News

Metaphor: ReFantazio ผลงานชิ้นใหม่จาก ATLUS วันแรกวันเดียว ยอดขายรวมทั่วโลกทะลุ 1 ล้านชุด!

บริษัท SEGA CORPORATION ขอประกาศให้ทราบว่า เกม Metaphor: ReFantazio ผลงาน RPG ชิ้นใหม่ที่พัฒนาโดย STUDIO ZERO จาก ATLUS ที่วางจำหน่ายพร้อมกันทั่วโลกในวันที่ 11 ตุลาคม 2024 หรือในวันนี้นั้น มียอดขายรวมทั่วโลก (*) ทะลุ 1 ล้านชุดแล้วในวันแรกของการวางจำหน่าย และเพื่อฉลองความสำเร็จนี้ เราได้เผยตัวอย่างคำชมและคะแนนรีวิวไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

*จำนวนรวมของยอดจัดส่งเวอร์ชันแพ็กเกจ/ยอดขายเวอร์ชันดาวน์โหลดทั่วโลก

ในเว็บไซต์รวบรวมบทวิจารณ์ในต่างประเทศ Metacritic ที่ได้เผยแพร่เมื่อวันที่ 8 ตุลาคม ที่ผ่านมานั้น Metaphor: Refantasio เวอร์ชัน Xbox ได้รับคะแนนรีวิว 92 คะแนน, เวอร์ชัน PlayStation®5 93 คะแนน  และเวอร์ชัน Windows/Steam ได้รับคะแนนรีวิวสูงถึง 91 คะแนน (ณ วันที่ 11 ตุลาคม)

ผลงานเกมแฟนตาซี RPG ใหม่จากผู้สร้าง Persona 3, Persona 4 และ Persona 5 คุณจะได้สวมบทเป็น “หนุ่มน้อยนักเดินทาง” ที่ต้องออกไปท่องโลกกว้างกับภูตคู่ใจ “Gallica” เพื่อแก้ “คำสาปมรณะ” ให้กับเจ้าชายที่เป็นเพื่อนสมัยเด็กของคุณ และต้องเข้าไปมีส่วนพัวพันกับเหตุการณ์สำคัญที่เกิดขึ้นในอาณาจักร เผชิญกับชะตากรรมที่รออยู่เบื้องหน้า 

ตัวเอกได้ปลุกพลัง “Archetype” ที่มีความสามารถในการต่อสู้และเวทมนตร์ให้ตื่นขึ้นมาได้ด้วยเหตุการณ์บางอย่าง มาปลุก Archetype ที่มีพลังความสามารถเฉพาะตัวมากมาย สร้างปาร์ตี้สุดแกร่งกับเพื่อนร่วมทีมของคุณ และเผชิญหน้ากับเหล่าศัตรูผู้ทรงพลังกันเถอะ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์