่าง Lucy และดำเนินการผจญภัยอันน่าตื่นเต้นต่อใน New Eridu บน PlayStation®5, PC, iOS และ Android เกมนี้ได้รับเรตติ้งสำหรับวัยรุ่นโดย ESRB และยังจัดอยู่ในประเภท PEGI 12 อีกด้วย สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมและการปรับปรุงเกมในอนาคต สามารถดูได้ที่เว็บไซต์ทางการของ https://zenless.hoyoverse.com/ หรือ ติดตาม @ZZZ_TH บน X (Twitter)

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์