News

เกมกลยุทธ์แบบเรียลไทม์ War Mongrels วางจำหน่ายแล้วบน Xbox One และ Xbox Series X

เกมกลยุทธ์แบบเรียลไทม์ War Mongrels วางจำหน่ายแล้วบน Xbox One และ Xbox Series X และเปิดให้สั่งซื้อล่วงหน้าสำหรับ PlayStation®4 และ PlayStation®5 แล้วด้วยเช่นกัน!

DMM GAMES, ซึ่งดำเนินการโดย EXNOA LLC(สำนักงานใหญ่: เขตมินาโตะ, โตเกียว, CEO: ยูสุเกะ มุรานากะ, URL: https://games.dmm.com/), ภูมิใจที่ได้ประกาศว่าเกมกลยุทธ์แบบเรียลไทม์ “War Mongrels”, ซึ่งดำเนินเรื่องราวในสนามรบแถบยุโรปช่วงสงครามโลกครั้งที่ 2 ได้วางจำหน่ายแล้วในวันที่ 25 เมษายน 2023 บน Xbox One และ Xbox Series X (ฉบับดาวน์โหลด) จาก [Destructive Creations]

“War Mongrels” คือเกมกลยุทธ์เรียลไทม์ที่พัฒนาโดยบริษัทเกมสัญชาติโปแลนด์ Destructive Creations หลังจากที่วางจำหน่ายไปแล้วบน PC (Steam, Epic Game Store, และ DMM GAME PLAYER), ฉบับ Xbox One และ Xbox Series X (แบบดาวน์โหลด) ก็พร้อมแล้วในวันนี้จาก [Destructive Creations]

เกี่ยวกับตัวเกมXbox OneXbox Series Xเว็บไซต์ทางการhttps://www.microsoft.com/store/productid/9pnw4m3zgbpp

นอกจากนี้แล้ว ยังได้เปิดให้สั่งซื้อล่วงหน้าทั้งฉบับดาวน์โหลดและแบบแผ่นของเวอร์ชัน PlayStation®4 และ PlayStation®5 ด้วยเช่นกัน โดยมีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 13 กรกฎาคม 2023 ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป เพื่อให้ทุกคนได้สนุกไปกับเกมบนคอนโซลที่คุณมีในครอบครอง *สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม โปรดดูจากเว็บไซต์ทางการด้านล่าง

เกี่ยวกับตัวเกมPlayStation®4PlayStation®5เว็บไซต์ทางการ: https://warmongrels.games.dmm.com/

“War Mongrels” คืออะไร?

War Mongrels คือเกมกลยุทธ์แบบเรียลไทม์ที่มุ่งเน้นไปที่กองกำลังต่อต้านซึ่งมีผู้รู้จักเพียงน้อยนิด และพวกเขาได้ต่อสู้ปะทะกับเหล่านาซีในสงครามโลกครั้งที่ 2

สงครามโลกครั้งที่ 2 นั้นเต็มไปด้วยเรื่องราวมากมายที่ว่าด้วยความกล้าหาญและความผูกพันระหว่างสหายร่วมรบ แต่มันก็พรากชีวิตผู้คนไปมหาศาล เปลี่ยนชีวิตของผู้รอดชีวิตไปตลอดกาล และยังสร้างสังคมอันบิดเบี้ยวและแสดงให้เห็นด้านมืดของมนุษยชาติด้วย และเกมนี้จะเน้นนำเสนอทั้งสองด้านของสงคราม

บรรดาฮีโร่ของเกมนี้ ในตอนแรกเริ่มพวกเขาต่างก็ถูกจูงใจด้วยโฆษณาชวนเชื่ออันบิดเบี้ยวของนาซี แต่ในท้ายที่สุดพวกเขาก็เลือกที่จะยืนหยัดต่อสู้กับกองทัพนาซี ที่จะพาพวกเขาไปพัวพันกับสงครามขัดแย้งในระดับสากล ทั้งหนุ่มสาวและวัยฉกรรจ์ต่างก็ได้ตื่นรู้ถึงความโหดร้ายของสงคราม และได้ลุกขึ้นมาหยุดยั้งการฆ่าล้างอันไร้เหตุผลนี้


ฮีโรที่มาพร้อมการตีความอันแตกต่าง

ในเกมนี้ ทหาร Wehrmacht ชาวเยอรมันสองนาย จะได้พบกับความผกผัน จากผู้ที่ละทิ้งหน้าที่ไปเป็นนักรบกองโจร ด้วยเรื่องราวที่ได้แรงบันดาลใจมาจากเหตุการณ์จริงในประวัติศาสตร์ ในระหว่างการเดินทางนี้ทั้งสองคนจะได้พบกับมิตรสหายที่เห็นอกเห็นใจพวกเขา และก็เช่นเดียวกันกับบรรดาฮีโร่ในเรื่องราวใดก็แล้วแต่ที่พยายามช่วยเหลือผู้อื่นให้รอดชีวิตนั่นเอง เพราะฮีโร่ในเรื่องราวนี้จะเลิกหนีจากสงครามแล้วยืนหยัดเพื่อช่วยเหลือผู้บริสุทธิ์

เพราะแต่ละตัวละครต่างก็มีความแข็งแกร่งและสกิลต่างกันไป ผู้เล่นจำเป็นต้องผสมผสานทักษะให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุด เพื่อเอาชนะศัตรูในทุกภารกิจในสภาพแวดล้อมที่หลากหลาย คุณจำเป็นต้องใช้ทักษะในการลอบเร้น, ชี้นำพวกมันให้หลงทาง, สังหารพวกมันแบบไร้เสียง และใช้ประโยชน์จากสภาพแวดล้อมที่มี แต่การใช้ปืนก็อาจช่วยให้ภารกิจประสบความสำเร็จได้เช่นเดียวกั

ระบบเกม

เกมนี้จะแบ่งเป็นส่วนเรื่องราวที่บอกเล่าด้วยอนิเมชัน 2D และส่วนภารกิจที่ผู้เล่นจะต้องควบคุมตัวละครจากมุมมองเบิร์ดอายวิว ในส่วนของอนิเมชันนั้นจะบอกเล่าด้วยเสียงพากย์ และเหตุการณ์ที่เปิดเผยจะเล่าเกี่ยวกับตัวละครหลักที่ต้องดิ้นรนเอาตัวรอดจากสงคราม และรวมถึงความพยายามช่วยเหลือชีวิตให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้

“War Mongrels” เว็บไซต์ทางการ:https://warmongrels.games.dmm.com/
DMM GAMES PC Games เว็บไซต์ทางการ:http://dlsoft.dmm.com/
DMM GAMES PC and Consumer Games ทวิตเตอร์ทางการ:https://twitter.com/PCGameDL

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์