News

Honkai: Star Rail เวอร์ชัน 2.6 “ยุคเสื่อมของปิณาโกนี” เปิดตัวอย่างเป็นทางการ

สำรวจงานเฉลิมฉลองในมหาวิทยาลัย Paperfold ต่อสู้เคียงบ่าเคียงไหล่ไปกับ Rappa และเข้าร่วมการผจญภัยอันน่าตื่นเต้นครั้งใหม่ใน Simulated Universe 

สิงคโปร์ วันที่ 11 ตุลาคม 2024 – HoYoverse ผู้พัฒนาและให้บริการสื่อบันเทิงอินเตอร์แอ็กทีฟระดับโลก ได้ประกาศในวันนี้ว่า เวอร์ชันใหม่ล่าสุดของเกม Honkai: Star Rail เวอร์ชัน 2.6 “ยุคเสื่อมของปิณาโกนีจะเปิดให้ดาวน์โหลดอย่างเป็นทางการในวันที่ 23 ตุลาคมนี้ ในการอัปเดตนี้จะพาผู้เล่นไปยังมหาวิทยาลัย Paperfold ที่มีชื่อเสียงของ Penacony ที่นั่นกำลังคึกคักเพราะการมาถึงของภาคเรียนใหม่และงานเทศกาล นอกจากนี้ ผู้เล่นยังมีโอกาสได้รับตัวละคร 5 ดาวใหม่ล่าสุด – Rappa แห่ง Galaxy Ranger ไม่เพียงเท่านี้ DLC ของ Simulated Universe ที่ทุกคนรอคอย ก็จะได้รับการอัปเดตครั้งใหญ่ที่น่าตื่นตาตื่นใจเช่นกัน

เมื่อการเดินทางใน Xianzhou สิ้นสุดลง เหล่าผู้เล่นจะได้เดินทางกลับสู่ Penacony อีกครั้ง และมีโอกาสได้เยี่ยมชมมหาวิทยาลัย Paperfold อันเลื่องชื่อ ในตอนนี้สถาบันกำลังคึกคักและเปี่ยมด้วยชีวิตชีวา เพราะการมาถึงของภาคเรียนใหม่และการเตรียมงานเทศกาล ภายในสถาบัน บรรดาชมรมต่างๆ กำลังรับสมัครสมาชิกอย่างกระตือรือร้น นอกจากนี้ยังมีการแสดงดนตรีขนาดเล็กอีกมากมายในมหาวิทยาลัยอีกด้วย ในช่วงเวลาสำคัญแบบนี้ ทางสถาบันจะจัดสัมมนาวิชาการพิเศษขึ้น ในฐานะบุคคลที่มีชื่อเสียงและเป็นผู้ถือหุ้นของ Penacony ทุกคนบน Astral Express ต่างได้รับเชิญให้มาเข้าร่วมงานในฐานะแขกผู้มีเกียรติ ในการบุกเบิกต่อเนื่องบานาน่าสุดเดือด: สงครามไร้วิถีนินจาของเวอร์ชัน 2.6 ผู้บุกเบิกจะเข้าสู่มหาวิทยาลัย Paperfold ในฐานะนักศึกษาคนนอก เพื่อสัมผัสกับชีวิตแสนสุขในมหาลัย ผู้บุกเบิกจะได้เป็นเพื่อนร่วมคลาสกับ March 7th และ Dan Heng ในขณะที่เรียนด้วยกัน ยังจะได้รู้จักกับเพื่อนใหม่ๆ และเพิ่มสีสันให้กับการเดินทางในครั้งนี้ไม่รู้จบอีกด้วย

