News

เผยรายละเอียดลงลึกในวิดีโอครั้งแรกสำหรับ EA SPORTS™ F1® 23

ในวันนี้ Electronic Arts Inc. ได้เปิดเผยรายละเอียดลงลึกในวิดีโอครั้งแรกสำหรับ EA SPORTS™ F1® 23 เกมอย่างเป็นทางการของ FIA Formula One World Championship™, โดยมีกำหนดวางจำหน่ายวันที่ 16 มิถุนายนนี้บน PlayStation®5, Xbox Series X|S, PlayStation®4, Xbox One, และ PC ผ่าน EA App, Epic Games Store, และ Steam

บรรยายโดยผู้ประกาศแห่ง Sky Sports F1 นั่นคือนาตาลี พิงก์แฮม (Natalie Pinkham), วิดีโอนี้จะมุ่งเน้นไปที่นวัตกรรมสำคัญภายในเกมใหม่นี้ใน F1® 23 ซึ่งการบังคับควบคุมและระบบฟิสิกส์ที่พัฒนาขึ้นคือสิ่งที่ได้รับการเน้นย้ำ ร่วมกับเทคโนโลยีการควบคุมใหม่นั่นคือ Precision Drive™ ที่จะให้ทั้งผู้เล่นที่ใช้งานพวงมาลัยและคอนโทรลเลอร์สามารถขับขี่ได้ดีขึ้นในภาพรวม และยังยกเครื่องประสบการณ์โดยรวมทั้งหมดด้วย ฟีเจอร์ที่คอมมูนิตีเรียกร้องกันเข้ามามากมายอย่างเช่นการแข่งในระยะทาง 35% และธงแดงก็ได้รับการอธิบายในวิดีโอนี้เช่นกัน

นอกจากนี้ยังจะมีการเพิ่มเติมสนามแข่งใหม่สองแห่งในวันวางจำหน่าย นั่นคือ Las Vegas Street Circuit ในเนวาดา, สหรัฐอเมริกา และ Losail International Circuit ในโดฮา, กาตาร์ – และยังมีรายละเอียดว่าสนามเหล่านี้ถูกสร้างขึ้นมาอย่างไรเพื่อส่งมอบรายละเอียดที่สมบูรณ์แม่นยำได้ในเกม

แฟน ๆ สามารถรับชมวิดีโอเจาะลึกรายละเอียดของ F1® 23 ได้ ตามลิงก์นี้ และสามารถอ่านเพิ่มเติมเกี่ยวกับนวัตกรรมเหล่านี้ได้ ที่นี่

สำหรับวิดีโอลงลึกรายละเอียดตัวถัดไปจะตามมาเร็ว ๆ นี้โดยจะเน้นไปที่การพัฒนาโหมดเกมต่าง ๆ ประกอบไปด้วย Braking Point 2, F1® World, โหมดมัลติเพลเยอร์ที่ดีขึ้นกว่าเดิม รวมถึงการกลับมาของ Career และ My Team

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์