News

มาร่วมเฉลิมฉลองครบรอบ 50 ปีของ Hello Kitty

มาร่วมเฉลิมฉลองครบรอบ 50 ปีของ Hello Kitty บน  Hello Kitty Island Adventure  พร้อมกับการอัปเดตธีมฮาโลวีนบน Apple Arcade ที่คุณไม่ควรพลาด

Apple Arcade ขอเชิญทุกท่านมาร่วมเฉิมฉลองครบรอบ 50 ปี ของ Hello Kitty ในเกม Hello Kitty Island Adventure เกมดังที่จัดอีเวนต์ฉลองครบรอบ 50 ปีเพื่อบอกเล่าอดีตอันแสนหวานพร้อมอนาคตที่สดใสของ Hello Kitty เพื่อนรักของทุกคน โดยในอีเวนต์นี้พร้อมให้ผู้เล่นทุกท่านมาเลือกสรรไอเทมเสื้อผ้าชุดใหม่ อาหาร เฟอร์นิเจอร์มากมาย รวมถึงสามารถวางแผนงานปาร์ตี้เซอร์ไพรส์ลับกับเพื่อนๆ ของคุณ เพื่อมอบวันเกิดสุดน่ารักให้กับ Hello Kitty  นอกจากนี้ สมาชิกที่สมัครรับบริการของ Apple Arcade ทุกท่านยังสามารถสนุกสนานไปกับการเกมที่ได้อัปเดตธีมฮัลโลวีนอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Rabbids: Legends of the MultiverseCrayola AdventuresTemple Run+ เป็นต้น

การอัปเดตเกมในอาทิตย์นี้บน Apple Arcade ที่คุณไม่ควรพลาด!

  • Rabbids: Legends of the Multiverse — เริ่มต้นกิจกรรมด้วยการพาผู้เล่นทุกคนโลดแล่นไปกับเกมในธีมฮาโลวีนตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 1 พฤศจิกายน พร้อมกับการ์ดใหม่ 2 ใบ ทั้ง Jolly Ghost และ Horseless Knight ให้ผู้เล่นได้ครอบครอง
  • Jetpack Joyride+ — รวบรวมพลังบูสเตอร์เพื่อที่จะเอาชนะเจ้า Tidal Terror ให้ได้ นอกจากนี้ในช่วงอีเวนต์ฮาโลวีนของ Jetpack Joyride+ ผู้เล่นที่ผ่านแต่ละด่านจะได้รับรางวัลเป็นลูกกวาดที่แสนหอมหวานอีกด้วย
  • Crayola Adventures — ก้าวเข้าสู่ช่วงฮาโลวีนพร้อมกับเรื่องราวสุดสยองขวัญอย่างคฤหาสน์มอนสเตอร์ ที่มาพร้อมกับของตกแต่งเข้าธีมและเครื่องแต่งกายพร้อมเครื่องประดับใหม่ๆ เพื่อให้ทุกคนได้สนุกกับเทศกาลฮาโลวีนได้มากขึ้น
  • A Slight Chance of Sawblades+ — ผู้เล่นสามารถปลดล็อคสกินหลอนๆ และเล่นโหมด Phantom เพื่อรับตั๋วเพิ่มเติมตลอดช่วงเดือนตุลาคมนี้
  • Temple Run+ — ความสยองขวัญในเทศกาลฮัลโลวีนมาเยือน Temple Run+ พร้อมกับความท้าทายในธีมฮัลโลวีน ที่ผู้เล่นต้องหนีจากอสูรร้ายแบบจำกัดเวลา  
  • LEGO DUPLO WORLD+ — ผู้เล่นสามารถเพลิดเพลินไปกับปริศนาในธีมฮาโลวีน และสามารถเล่นมินิเกม Pumpkin Hunt ใน Number Train ได้อีกด้วย
  • Disney Coloring World+  — พบกับหน้าระบายสีโปสเตอร์ตัวร้ายของดิสนีย์แบบใหม่ พร้อมทั้งเพลิดเพลินไปกับรูปแบบศิลปะอื่นๆ เช่น จานสีและเฉดสีที่แตกต่างกันเพื่อเพิ่มความหลอนจากคู่สีในธีมฮาโลวีน
  • Japanese Rural Life Adventure — ปลดล็คพื้นที่ใหม่ อย่างโลกลึกลับซึ่งเป็นที่อาศัยอยู่ของวิญญาณ โดยผู้เล่นจะต้องทำงานในโรงเตี๊ยม พร้อมกับต้องดูแลเพื่อส่งเหล่าวิญญาณให้กลับไปยังโลกเดิมของพวกเขา
  • Castle Crumble — ผู้เล่นที่ใช้ Apple Vision Pro สามารถออกสำรวจไปยังโลกใหม่ทั้งสองใบ นั่นคือ Aztec และ Winter พร้อมด้วยอาวุธใหม่ บูสเตอร์ และด่านใหม่ทั้งหมดกว่า 120 ด่าน
  • Temple Run: Puzzle Adventure— Scarlett ได้ค้นพบปริศนาใหม่ๆ มากมายที่รอให้คุณมาช่วยไข นอกจากนี้ยังมีการแข่งขันในวิหารรายสัปดาห์พร้อมของรางวัลมากมาย
  • Simon’s Cat – Story Time— ลองเล่นด่านใหม่ ๆ กว่า 50 ด่าน พร้อมกับฟีเจอร์ใหม่อย่าง Bombs Away ที่ผู้เล่นจะต้องสร้างและใช้ระเบิดเพื่อรับรางวัลใหญ่

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์