เมื่อผู้บุกเบิกก้าวเข้าสู่ชีวิตในมหาวิทยาลัย จะได้พบกับเพื่อนใหม่ 5 ดาวที่ความสามารถไม่ธรรมดาอย่าง Rappa ที่เตรียมพร้อมเข้าร่วมการต่อสู้ได้ทุกเมื่อ เธอเรียกขานตัวเองว่านินจา และเป็นหญิงสาวแปลกประหลาด ที่ถือว่าทุกสิ่งบนโลกคือวิชานินจาเธอฝึกฝนโดยการท่องมนตรานินจา วาดยันต์นินจาจอมวุ่น และฝึกฝนวิถีนินจาตามตำราหรือก็คือการแรป การพ่นกราฟฟิตี้ และอ่านมังงะ… Rappa คอยฝึกฝนเจตจำนงอย่างหนักอยู่เสมอ ท่องไปทั่วทั้งจักรวาล และยึดการผดุงความยุติธรรมเป็นหน้าที่ของตน ในฐานะหนึ่งในสมาชิกของ “Galaxy Ranger” Rappa คอยไล่ล่าคนชั่วที่มีชื่อว่านินจาชั่วร้ายบัญชาวานรและสาบานว่าจะจับเขากลับเข้าสู่กระบวนการยุติธรรม แม้จะต้องไล่ล่าไปจนสุดขอบกาแล็กซีก็ตาม ในระหว่างการต่อสู้ หลังจากปล่อยท่าไม้ตาย จะเข้าสู่สถานะประสานมือและใช้มุมมองบุคคลที่หนึ่งอันเป็นเอกลักษณ์ร่าย “Ningu: Demonbane Petalblade” เมื่อปล่อยการโจมตี “Ningu: Demonbane Petalblade” จะสามารถสร้าง DMG แก่ศัตรูแบบหมู่ได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น และถึงขั้นสามารถลดความทนทานของศัตรูที่ไม่มีจุดอ่อนจินตภาพ ไม่เพียงเท่านี้ ในกิจกรรมทำนองไล่ล่าแห่งตำรานินจาของเวอร์ชันใหม่นี้ ผู้บุกเบิกจะมีโอกาสได้สัมผัสความสนุกในอีกรูปแบบหนึ่ง ในฐานะแขกรับเชิญพิเศษของงานเทศกาลฝันหลากสีและผู้จัดการวงดนตรี ผู้เล่นกับ Rappa จะได้พาวงดนตรีเข้าร่วมการแสดงด้วยกัน รวมถึงเพลิดเพลินไปกับปาร์ตี้ดนตรีที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวนี้

นอกจากนี้ ตัวละคร 5 ดาวลิมิเต็ด Dan Heng – จ้าวยลจันทรา Acheron และ Aventurine จะปรากฏตัวในกิจกรรมวาร์ปช่วงครึ่งแรกและครึ่งหลังของเวอร์ชัน 2.6 เขาจะเป็นกำลังสนับสนุนที่ทรงพลัง และคอยอยู่เคียงข้างผู้บุกเบิก เพื่อเผชิญกับความท้าทายต่างๆ ในอนาคต

ในขณะเดียวกัน ภายในเวอร์ชัน 2.6 จะเปิดตัว DLC ที่ 3 ถัดจากหายนะแห่งมวลแมลงและทองคำและจักรกลของ Simulated Universe ที่ทุกคนต่างตั้งตารอคอย ครั้งนี้ภายใน Simulated Universe ได้ปรากฏโพรงว่างเปล่าขนาดยักษ์ที่มีชื่อว่าเขตแดนที่ไม่รู้จักเดิมทีโพรงว่างเปล่านี้ กำลังอยู่ในระหว่างการจำลองเหตุการณ์ทางประวัติศาสตร์ ที่เรียกว่าสงครามแผนกนี่คือเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นหลังจากสงครามจักรพรรดิครั้งที่ 2 ในตอนนั้นแผนกใหญ่ต่างๆ พากันสู้รบตบมือเพื่อแย่งชิงมรดกของ Rubert ที่ 2… ซึ่งก็คือสิทธิ์การจัดสรรและใช้งานพลังคำนวณของระบบคทาโดยระบบคทาก็คือกลุ่มเซลล์ประสาทเทียมอนินทรีย์ ที่สร้างขึ้นโดยจักรพรรดิ Rubert ที่ 2 มันทำหน้าที่เป็นหน่วยประมวลความคิดภายนอกของเขา และมีพลังแห่งการคำนวณอันมหาศาล การอัปเดต Simulated Universe ในครั้งนี้ ช่วงแรกเริ่มผู้บุกเบิกจะต้องเข้าไปรวบรวมคทาในพื้นที่ต่างๆ ทำการเลือกและใส่ส่วนประกอบที่เหมาะสมให้กับพวกมัน เพื่อเสริมพลังในด้านต่างๆ ของคทา เมื่อเกมดำเนินไปยังช่วงกลางจนถึงตอนหลัง ด้วยกลยุทธ์การจับคู่และการผสานที่ชาญฉลาด ระหว่างคทาหลายเครื่องจะเกิดเอฟเฟกต์เชื่อมโยงอันทรงพลัง และเอาชนะศัตรูสุดแกร่งในท้ายที่สุด

“Honkai: Star Rail” รองรับแพลตฟอร์ม PC, iOS, Android, Epic Games Store และ PS5™ ซึ่งในปี 2023 ที่ผ่านมา ผลงานนี้ได้รับรางวัล App Store Game of the Year, Google Play Best Game รวมถึง The Game Awards BEST MOBILE GAME และถูกจัดเรตให้เป็นเกมสำหรับวัยรุ่นหรือ T (Teen) ใน ESRB และสำหรับอายุ 12 ปีบน PEGI

หากต้องการทราบรายละเอียด และข้อมูลการอัปเดตเพิ่มเติม โปรดเยี่ยมชมได้ที่ https://hoyo.link/18zDCBAd และติดตาม @HonkaiStarRail บน Twitter (หรือ X), Instagram และ Facebook

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์