News

อัปเดตฟรีภายใต้ความร่วมมือกับฉบับมังงะของ “Ace Angler”, ผลงานจากผู้แต่ง “Dorabase”, พร้อมให้เล่นแล้ว!

มาอ่านมังงะได้ภายในเกม! พบกับตัวเอกจากฉบับมังงะ! มาตกปลาด้วยตัวละครอันโดดเด่น!

Bandai Namco Entertainment Asia ภูมิใจที่ได้ประกาศอัปเดตใหม่สำหรับเกมบน Nintendo Switch™ นั่นคือ Ace Angler: Fishing Spirits อัปเดตนี้คือความร่วมมือระหว่างเกมและฉบับมังงะของ “Ace Angler”, ที่ตีพิมพ์ในนิตยสารรายเดือน CoroCoro Comic! นอกจากนั้นแล้ว ทีมงานยังยินดีที่ได้เปิดเผยภาพวาดใหม่และมังงะจากผู้แต่งฉบับมังงะของ “Ace Angler” ด้วย นั่นคือคุณชินทาโร มุกิวาระ (Shintaro Mugiwara) เพื่อเป็นการฉลองความร่วมมือในครั้งนี้

อัปเดตฟรีด้วยความร่วมมือกับฉบับมังงะของ “Ace Angler“, ที่ตีพิมพ์ใน CoroCoro Comic, พร้อมให้เล่นแล้ว!

อัปเดตใหม่นี้จะประกอบไปด้วยฉบับมังงะของ “Ace Angler”, ซึ่งจะสามารถอ่านได้จากในเกมโดยใช้เหรียญ, ภารกิจพิเศษใน “Ace Angler+”, และยังมีคอนเทนต์อื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องกับฉบับมังงะของ “Ace Angler”, ซึ่งตีพิมพ์อยู่ใน CoroCoro Comic ณ ขณะนี้ ความร่วมมือพิเศษครั้งนี้ถูกออกแบบมาเพื่อให้ทั้งแฟนของมังงะและผู้ที่ยังไม่มีโอกาสได้อ่านได้สนุกไปพร้อมกัน ดังนั้นอย่าลืมมาใช้โอกาสนี้อัปเดตเกมแล้วสนุกไปกับคอนเทนต์ใหม่นี้กันนะ

ภาพวาดเพื่อฉลองให้กับความร่วมมือครั้งนี้ วาดโดยผู้แต่งฉบับมังงะของ “Ace Angler”, คุณชินทาโร มุกิวาระ

หน้าแนะนำเกี่ยวกับอัปเดตความร่วมมือกับ CoroCoro Comic:
https://trsp.bn-ent.net/special/collabo_corocoro.php*

*เว็บไซต์เป็นภาษาญี่ปุ่น

ฉบับมังงะของ Ace Angler เป็นอย่างไร? 

“Ace Angler”, เกมอาร์เขดสุดฮิตและเกมบ้านอันโด่งดัง ได้ถูกนำมาตีความใหม่ใน CoroCoro Comic! ตัวละครหลักอย่างไค ทัตสึมิยะ (Kai Tatsumiya) และศึกตกปลากับปลาขนาดยักษ์ ได้รับการรังสรรค์โดยนักวาดมังงะมือฉมังชินทาโร มุกิวาระ คือผลงานที่ควรจับตามอง! มังงะนี้ตีพิมพ์อยู่ใน CoroCoro Comic รายเดือน ซึ่งคุณจะได้สนุกไปกับงานภาพสมจริงและได้เรียนรู้เกี่ยวกับระบบนิเวศทั้งหลายของปลา

อ่านมังงะในเกมนั่นคือ Ace Angler: Fishing Spirits!

ส่วนแรกและส่วนที่สองของมังงะ “Ace Angler” ซึ่งเดิมตีพิมพ์อยู่ใน CoroCoro Comic รายเดือนจะสามารถปลดล็อกมาอ่านในเกมได้โดยใช้เหรียญ ลองมาชมกันว่าปลาใหญ่แบบไหนที่ตัวละครหลักของฉบับมังงะ “Ace Angler” อย่างไค ทัตสึมิยะและปุคุทาโร (Pukutaro) จะตกได้กัน!

