News

SEGA และ LEGO Group เผยสินค้าใหม่จาก LEGO® ในชุด Sonic the HedgehogTM   

วันนี้ LEGO Group และ SEGA ได้เปิดเผยความร่วมมือครั้งใหม่ ที่จะนำเอาตัวละครโปรดของแฟน ๆ รวมถึงสภาพแวดล้อมจากจักรวาล Sonic มาสู่รูปแบบตัวต่อที่คุ้นเคย ด้วยผลิตภัณฑ์ใหม่ในชุด ‘Sonic the Hedgehog’ จาก LEGO Group นี้ แฟน ๆ ของ Sonic จะได้สร้างสรรค์ และเล่นเป็น Sonic, Tails, Amy และ Dr. Eggman ในฉากที่ทุกคนหลงรัก ซึ่งประกอบไปด้วย Sonic’s Speed Sphere, Tails’s Workshop และ Tornado Plane, อีกทั้งยังมี Amy’s Animal Rescue Island และฉากอันเป็นเอกลักษณ์อย่าง Green Hill Zone ซึ่งชุดผลิตภัณฑ์ LEGO® Sonic นี้จะมีวางจำหน่ายในร้านค้าที่ได้รับอนุญาตเริ่มเดือนสิงหาคม 2023 นี้

“ณ SEGA นี้ พวกเรามุ่งมั่นที่จะสรรค์สร้างประสบการณ์อันน่าจดจำ ร่วมกับพาร์ตเนอร์ของเราซึ่งแฟน ๆ จะหลงรักไปอีกหลายปี” กล่าวโดยอิโว เกอร์สโควิช (Ivo Gerscovich) ตำแหน่ง Chief Business & Brand Officer ณ SEGA of America “LEGO Group จะเป็นผู้นำในความร่วมมือนี้ และยังเป็นพาร์ตเนอร์ชั้นเยี่ยมของเราที่จะนำเอาเรื่องราวอันตื่นเต้น, ตัวละครอันโดดเด่น & สภาพแวดล้อมที่น่าจดจำจากจักรวาลของ Sonic ให้มีชีวิตขึ้นมาในห้องนั่งเล่นของแฟน ๆ ทั่วโลก และด้วยความร่วมมือด้านการสร้างสรรค์กับ LEGO Group นี้ แฟน ๆ Sonic จากทุกยุคทุกสมัยจะได้ใช้จินตนาการเพื่อเล่นช่วงเวลาโปรดที่มีร่วมกับ Sonic ของตนเอง และเราก็แทบรอชมงานสร้างสรรค์เยี่ยม ๆ กันไม่ไหวแล้ว”

ความร่วมมือ LEGO Sonic the Hedgehog นี้จะประกอบไปด้วยสี่เซ็ตในขนาดที่แตกต่างกัน และยังมีความซับซ้อนพร้อมด้วยองค์ประกอบที่ขยับเคลื่อนที่ได้ ซึ่งจะมาเชื้อเชิญให้แฟน ๆ ของ Sonic ได้ลองสร้างอุปสรรคความเร็วสูงเพื่อที่ Sonic จะได้ทะลวงผ่านในการต่อสู้กับเหล่า Badniks และช่วยเหลือเพื่อน ๆ ของตนเอง แฟน ๆ ของ Sonic จะได้ใช้จินตนาการ, สร้างฉากของตนเอง, ผสมผสานเซ็ตและผูกเรื่องราวใหม่ขึ้นมา หรือจะหวนระลึกถึงความทรงจำในอดีตยามที่เข้าท้าทายเกมจากเจ้าเม่นอันเป็นที่รักนี้ก็ได้

ด้วยของตกแต่งใหม่ ๆ ต่าง ๆ นี้ ผู้สร้างจะได้มีโอกาสในการเล่นตามบทบาทใหม่ ๆ โดยลองสวมบทบาทเป็นเจ้าเม่นฟ้าแล้วใช้เวลาร่วมกับเพื่อน ๆ มาแฮงก์เอาต์กันที่แท่น DJ, ซ่อมแซม Tornado Plane และยังมีกิจกรรมสนุก ๆ อีกมากมาย

ชุดผลิตภัณฑ์นี้จาก SEGA และ LEGO Group คือความร่วมมือต่อเนื่องระหว่างบริษัท หลังจากที่เคยประสบความสำเร็จอย่างสูงจากการจำหน่ายเซ็ต LEGO® Ideas Sonic the Hedgehog™ Green Hill Zone ในปี 2021 มาแล้ว

“มันไม่เหมือนอะไรก่อนหน้านี้เลยจริง ๆ! เซ็ตเหล่านี้จะให้ประสบการณ์ในการเล่นที่อัดแน่นไปด้วยแอ็กชันแบบใหม่” กล่าวโดย เฟรเดริก โรลองด์ อังเดรอ (Frédéric Roland Andre) ดีไซเนอร์ ณ LEGO Group “ผมภูมิใจเป็นพิเศษกับ Speed Sphere ครับ เพราะมันท้าทายเอาเรื่องเลยกับการต้องมาคิดว่าจะต้องทำยังไงให้ Sonic สามารถเร่งความเร็วและมีปฏิสัมพันธ์กับฉากได้ เพราะ Sonic เป็นที่รับรู้กันดีว่ามีความเร็ซสูงและยังวิ่งพร้อมกระโดดไปทั่วฉาก ดังนั้นสำหรับเซ็ต LEGO ที่ได้แรงบันดาลใจมานี้ เราย่อมไม่มีทางทำฉากที่อยู่นิ่ง ๆ ได้ เราต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์และทำให้มันอัดแน่นไปด้วยแอ็กชันมากที่สุดเท่าที่จะทำได้ครับ!”

มาลุยกันเลย! เซ็ต LEGO Sonic The Hedgehog จะวางจำหน่ายในวันที่ 1 สิงหาคม 2023, บน www.LEGO.com และในร้านค้า LEGO

หากต้องการติดตามข่าวสารของ Sonic the Hedgehog, ติดตาม Sonic ได้บน Twitter และ Instagram, อย่าลืมกดไลก์บน Facebook, ติดตามช่องทาง Twitch และช่องทาง YouTube และอย่าลืมแวะไปที่ SEGA e-shop ณ shop.sega.com เพื่อดูสินค้าต่าง ๆ สำหรับแฟนตัวจริงของ SEGA

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์