News

อัปเดตใหม่ The Sims 4! ตั้งแต่วันนี้ไป ไอเท็มอาหารสไตล์ยิวจะพร้อมให้ทานแล้วในครัวของซิมส์

EA และ Maxis เปิดเผยรายละเอียดอัปเดตใหม่แสนสนุกของ The Sims 4! ตั้งแต่วันนี้ไป ไอเท็มอาหารสไตล์ยิวจะพร้อมให้ทานแล้วในครัวของซิมส์ทุกหนทุกแห่ง…และบ้านตระกูลคาลิเอนเต (Caliente) ที่สุดแสนจะเร่าร้อนและวาบหวามที่สุดจะได้รับการปรับโฉมขนานใหญ่

ด้วยอัปเดตใหม่เหล่านี้ ผู้เล่นจะได้มีโอกาสในการทำหารสไตล์ยิวที่คุณชื่นชอบหรือมาลองสัมผัสกับอารยธรรมอาหารแบบใหม่ที่คุณไม่เคยรู้จักมาก่อน นอกจากนั้นแล้วซิมเมอร์สทั้งหลายจะได้มารับรู้เรื่องราวอันเต็มไปด้วยดราม่าของตระกูลคาลิเอนเตอีกด้วย

ใน The Sims 4, ผู้เล่นจะได้พบกับโลกแห่งอาหารยิวอันเป็นที่รัก และจะได้สร้างสรรค์อาหารที่เปี่ยมไปด้วยความหมายของครอบครัวภายในเกม หรือจะมาลองสัมผัสกับอาหารใหม่ ๆ ก็ไม่ว่ากัน 

ด้วยอัปเดตใหม่นี้ ผู้เล่นจะได้พบกับอาหารพื้นบ้านยิวสองจานที่จะสามารถจัดเตรียมและเสิร์ฟได้ในบ้านของซิมส์ ซึ่งประกอบไปด้วยซุปบอลมัตโซ (Matzo Ball Soup) และขนมปังชัลลาห์ (Challah Bread) ซึ่งล้วนมีต้นกำเนิดมาจากฝั่งยุโรปตะวันออก ซึ่งในเกมนี้จะมีอะไรให้ชาวซิม (และซิมเมอร์) ทุกคนได้สนุกอยู่เสมอ และนี่จะเป็นแนวทางอันยอดเยี่ยมให้ผู้เล่นได้ลองสัมผัสกับแง่มุมบางส่วนอันเป็นที่รักในอารยธรรมและอาหารของยิว

ตระกูลชาวซิมส์ที่ยั่วยวนและวาบหวามที่สุดก็จะได้รับการปรับโฉมใหม่ใน The Sims 4 แน่นอนว่าเราหมายถึงตระกูลคาลิเอนเต โดยนีนา (Nina) และดีนา (Dina) สองสาวฝาแฝดผู้แก่นแก้ว ร่วมด้วยคาทรินา (Katrina) และคนรู้จักสุดโปรดของพวกเธอดอน โลธาริโอ (Don Lothario) ผู้เล่นจะสามารถมาลองชมอัปเดตใหม่ของสองพี่น้องตระกูลคาลิเอนเตผู้อื้อฉาวและชีวิตเต็มไปด้วยดรามา และมาค้นพบเรื่องราวที่รายล้อมพวกเขา รวมถึงเหตุการณ์เบื้องหลังอื่น ๆ ในแฟรนไชส์ The Sims 

NPCs จะยังคงมีบทบาทสำคัญที่ทำให้แต่ละท้องถิ่นน่าหลงใหลและน่าใช้ชีวิตอยู่ ซึ่งตระกูลคาลิเอนเตก็จะยังคงให้ความบันเทิงแก่แฟน ๆ ที่ติดตามมาเป็นเวลานานรวมถึงผู้เล่นหน้าใหม่เช่นเดียวกัน  

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์