News

เผยตัวอย่างใหม่ของ Company of Heroes 3 Console Edition

Relic Entertainment, Inc. และ SEGA® Europe Limited ยินดีที่ได้เปิดเผยตัวอย่างใหม่เอี่ยมของ Company of Heroes 3 Console Edition, ซึ่งนำเสนอเกมเพลย์ใหม่สำหรับบนคอนโซล และยังมีฟีเจอร์หลักต่าง ๆ ของเกมให้ได้ชม โดย Company of Heroes 3 Console Edition จะมาให้เล่นกันบน PlayStation® 5 ในวันที่ 30 พฤษภาคมนี้ และแฟน ๆ สามารถสั่งซื้อล่วงหน้าแบบดิจิทัลของ Company of Heroes 3 Console Edition ได้โดยตรงผ่าน PlayStation Store

สามารถชมตัวอย่างได้ที่นี่
https://www.youtube.com/watch?v=cHnrYCo2Los

ตัวอย่างนี้จะมาแสดงให้เห็นถึงฟีเจอร์หลักของเกม อย่างเช่น Full Tactical Pause, ซึ่งจะเป็นเครื่องมืออันทรงประสิทธิภาพสำหรับผู้เล่นบนคอนโซล ที่จะช่วยให้พวกเขาสามารถหยุดได้ทุกอย่าง เพื่ออ่านสถานการณ์ จัดคิวคำสั่งต่าง ๆ และเล่นได้อย่างแม่นยำ โดยที่ Dynamic Campaign ในแบบเทิร์นเบสจะดำเนินเรื่องราวในอิตาลี ให้ผู้เล่นได้ใช้เวลาวางแผนกลยุทธ์ แล้วแผ้วถางเส้นทางสู่ชัยชนะ

รูปแบบการเล่าเรื่องราวที่ติดดินของ Company of Heroes จะพาผู้เล่นไปสู่โรงละครสงครามแห่งเมดิเตอร์เรเนียน ที่พวกเขาจะได้สัมผัสกับสองแคมเปญที่แตกต่างกัน, ปลดล็อกกลยุทธ์ใหม่ที่สมจริง, พบกองกำลังที่ต่างกันสี่แบบ และเรื่องราวอันมากมายที่ไม่ได้รับการเล่าขานจากสงครามโลกครั้งที่ 2 ซึ่ง Company of Heroes 3 บนคอนโซลจะนำเสนอ UI ที่ปรับแต่งมาแล้วให้แก่ผู้เล่น, รองรับเกมแพ็ดเต็มรูปแบบ และฟีเจอร์พิเศษที่จะช่วยให้พวกเขาได้เล่นในจังหวะของตนเอง โดยหน้าจอ UI ก็ได้รับการปรับแต่งให้เหมาะสมกับเกมแพ็ดเช่นกัน เพื่อให้มั่นใจว่าเกมนี้จะมอบประสบกาณ์ที่สนุกและชวนติดตามให้กับทุกคน

ผู้เล่นที่สั่งซื้อล่วงหน้าเกมไม่ว่าจะฉบับแผ่นหรือดิจิทัลของ Company of Heroes 3 Console Edition จะได้รับไอเท็มโบนัสเจ๋ง ๆ ในวันวางจำหน่าย ซึ่ง Digital Premium Edition จะมาพร้อมกับแพ็ก DLC ชุด Devil’s Brigade, ที่ประกอบไปด้วยของตกแต่งที่อ้างอิงมาจากหน่วยคอมมานโดระดับอีลีตหน่วยแรกในสงครามโลกครั้งที่ 2 และส่วนขยาย 1 ซึ่งมีกำหนดวางจำหน่ายบนคอนโซลในปี 2024

สำหรับแบบแผ่นที่วางจำหน่ายในช่วงแรก* จะประกอบไปด้วย DLC Devil’s Brigade และแพตช์ติดเสื้อ, หนังสือสำหรับนักสะสม และแผนที่สองด้าน

สำหรับข่าวสารเพิ่มเติมเกี่ยวกับ CoH3, ไปชมได้ที่ www.companyofheroes.com, ซึ่งผู้เล่นจะสามารถสั่งซื้อล่วงหน้าเกมแบบแผ่นของ CoH3 Console Edition ได้ และสามารถติดตามเกมได้จากบน YouTubeTwitter, และ Facebook

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์