News

Closed Beta Test ของ Park Beyond เริ่มแล้ว!

วันนี้ประตูสู่ Park Beyond ได้เปิดขึ้นเป็นครั้งแรกสำหรับผู้เล่นแล้ว! Closed Beta Test จะเล่นได้บน PC ตั้งแต่วันที่ 9 พฤษภาคมถึง 19 พฤษภาคม สำหรับผู้ที่ลงทะเบียนเอาไว้ เพื่อที่จะก้าวเท้าเข้าสู่เกมจำลองการบริหารสวนสนุกที่อัดแน่นไปด้วยความเพลิดเพลิน โดย Park Beyond Closed Beta Test ถือเป็นคอนเทนต์ส่วนเล็ก ๆ ที่จะมีให้เล่นใน Park Beyond ซึ่งมีกำหนดวางจำหน่าย 16 มิถุนายน 2023 นี้

สำหรับใน Closed Beta Test ครั้งนี้ จะมีสองภารกิจแรกจากโหมดแคมเปญให้ได้เล่นกัน ซึ่งจะนำเสนอบรรดาตัวละครที่เต็มไปด้วยสีสันซึ่งจะมาชี้แนะผู้เล่นผ่านวิสัยทัศน์ในการสร้างสรรค์ของแต่ละคน และขณะเดียวกันก็จะฝึกฝนผู้เล่นถึงวิธีการบริหารสวนสนุกให้ประสบความสำเร็จ

โหมด Sandbox ก็รวมมาอยู่ในครั้งนี้ โดยจะให้เล่นหนึ่งในฉากจำนวนมากมายของ Park Beyond นี่จะเป็นสถานที่อันยอดเยี่ยมให้คุณได้ใช้ทุกสิ่งทุกอย่างที่เรียนรู้มาจากภารกิจ, มาทดลองความเป็นไปได้ต่าง ๆ, บริหารกลยุทธ์ และขยายขอบเขตความคิดสร้างสรรค์ด้วยอาคารที่หมุนเวียนเปลี่ยนไปได้ ที่จะช่วยเพิ่มองค์ประกอบการปรับแต่งเต็มรูปแบบรวมถึงรถไฟเหาะ แน่นอนว่าหลักการ Impossification ก็จะเป็นส่วนหนึ่งของโหมดนี้เช่นกัน: มาทำให้ผู้เยี่ยมชมสวนสนุกของคุณต้องตะลึงไปกับเครื่องเล่นและร้านค้าที่สุดเหวี่ยง และพนักงานที่ได้รับการอัปเกรดไปเหนือกว่าจินตนาการ

รับชมตัวอย่างได้ที่นี่:

ขณะนี้ยังคงเปิดรับลงทะเบียนอยู่ ผู้เข้าร่วมเล่น Closed Beta Test และซื้อเกมในภายหลังจะได้รับโบนัสเป็น Omnicar สีทองเพื่อมาใช้กับรถไฟเหาะของตนเอง: https://bnent.eu/BetaPB.

การสั่งซื้อล่วงหน้าแบบดิจิทัลก็พร้อมแล้วบน Bandai Namco Entertainment Asia’s e-store! ทุกการสั่งซื้อล่วงหน้าจะมาพร้อมกับโบนัสพิเศษ: PAC-MAN™ Impossification Set, ที่ประกอบไปด้วยเครื่องเล่นบนพื้นผิวเรียบแบบเอ็กซ์คลูซีฟ, ร้านค้า, ผู้ให้ความบันเทิงและไอเท็มตกแต่ง

Park Beyond จะวางจำหน่ายในวันที่ 16 มิถุนายน 2023 สำหรับ PlayStation 5, Xbox Series X|S และ PC ผ่าน STEAM

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Park Beyond หรือผลิตภัณฑ์อื่น ๆ จาก Bandai Namco Entertainment Asia, โปรดไปที่ เว็บไซต์ หรือติดตามได้จาก FacebookInstagramTwitter และ YouTube

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์