*มังงะที่มีให้อ่านในเกมจะเป็นส่วนแรกและส่วนที่สองที่ตีพิมพ์ใน CoroCoro Comic รายเดือนฉบับเดือนพฤศจิกายน 2022 และธันวาคม 2022 

ไค ทัตสึมิยะจะมาปรากฏตัวใน Marine Medal Mania เพื่อเริ่มภารกิจพิเศษ!

อวาตาร์ของไค ทัตสึมิยะจะมาปรากฏตัวใน Marine Medal Mania หลังจากที่อัปเดตเกม ถ้าคุณสามารถตกปุคุทาโรได้สำเร็จใน “Ace Angler +”, คุณจะได้รับเสื้อผ้าพิเศษรุ่นจำนวนจำกัดของไค ทัตสึมิยะ ซึ่งไอเท็มที่ได้รับจะเปลี่ยนไปตามจำนวนครั้งที่ตกได้สำเร็จ ดังนั้นมาตั้งเป้าตกให้ได้บ่อยที่สุดเท่าที่จะทำได้กันเถอะ!

คุณจะได้รับหมวก, เสื้อทีเชิ้ตและกางเกง

เสื้อทีเชิ้ตเพื่อฉลองความร่วมมือนี้จะแจกให้ฟรีเมื่ออัปเดต!

เสื้อ “Corodragon T-Shirt” (ไอเท็มที่ใส่ได้ในเกม), ซึ่งมีภาพตัวละครมาสค็อตจาก CoroCoro Comic, จะมอบให้ฟรีแก่ผู้เล่นทุกคนที่ได้อัปเดตเกมเพื่อเป็นการฉลองความร่วมมือครั้งนี้!

ตัวละครมาสค็อตจะมาปรากฏตัวใน Ace Angler +! 

ตัวละครมาสค็อตอย่างเช่นแนชเชอร์ (Gnasher) และแจ็ก (Jack) จะมาปรากฏตัวแบบสุ่มใน “Ace Angler +”! นอกจากนั้นแล้ว ปุคุทาโร, แนชเชอร์, คาลามาริ (Calamari), แจ็กและแอนเจลา (Angela) ก็จะมาปรากฏตัวเป็นปลาที่สามารถตกได้ในลักษณะของเงาปลาสีชมพู อย่าลืมตกพวกเขาให้ได้แล้วลงทะเบียนในสารานุกรมล่ะ!

วิดีโอเกมเพลย์ของอัปเดตความร่วมมือในครั้งนี้ พร้อมให้ชมแล้วบนช่องของ “Ace Angler”!

วิดีโอเกมเพลย์แนะนำอัปเดตความร่วมมือในครั้งนี้พร้อมให้ชมแล้วบนช่องทางการของ “Ace Angler” บน YouTube โดยนักศึกษาผู้วิจัย “Ace Angler” ได้แอบเข้ามาในกองบรรณาธิการของ CoroCoro Comic และร่วมกับ CoroTuber อย่างคาคุง (Kakun) ที่เป็นแขกรับเชิญ พวกเขาจะมานำเสนอความสนุกทั้งหมดในอัปเดตล่าสุดนี้ ลองมาชมกันนะ

สามารถรับชมวิดีโอที่อัดแน่นไปด้วยข้อมูลของอัปเดตได้จากช่องทาง “Ace Angler”:

มังงะใหม่ที่วาดโดยคุณชินทาโร มุกิวาระ ผู้วาดฉบับมังงะของ “Ace Angler” เผยให้ชมกันแล้ว!

มังงะใหม่สองหน้าเพื่อฉลองความร่วมมือในครั้งนี้

มังงะสี่ช่องจบเพื่อฉลองความร่วมมือ

ผู้วาด: ชินทาโร มุกิวาระ

นักวาดมังงะผู้ชนะรางวัล Fujiko Fujio ในหมวดมังงะเด็ก จากการประกวดนักวาดมังงะหน้าใหม่ของ Shogakukan ครั้งที่ 14 ในปีค.ศ.1987 จากผลงาน “Gift of the Autumn Wind” ผลงานเด่นของเขาก็อาทิเช่น “Dorabase: Doraemon Super Baseball Gaiden“, “New Dorabase“, “Doraemon Story: Fujiko F. Fujio Sensei’s Back”, และ “The Star of Baseball: Met Man“

เล่มแรกของ “Ace Angler” วางจำหน่ายแล้ว!

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์