News

SEGA เผยรายละเอียดบูธในงาน Thailand Game Show 2024!

11 ตุลาคม 2567 – บริษัท SEGA มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะประกาศว่าบริษัทจะร่วมจัดบูธภายในงาน Thailand Game Show 2024 ซึ่งมีกำหนดจัดงานระหว่างวันศุกร์ที่ 18 – อาทิตย์ที่ 20 ตุลาคม 2567 ณ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

สำหรับบูธของ SEGA จะมีมุมเดโมให้ผู้มาเยือนได้ทดลองเล่นเกมจากค่ายมากมาย ทั้งที่วางจำหน่ายแล้วและกำลังจะวางจำหน่ายในอนาคต ประกอบไปด้วย Sonic X Shadow Generations, Like a Dragon: Pirate Yakuza in Hawaii, Sonic Rumble และ Metaphor: ReFantazio จาก ATLUS โดยเดโมเกม Sonic X Shadow Generations จะรองรับภาษาไทยในเกมด้วย ผู้เข้าร่วมทดลองเล่นเดโมทุกคนยังสามารถร่วมกิจกรรมเพื่อรับของที่ระลึกติดมือกลับบ้านได้อีกด้วย!

ยิ่งไปกว่านั้น ปีนี้จะเป็นครั้งแรกที่บูธ SEGA จะเปิดโซนจัดจำหน่ายสินค้าลิขสิทธิ์แท้ในงาน Thailand Game Show ซึ่งแน่นอนว่ามีสินค้าจากซีรีส์ Sonic และ Like a Dragon ให้เลือกชมมากมาย!    

ในวันที่ 19 ตุลาคมนี้ ตั้งแต่เวลา 10:45 – 11:15 น. (เวลาท้องถิ่น) ผู้พัฒนาตำแหน่ง Producer จากเกม Sonic X Shadow Generations คุณ Shun Nakamura จะก้าวขึ้นสู่เวทีหลักของงานเพื่อนำเสนอข้อมูลเกี่ยวกับเกมใหม่ล่าสุดในซีรีส์ Sonic ที่แฟน ๆ หลายคนกำลังรอคอย พร้อมเปิดให้รับชมสดผ่านทางไลฟ์สตรีมที่นี่

บริษัท SEGA รู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างมากที่จะได้เป็นส่วนหนึ่งของงาน Thailand Game Show เป็นปีที่ 3 ติดต่อกัน และขอต้อนรับผู้มาเยือนทุกท่านให้แวะเข้ามารับความสนุกที่บูธ SEGA เตรียมมอบให้!

ซื้อบัตรเข้างาน Thailand Game Show 2024 ที่นี่:

https://www.thailandgameshow.com/tickets/

Thailand Game Show 2024 – รายละเอียดของที่ระลึกที่แจกในบูธ SEGA

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์