News

Apex Legends: Arsenal พร้อมให้เล่นแล้ว + รับชมตัวอย่าง Battle Pass

วันนี้ EA และ Respawn Entertainment ได้ปล่อยอัปเดตครั้งใหญ่ให้กับเกมยิงฮีโรดีกรีรางวัลนั่นคือ Apex Legends: Arsenal พร้อมด้วยตัวอย่างใหม่เอี่ยมของ Battle Pass ซึ่งนำเสนอให้เห็นอีโมตใหม่สุดเจ๋ง, สกินและอีกมากมายที่ผู้เล่นจะได้รับผ่าน Battle Pass

ลองมาชมตัวอย่างใหม่สุดเฉียบของ Apex Legends: Arsenal ได้ที่นี่: Apex Legends: Arsenal Battle Pass Trailer – YouTube

ผู้เล่นจะได้มาแสดงตัวตนในแบบที่เป็นด้วย Arsenal Battle Pass ใหม่เอี่ยม เมื่อไปถึงเลเวล 25, ผู้เล่นจะได้สะกดผู้ชมให้ตราตรึงด้วย “System Shock” ของวัตต์สัน (Wattson) และเมื่อไปถึงเลเวล 50 ก็มาทะยานให้สูงขึ้นไปอีกในโลกของแฟชันด้วย “Singularity Specialist” ของฮอไรซอน (Horizon) ผู้เล่นจะได้ตะลึงท่ามกลางสนามรบด้วยสกินอาวุธใหม่อย่างเช่น “Pulse Eater” สำหรับปืนดีโวชัน LMG (Devotion LMG) และตลอดเส้นทางสู่ความเป็นหนึ่งนี้คุณจะได้ปลดล็อกแพ็กดนตรีใหม่, หน้าจอโหลด, อีโมต, กรอบป้ายชื่อและเครื่องรางติดอาวุธแบบใหม่

Apex Legends: Arsenal พร้อมให้เล่นแล้วบน PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One, Xbox Series X|S, Nintendo Switch, และ PC ผ่าน EA App และ Steam สำหรับข่าวสารเพิ่มเติมของ Apex Legends, โปรดติดตามได้จากช่องทางอย่างเป็นทางการของเกมทั้ง TwitterInstagram และ YouTube หรือไปที่ www.playapex.com สำหรับอัปเดตล่าสุด

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์